Chương 20 🍑

83 5 0
                                    

" Huynh cho rằng chỉ cần giết chết ta thì mọi chuyện đã xong rồi sao?"

" Đúng, chỉ cần ngươi chết tại đây." Thiên Dũng lấy ra trên người một phong thư để xuống mặt bàn: " Các ngươi nghe rõ đây, Nhị hoàng tử Thiên Vũ âm mưu cấu kết với người Dao Ngữ, đã bị ta phát hiện, hắn không những không chịu nhận tội còn muốn đổ cho bản hoàng tử áp bách dân chúng phạm tội mưu phản. Ta vì không còn cách nào khác phải đại nghĩa diệt thân lấy mạng của hắn."

" Chỉ như vậy đã muốn giết ta? Đại ca, huynh có phải hay không quá khinh thường ta rồi."

" Đừng mong có thể thoát thân, ngoài thành toàn bộ đã bị bao vây. Người của ngươi cũng sẽ chẳng hay biết gì. Ngày mai chúng sẽ nhận được tin ngay thôi."

Thiên Vũ nhếch môi: " Từ lúc bước vào thành ta đã cảm thấy rất lạ, tại sao huynh lại dễ dàng như vậy chịu bó tay nhận tội mà không phản kháng. Chưa kể đến quân lính canh phòng biên cương giảm đến phân nửa. Ta liền nghĩ rằng phải chăng đại ca đây là đang có hành động gì."

" Ngươi!"

" Ta cũng vì tò mò nên cho người điều tra qua, nói không chừng đám quân lính bao vây bên ngoài của huynh cũng đã bị xử gọn rồi cũng nên."

" Câm miệng, ngươi đừng nói năng hàm hồ. Cho dù có phát hiện ra chỉ vài trăm tên lính ngươi dẫn theo có cách chống lại đội quân hơn mấy chục ngàn người của ta?"

" Thật vậy sao?"

" Ngươi...!" Thiên Dũng toát mồ hôi vì lo lắng, tại sao hắn không sợ, tại sao hắn không van xin ta. Lẽ nào thật sự như lời hắn nói? Không thể nào, chỉ trăm lính của hắn thì không thể.

" Không xong rồi đại hoàng tử."

Một tên lính từ bên ngoài chạy vào cùng câu nói báo nguy đánh ầm một cái vào tinh thần của Thiên Dũng, hắn gắt giọng: " Có chuyện gì?"

" Bên... bên ngoài!"

" Bên ngoài làm sao?"

" Quân lính bao vây bên ngoài bị đột kích từ phía sau, tất cả đều đã bị giết!"

" Không thể nào... làm sao có thể... chỉ với số quân lính ít ỏi của hắn."

Tên lính mặt tái xanh lại tiếp: " Chỉ... tên hộ vệ bên cạnh nhị hoàng tử, hắn chỉ mang theo mười người đánh vào."

" Keng!" Thanh kiếm trên tay Thiên Dũng rớt xuống đất: " Chỉ... chỉ mười tên?" Chân tay bủn rủn liếc nhìn Thiên Vũ vẫn thản nhiên uống trà, hắn lại quát lên: " Vậy còn quân cứu viện thì sao?"

" Bẫm....không có."

" Không có?" Đây là chuyện gì, Thiên Cung tại sao không để quân cứu viện đến, Lẽ nào hắn muốn phản bội ta?

" Huynh còn muốn cùng ta nói gì nữa không?"

" Ngươi... nên nhớ ngươi vẫn ở trong tay ta."

Thiên Dũng nhặt lên thanh kiếm chĩa vào hắn, Thiên Vũ không còn vẻ thờ ơ nữa mà đứng lên lạnh lùng từng chữ: " Vậy sao?" Vừa dứt lời hắn rút ra thanh kiếm trên người: " Các ngươi ai không muốn chết thì có thể tự mình thử qua."

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ