Chương 48 🍑

68 5 0
                                    


" Giao người ra đây."

Xưng Hùng ngẩng đầu cười một tràng dài: " Tiểu mỹ nhân, những lời mạnh miệng như vậy thốt ra từ miệng ngươi chỉ càng khiến ta đây muốn nhanh chóng đè ngươi xuống mà thôi."

Hắn lớn tiếng: " Bắt lại cho ta, không được làm người bị thương biết chưa?"

Cả đám gia nhân vung đao về phía Tiêu Lũy, chỉ là hắn hiển nhiên do Tĩnh Thất huấn luyện, cũng là người dẫn đầu mười ảnh nhân hai năm trước phá tan ngàn quân lính ở Gia Biên khi đại hoàng tử tính kế, thì đám người này với hắn có là gì.

Thụy Bích vẫn bình lặng như vậy trước

một màn chém giết đầy máu tươi, dưới sự bảo hộ của Tiêu Lũy chẳng mảy may kẻ nào có khả năng tiến gần đến chỗ y chứ đừng nói muốn bắt người.

" Lũ ăn hại." Tận mắt thấy đám gia nhân từng người một bị chém chết nằm la liệt trên đất Xưng Hùng thầm mắng rồi muốn bỏ chạy không ngờ ngay lập tức đã bị kề kiếm lên cổ: " Ngươi..."

Tiêu Lũy kéo tên Xưng công tử đến trước mặt Thụy Bích, y bây giờ vẫn chỉ lập lại một câu: " Mau giao người ra cho ta."

Xưng Hùng bấy giờ không còn hứng thú với mỹ nhân mà tức giận lên đến đỉnh đầu mà la hét: " Ch*m ch*t, các ngươi có biết ta là ai hay không mà dám động thủ?"

" Làm loạn giết người, làm nhục dân nữ bắt người vô pháp. Ta còn cần phải xem ngươi là ai hay sao? Chỉ cần mang đến quan phủ là được rồi."

" Quan phủ... ha ha ha nếu ngươi muốn thì không cần đến quan phủ làm gì, Cao đại nhân cũng đang ở đây chúc mừng công tử ta nạp thiếp, hay là ta cho người mời đại nhân đến?"

Xưng Hùng vừa nói xong thì tất cả những khách mời trong bữa tiệc cùng Xưng lão gia cũng tới nơi, thấy kiếm kề trên cổ con trai mới phát hoảng: " Lũ tặc tử các ngươi ở đâu dám đến làm loạn, có biết đây là đâu hay không?"

Thụy Bích tức giận: " Ta không muốn nói nhiều, mau chóng giao vị cô nương mà các ngươi đã bắt về ra đây. Nếu không đừng trách ta!"

" Ngươi dám làm gì? Ngươi làm bừa Đông vương điện hạ chắc chắn sẽ không tha cho các ngươi."

" Đông vương?"

Thấy sắc mặt Thụy Bích có phần xao lãng khi nghe tới Đông vương thì Xưng Hùng thầm cười. Bất cứ ai nghe tới cũng đều không dám cùng hắn đắc tội, ngay ca quan huyện lão thái gia cũng cúi đầu nghe lệnh thì mấy tên như thế này có là gì, hắn cao giọng: " Ta khuyên các ngươi một câu tự trói nộp mình thì hơn, nếu để vương gia biết được thì ngay cả thân nhân của ngươi cũng không toàn mạng sống."

" Câm miệng." Tiêu Lũy ấn kiếm càng sát hơn.

" Ngươi dọa cái gì, ngươi dám giết ta sao? Nếu dám ngươi đã làm rồi không phải à?"

" Ngươi nói Vương gia?"

Xưng Hùng nghe Thụy Bích lập lại câu hỏi hắn lại tiếp: " Ngươi phải biết Đông Vương điện hạ là đích tử của hoàng hậu cũng là hoàng tử duy nhất hiện tại được phong vương. Cả hai muội muội của ta đều là thiếp của vương gia, ta lại là huynh trưởng. Đối với ta một hai tiện nữ có là gì chứ, chúng chỉ là nhu cầu giúp ta thỏa mãn mà thôi."

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ