Lân My bận trên người một bộ y phục mỏng với màu hồng nhã, cô trang điểm không quá đậm với mái tóc dài mượt buông xõa trông xinh đẹp lộ rõ từng đường nét làm rung động lòng người, khi vừa thấy Thiên Vũ đi vào và đóng lại cửa mới tỏ ra một chút e dè tự tay rót một ly rượu mang tới: " Vương Gia!"Thiên Vũ không nói cũng không động, chỉ im lặng ngắm nhìn thật kỹ làm khuôn mặt yêu kiều càng thêm ửng đỏ: " Vương gia nếu cứ nhìn thần thiếp như vậy thật làm thiếp ngại ngùng."
" Vậy sao?" Thiên Vũ khẽ nói rồi nắm lấy cái cổ tay đang dâng rượu trước mặt mình.
Tay bị nắm lấy Lân My mới thẹn thùng: " Vương gia!"
" Bản vương không nên chỉ là ngắm nhìn thôi phải không?"
" Người nói mà không biết xấu hổ!"
Thiên Vũ cười nữa môi, tay còn lại hắn cầm lấy ly rượu trên tay cô rồi uống cạn: " Không chỉ có hương thơm, ngay cả rượu cũng làm người sảng khoái như vậy?"
Hắn mang một bông hoa tứ sắc duy nhất còn sót lại ở Tần Di cung cài lên tóc cô: " Mỹ nhân lại càng không thể thiếu, ngươi nói có đúng không."
Nội trong một ngày những cây hoa tứ sắc quý hiếm ở Tần Di cung đều được Thiên Vũ ra lệnh loại bỏ và chỉ giữ lại một đóa duy nhất, hắn lại mang hoa đó cho nàng không phải ngụ ý muốn nói rằng hắn chỉ cần mình nàng thôi sao?
Lân My tự đắc thầm cười, đáng lý không cần tới cái gì gọi là Huân hương này nữa, vương gia đến cuối cũng phải xiêu lòng trước mình: " Vương gia, thần thiếp..."
Lân My chủ động sà vào lòng hắn, tựa mặt ở ngực hắn, muốn cho hắn tất cả mọi thứ của nàng. Nhưng đột nhiên hơi thở lại cảm thấy thật khó khăn.
Thiên Vũ không có hành động gì, chỉ im lặng tùy ý cái thứ đáng ghê tởm trong mắt đang câu dẫn mình.
" Thần thiếp....!" Lân My mỗi lúc một khó chịu hơn, lòng ngực bắt đầu quặn thắt lại đau đớn, nàng khụy gối ôm lấy ngực cố gắng hít thở:
" Sao lại như vậy?"
Thiên Vũ lạnh lùng " Hừ!" một tiếng rồi dùng chân đá ra tay nàng đang nắm vạt áo hắn: " Vương gia...!"
Hắn thản nhiên tiến lại ghế ngồi xuống, dùng tay chống đầu nhìn Lân My đau đớn trên nền đất: " Đau? Khó thở?"
Lân My tái mặt, bây giờ nàng lập tức hiểu ra: " Là do người?"
" Không phải do ngươi sao?"
"..."
" Nữ nhi ngu xuẩn!" Thiên Vũ điềm đạm rót thêm một ly rượu mà uống.
" Tại sao? Tại sao ngài lại đối xử với ta như vậy... ta đã làm gì sai chứ?"
Ánh mắt hắn trở nên sắc lạnh đầy sát khí bắn về phía nàng, khiến Lân My cảm thấy cả thân mình như có tảng băng bao phủ không rét mà run: " Ngươi làm gì sai sao?"
Thiên Vũ đứng lên đi đến trước mặt nàng dùng tay nắm mạnh cằm nâng lên khuôn mặt xinh đẹp động đầy lệ, đối diện với hắn nàng vô cùng sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...