Chương 94: Tam kiếp lai sinh sẽ lại yêu người (23)

28 3 0
                                    


" Tĩnh Thất đại nhân?" Lý Chi không nhìn được người phía sau, chỉ nghe lời Ôn Như nói mà ngạc nhiên với thân phận của hắn.

" Ta tình cờ nghe thấy tiếng la hét kêu cứu, cho rằng có người bị nhốt ở đây nên mới qua xem thử. Không ngờ lại chính là Xưng tiểu thư." Thả tay Lý Chi ra, Tĩnh Thất đi lại gần liền thấy Ôn Như đứng cũng không vững, hắn trầm giọng hỏi: " Không sao chứ?"

Ôn Như lắc đầu: " Không sao, có lẽ phải mất một thời gian để thuốc hết hết công dụng. Thật may vì ngài ở đây, nếu không chúng ta cũng không biết phải làm sao."

" Tại sao tiểu thư lại bị nhốt ở đây, không lý nào lại là do..." Tĩnh Thất ngừng lại không nói tiếp, hắn vừa nghĩ có lý nào lại là đại phu nhân Xưng gia làm ra hay không, thế nhưng chưa có xác thật hắn cũng không thể tùy ý đoán bừa.

" Việc này...” Ôn Như cũng không biết nên giải thích ra sao, nói đi nói lại cũng là nàng dễ tin vào người khác để bị mắc lừa. Ôn Như lúc này chợt nhớ ra mới nói: “ Phải rồi, bị bắt chung với ta còn có một vị cô nương đã bị đưa đi, hình như là người ngoại quốc."

" Người ngoại quốc." Vừa nghe nói Tĩnh Thất liền nghiêm mặt suy nghĩ, quả nhiên lời của Tứ Giang nói không sai.

" Tiểu thư." Lý Chi chạy đến đỡ tay Ôn Như, nàng ánh mắt nhìn đến Tĩnh Thất vẫn không khỏi nghi ngờ: " Người này thật sự sẽ không hại chúng ta chứ?"

" Sẽ không đâu." Ôn Như mỉm cười với Lý Chi trấn an nói: “ Rất may vừa rồi giọng em hét lớn đến vậy mới khiến Tĩnh Thất đại nhân nghe thấy, ngài ấy không hại chúng ta.”

Tĩnh Thật vẫn còn công vụ trên người, hắn không muốn kéo dài thời gian ở đây mới lên tiếng nói: " Có việc gì sau hãy nói, trước tiên chúng ta cần rời khỏi đây trước đã."

" Ta…" Ôn Như cơ thể đều không có lực, chân tay mềm nhũn đứng cũng khó khăn, nàng sợ làm vướng chân Tĩnh Thất nên cũng không biết mở lời làm sao cho phải.

" Ngươi là ai?" Đúng lúc lại có hai nữ nhân xuất hiện, bọn họ vào đã thấy cửa bị phá, trong phong thế nhưng còn xuất hiện thêm một kẻ lạ mặt. Nữ nhân lớn tiếng với người bên cạnh : " Đi gọi người đến đây nhanh lên."

Người vừa nghe đã quay lưng chạy nhanh đi mất, Tĩnh Thất nhanh tay dùng chuôi kiếm đánh ngất nữ nhân còn lại. Hắn nghiêm mặt nhìn theo hướng để người chạy mất, xem ra rất nhanh sẽ bị phát hiện.

Ôn Như cũng đoán được Tĩnh Thất xuất hiện ở đây chắc rằng còn có việc riêng của mình, bây giờ gặp phải nàng cũng giống như kéo chân hắn nên cảm thấy rất hổ thẹn: “ Làm sao đây… hãy là ngài vẫn đi trước thì hơn.”

Tĩnh Thất xoay đầu nhìn Ôn Như, hắn đi đến gần trầm mặt nhìn xem nàng tựa cả sức người mình vào Lý Chi mới có thể đứng vững. hắn suy nghĩ rồi mới lên tiếng nói: “ Xưng tiểu thư, đắc tội rồi.”

" A..." Tĩnh Thất vừa nói đã cúi người, hắn một tay vòng qua lưng đặt trên vai, một tay lại luồn qua khớp gối nhẹ nhàng bế nàng trên tay. Ôn Như có chút lúng túng, cùng bất ngờ hai tay vòng qua bám trên cổ hắn.

Tuy có chút không phải khi tiếp xúc thân mật với một nam nhân như vậy, nhưng trong tình trạng của nàng lúc này xem ra đã không có cách nào khác. Ôn Như cũng không dám cử động một chút, sợ mình lại gây thêm phiền mới nhỏ giọng: " Không... không sao."

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ