" Ngươi nói xem, hắn có phải chính là bị bệnh ngốc hay không? Lại cho bản cung một cơ hội tốt như vậy để loại trừ hắn?"
Cang chi vừa châm trà vừa hùa theo tâm trạng vui vẻ của chủ tử: " Nương nương nói rất phải, lần này cho dù hoàng thượng đối với nhị hoàng tử có tâm thế nào đi nữa cũng đã nổi giận rồi."
" Bản cung vừa tới chỗ bệ hạ một chuyến, nói thêm vài câu về đại hoàng tử chết thảm như thế nào. Ta không tin lần này không thể khiến hắn thân bại danh liệt."
" Mẫu phi có phải hay không vui mừng quá sớm?"
Tâm trạng vui vẻ của Ninh Huệ lại bị câu nói của nhi tử nàng đánh cho bay đi mất: " Uy nhi, không lý nào ngươi cho rằng hoàng thượng sẽ bỏ qua việc lần này?"
" Theo tính khí của phụ hoàng đương nhiên sẽ không bỏ qua nhưng nhị ca không phải kẻ tầm thường, hắn sẽ không dễ dàng như vậy mà bị kéo xuống."
Ninh Huệ cho rằng Thiên Uy đã quá đề cao Thiên Vũ nhưng lại không tiện phản bác: " Nếu là vậy bản cung cũng muốn xem hắn làm sao thoát qua một kiếp này."
" Tứ hoàng tử."
Hoàng Duy lại nói khẽ vào tai Thiên Uy, hắn liền không chút biểu tình đứng lên: " Nếu mẫu phi không còn việc gì cần đến nhi thần xin cáo lui."
" Đi đi."
" Mẫu phi an hảo." Quay người đi khá xa hắn mới lại lên tiếng: " Trong thư nói gì?"
" Tam hoàng tử cho biết Nhị hoàng tử vẫn chưa có động tĩnh gì, những ngày này nghe nói đều ở trong phòng dưỡng thương.
Còn có tình hình ở Gia Biên hiện tại được cải thiện rất nhiều, dân chúng không những không cho rằng kẻ giết huynh đệ là có tội mà còn ca tụng hiền đức của nhị hoàng tử."
Thiên Uy nhăn mày một cái biểu hiện hiếm thấy trên gương mặt không màng thế sự của hắn: " Cải thiện đời sống của nhân dân? Hắn không phải là nhị ca mà ta biết, không lý nào chịu một kiếm xong mọi suy nghĩ đều thay đổi?" Thiên Vũ được lòng dân sao, nực cười.
" Thần thấy..."
" Nói đi!"
" Đây cũng có thể là ý của Thụy Bích."
Trong đầu Thiên Uy chợt nhớ lại gương
mặt nhỏ ngày hôm đó, Hoàng Duy nói không sai. Thiên Vũ mà hắn biết tuy là con người thông minh mưu trí nhưng hắn luôn tự cao tự đại, hắn muốn khẳng định mình bằng cách đường đường chính chính dùng tài năng để tranh giành ngôi vị. Nếu nói hắn có lòng với chúng dân đen ngoài kia thì là chuyện không thể nào, điều duy nhất thay đổi ở đây chính là kẻ xuất hiện bên cạnh hắn: " Ngươi nói rất phải."
" Nhị hoàng tử."
" Ngay từ đầu chính là người của ta rồi, tên tiểu hầu tử ấy." Hắn kéo khóe môi: " Nếu nhị ca vì tiểu hầu tử mà thay đổi, tại sao chúng ta không lấy đi thứ duy nhất đó của huynh ấy."
Hoàng Duy suy nghĩ mông lung, nói ra điều này cũng chỉ là vì không muốn cùng Thụy Bích đối nghịch: " Người nói rất phải." Xin lỗi ngươi Thụy Bích, ta cũng chỉ vì không muốn có một ngày chúng ta trở thành kẻ thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...