Tướng quân phủ, Thái An châu mày suy nghĩ không nhận ra có người đến. Vừa tới trước cửa thư phòng đã nhìn ra phụ thân đang lo lắng không an, Tĩnh Thất bèn lên tiếng: " Phụ thân, người có điều gì phiền muộn giữ trong lòng?"
Thái An xoay người trông thiếu niên tài tuấn cũng chính là nhi tử của mình, Tĩnh Thất vừa lên sáu đã được sư huynh thất thường của ông lẻn vào phủ đưa đi mất, chỉ để lại một tờ giấy ghi vài dòng " Ta xem nhi tử của ngươi rất thông minh lại có bản lĩnh, để hắn chỗ ngươi chỉ tổ mai mục tài năng mà thôi. Ta liền mang hắn đi tự mình nhận làm đệ tử về sau hắn chắc sẽ làm nên chuyện mà vùng vẫy tên tuổi tại Vương Lân. An tâm, khi hắn mười tám tuổi ta sẽ trả lại nguyên vẹn một hài nhi chỉ có hơn chứ không kém cho ngươi."
Tính khí thất thường của sư huynh luôn không thể đoán trước, không một lời quả thật đưa Tĩnh Thất đi suốt mười hai năm, cũng giữ lời hứa trả hắn về khi mười tám tuổi, hiện giờ trước mặt ông cũng đã là một thiếu niên đầy ngợi khí: " Đến rồi sao?"
" Vâng phụ thân, vì mẫu thân giữ lại nói chuyện thêm vài câu nên đã bắt người phải chờ lâu."
Thái An thở dài: " Không thể trách mẫu thân ngươi, ngày trước vô duyên vô cớ ngươi bị sư huynh ta mang đi, nàng đã đau lòng rất nhiều." Nói tới đây Thái An càng thêm phiền muộn: " Chính lúc đó biết mình mang thai nàng cũng có thể vui vẻ trở lại, thật không ngờ tiểu đệ của ngươi chỉ vừa ra đời, nàng còn chưa thể một lần nhìn tới thì lại một lần bị mất tích."
Tĩnh Thất vừa trở về được ít lâu nhưng cũng nghe nói qua mình còn có một đệ đệ, chẳng là ngày trước phụ thân ngoài chiến trường giết giặc thù oán cũng quá nhiều, tiểu đệ vừa sinh ra đã bị người bắt đi mất không một chút tung tích: " Phụ thân, chẳng lẽ không có cách nào để tìm được tiểu đệ hay sao? Cũng đã qua mười hai năm."
" Có, ta vẫn có thể nhận ra."
" Phụ thân?"
" Chỉ như vậy vẫn chưa khẳng định sẽ là thiên tử." Tĩnh Thất thẳng thắn nói.
Thái An ngừng lại một chút lại tiếp: " Tĩnh Thất, người ngươi muốn phò tá là thiên tử tương lai?"
" Đúng vậy phụ thân!" Tĩnh Thất thẳng thừng nói ra ý nghĩ của mình không một chút lo lắng.
" Tĩnh nhi, ngươi sai rồi."
Hắn ngạc nhiên: " Tĩnh Thất sai?"
" Người ngươi muốn phò trợ không phải là người sẽ trở thành hoàng đế, mà là người đó sẽ trở thành hoàng đế nếu có ngươi phò trợ. Có hiểu không?"
" Nếu có hài nhi phò trợ..." Tĩnh Thất lẩm bẩm: " Mới trở thành hoàng đế sao?"
" Chính vì vậy, ngươi đừng nhìn một người sẽ là thiên tử tương lại, mà hãy xem người đó có đáng trở thành thiên tử hay là không."
Thông suốt lời nói của Thái An, Tĩnh Thất lập tức trả lời: " Tĩnh Thất đã hiểu."
------------------------------------------------------------
Thụy Bích hôm qua dùng cơm xong thì cùng Thiên Vũ trò chuyện rất lâu, hắn nói muốn nghe cuộc sống trước đây của y đã làm gì và sống như thế nào. Thụy Bích kể xong cũng muốn nghe hắn ngày trước ra sao, mỗi người một chuyện kể mãi cũng không hết, cuối cùng y ngủ quên lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...