Chương 14 🍑

115 6 0
                                    

" Tứ hoàng tử, có tin từ Gia Biên đến."

Thiên Uy động người đặt cuốn sách còn đang xem dở trên tay xuống, hắn tựa người lên ghế nằm bằng gỗ không vội tò mò với tin tức vừa đưa đến: " Hoàng Duy, ngươi và tiểu hầu tử rất thân với nhau sao?"

" Tiểu hầu tử?" Hoàng Duy còn cầm phong thư chưa mở trên tay đưa đến cho Thiên Uy, suy nghĩ một hồi cũng không hiểu tứ hoàng tử đang nói gì: " Tha tội thần không biết tiểu hầu tử mà hoàng tử nói tới là...?"

" Con khỉ nhỏ mà ngươi cầu xin ta để hắn làm thư đồng bên cạnh bản hoàng tử, ta cho rằng thêm một người cũng chẳng việc gì nhưng lại hay vừa mắt nhị ca của ta."

" Ý người là Thụy Bích?"

Tứ hoàng tử trước nay ít quan tâm đến những chuyện xung quanh, cho dù là lúc nhị hoàng tử từ Quỳnh Tư cung mang đi một thư đồng chưa từng gặp qua như Thụy Bích, làm cho Ninh Qúy phi một phen lo lắng thì tứ hoàng tử vẫn bình thản xem như không có việc gì, không ngờ vẫn là để ý: " Thần và Thụy Bích từ nhỏ cùng lớn lên thân như huynh đệ."

" Nếu đã cùng nhau lớn lên ngươi hẳn phải biết lý do tại sao nhị ca ta cùng y thế nào có quan hệ?"

Không thể nào tứ hoàng tử lại biết Thụy Bích có tình cảm với nhị hoàng tử? " Thụy Bích luôn ở trong phủ thượng thư không hề ra ngoài, đệ ấy sẽ không thể nào cùng nhị hoàng tử có liên hệ."

" Vậy nếu là từ trong phủ thượng thư mới quen biết thì sao?"

" Thần....!" Hoàng Duy ngạc nhiên làm thế nào tứ hoàng tử biết được, nếu người cho rằng Thụy Bích là có âm mưu cùng nhị hoàng tử mới tiến cung vào Quỳnh Tư cung tiếp ứng?

Xem như đã có câu trả lời, Thiên Uy chậm rãi mở phong thư: " Không cần lo lắng quá, ta chỉ là tò mò về tiểu hầu tử ấy một chút chứ không có ý hại hắn."

" Tứ hoàng tử...!"

Lướt mắt qua dòng chữ ghi trên giấy, hắn mỉm cười: " Thú Vị!"

Thiên Uy đứng lên, mang thư để trên ngọn nến đốt bỏ: " Hoàng Duy, ta chỉ hỏi ngươi.

Ngươi đối với bản hoàng tử là trung thành?"

" Thần xin thề chưa bao giờ có ý nghĩ phản bội người."

" Cho dù phải đối mặt với vị huynh đệ của ngươi?"

Ngay từ lúc cùng Thụy Bích nói chuyện Hoàng Duy đã biết hai người sẽ không thể trở lại như trước, hắn là người của tứ hoàng tử, y lại là người của nhị hoàng tử. Hắn Sớm biết sẽ có ngày phải trả lời câu hỏi này: " Chỉ mong hoàng tử không nguy hại đến tính mạng Thụy Bích, thần tuyệt đối không do dự."

" Ta đương nhiên sẽ không gây hại y." Nhớ tới đôi mắt đầy lo lắng nhìn hắn hôm đó, Thiên Uy thầm cười. Sẽ sớm thôi ta sẽ khiến đôi mắt đó chỉ có thể nhìn ta.

- ------------------------------

Tại một thị trấn nhỏ ngoại thành Gia Biên, trên đường nhiều người xôn xao bàn tán. Ở mỗi sạp hàng buôn bán đều sẽ được hai vị tiểu tiên ghé lại, Thụy Bích kéo theo Linh Phi

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ