Chương 84: Tam kiếp lai sinh sẽ lại yêu người (13)

42 4 0
                                    


" Hoàng huynh?” Thiên Hoài ngạc nhiên, hắn lớn tiếng: “ Sao huynh lại ở đây?"

Thiên Vũ nhăn mày, hắn ngồi xuống bên cạnh Thụy Bích cũng tiện tay đặt chiếc hộp nhỏ vừa đoạt từ tay y lên bàn: " Ngươi tự ý trốn đi suốt nửa năm, khi trở về đã đến tìm hoàng hậu của trẫm đầu tiên. Còn có gan dám hỏi trẫm vì sao ở đây?"

" Không phải đã bảo bọn chúng đừng để huynh biết rồi..." Thiên Hoài liếc mắt sang Thụy Bích chỉ thấy y cười cười né tránh đi, trong lòng liền hiểu ra: " Là ngươi sao?"

“ Xin lỗi vương gia.” Thụy Bích nhỏ giọng: " Người về cung sớm muộn cũng đến tai hoàng thượng, ta chỉ là cho người biết sớm hơn một chút mà thôi."

Thiên Hoài lẩm bẩm nói: “ Uổng ta có đồ tốt liền nghĩ đến ngươi đầu tiên, ngươi thế mà sau lưng lại bán đứng ta.”

" Ngươi đột ngột như vậy quay về đã đến gặp Thụy Bích, không phải chỉ là để mang vật này cho y thôi chứ?"

Nghe giọng cũng biết Thiên Vũ đang không vui, Thiên Hoài thế nhưng vẫn giọng muốn thêm dầu vào lửa nói: " Cũng không phải là có việc lớn gì, đệ bình thường vẫn đến tìm Thụy Bích nói chuyện cũng được vậy."

Thiên Vũ lạnh giọng: " Còn không muốn nói thật? Có tin trẫm cho người trói ngươi lại nhốt ở vương phủ, để ngươi không có cơ hội bay nhảy bên ngoài nữa hay không?"

" Ấy... Hoàng huynh, huynh biết đệ thích tự do tự tại nhất mà." Bị Thiên Vũ dọa sợ Thiên Hoài thở dài: " Được rồi, thật sự có chuyện nhờ đệ mới đến tìm Thụy Bích."

" Nhờ...?" Thụy Bích ngạc nhiên, y từ khi sinh ra đã ở tại Vương Lân quốc. Cho dù là từng sống qua hai đời thì bức tường thành hoàng cung này dường như đã trở thành ngôi nhà vĩnh viễn của y. Đối với một người yêu thích du ngoạn thế nhân như Thuần vương, Thụy Bích cũng không nghĩ ra mình có thể giúp được gì cho hắn.

Thiên Vũ nhìn Thụy Bích, sau đó hắn lại hướng Thiên Hoài lên tiếng: " Nói đi, là chuyện gì?"

" Cái này...” Thiên Hoài tỏ ra khó xử nói: “ Hoàng huynh à, đệ biết thật sự huynh không muốn nghe đâu, nên đệ có thể không cần nói có được hay không?"

" Tốt thôi, từ nay không có lệnh của trẫm, ngươi sẽ không được phép rời khỏi hoàng thành một bước, cũng không được phép gặp riêng Thụy Bích."

" Khoan đã." Thiên Hoài hốt hoảng, vội nắm lại cổ tay Thiên Vũ khi hắn định đưa Thụy Bích đi: " Được rồi được rồi, chỉ cần đệ nói với huynh là được không phải sao?"

“ Nói đi.”

" Huynh thật là… không phải cũng đã từng nhắm mắt giả như không thấy để đệ trốn đi đó thôi, tại sao bây giờ cứ phải khó khăn như vậy." Thiên Hoài vừa than vừa thở dài nói: " Thật ra chuyện đệ muốn nhờ Thụy Bích... có liên quan đến tam ca."

" Tam hoàng tử?" Thụy Bích làm lạ.

" Thiên Cung?" Thiên Vũ tức giận nói: " Trong lần nổi loạn đó không ngờ nhất chính là lại để hắn trốn thoát, ta nhất định không thể để lại một một mối họa này."

Thiên Hoài nhìn thái độ của hoàng đế mới nói: " Đệ chính là vì huynh sẽ nói vậy, cho nên mới không muốn để huynh biết được."

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ