Chương 52 🍑

83 6 0
                                    


Vừa hay tin Xưng Hùng bị Thụy Bích giết chết, Ninh Huệ muốn dùng cơ hội này để đổ tất cả lên đầu Thiên Vũ nếu hắn dám bao che cho tên thị nô đó. Ninh Huệ đến trước tẩm cung của hoàng đế thì bị chặn lại, nàng mang nét mặt không vui: " Tránh ra, không biết ta là ai hay sao?"

" Qúy phi nương nương, nơi này không thể tùy tiện đi vào. Mong nương nương thứ tội."

Tâm trạng của Ninh Huệ lúc này vô cùng không vui nhưng cũng không thể làm bừa: " Vào bẩm báo với hoàng thượng một tiếng ta có chuyện cần phải thưa với người."

Tên lính lại dửng dưng: " Hoàng thượng hiện tại không có ở đây thưa nương nương."

" Khốn kiếp!" Ninh Huệ dậm chân tức giận: " Lũ các ngươi còn muốn nói dối bản cung? Mau tránh ra hết cho ta."

Mới sáng sớm phải đợi Thiên Chân thượng triều, hạ triều nàng lập tức đến tìm thì ở ngự thư phòng cũng được thông báo hoàng thượng không ở đó nếu ngay cả ở đây cũng không, đánh chết nàng cũng không tin.

" Xin nương nương đừng làm khó chúng thần."

" Còn không tránh đừng trách ta..."

" Bên ngoài có chuyện gì mà ồn ào như vậy?" Tiếng the thé của Ninh Huệ ngừng lại khi thấy người từ bên trong đi ra, Bình Phi đầu tóc có phần rối bời trên người chỉ bận một tầng y phục trắng đơn bạc, y tay dụi mắt nhìn xuống: " Ngươi không phải là Ninh.....!"

".....?"

" Ngươi tại sao lại ở đây?"

" Ta là Ninh Huệ đồ khốn."

" Ai quan tâm tên của ngươi viết thế nào, thế nhưng ngươi đang làm phiền giấc ngủ của ta?"

Vừa nói Bình Phi vừa đưa tay lên miệng ngáp dài: " Đi đi, đêm qua vì tên nào đó mà ta không thể ngủ, đừng quấy rầy."

Ninh Huệ khí nóng lên đến mặt tức giận la hét: " Ngươi bây giờ là ý gì, ngươi đã quên đã từng hứa với ta sẽ không gặp lại hoàng thượng nữa, ngươi muốn nuốt lời?"

Bình Phi đã quay lưng vào trong khi nghe vậy mới ngừng lại, y suy nghĩ mới nói với đám thị vệ: " Để cô ta vào đi."

" Nhưng hoàng thượng đã nói..."

" Hoàng thượng nói ta không thể ra cũng không có nói với ta không thể để người khác vào."

Tên thị vệ khó xử, hoàng thượng có nói với y không thì hắn không biết nhưng tẩm cung của hoàng thượng thì quả thật không thể cho người tùy ý đi vào: " Cái này... "

Bình Phi không có kiên nhẫn: " Các ngươi cho rằng chỉ với bản thân có thể giữ được ta ở đây nếu ta không muốn sao?"

Y thở dài: " Cứ để cô ta vào, nói với hoàng thượng đây là ý của ta."

" Vâng." Đám lính cũng không còn cách nào khác khi Bình Phi đã nói vậy cũng phải tránh qua một bên để Ninh Huệ đi vào.

Hiện tại ít nhiều nàng cũng là quý phi, tuy vẫn chưa có quyền nắm giữ hậu cung nhưng ngôi vị hoàng hậu vẫn bỏ trống. Ninh Huệ hiện lại phải tùy vào tâm tư của tên này mới được hành sự khiến bản thân vô cùng không vui.

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ