Khi mặt trời đã xuống núi, Xuân Nương mang bộ y phục mà Thụy Bích bận ngày hôm trước giặt sạch sẽ rồi xếp lại ngay ngắn, cùng với vài cánh hoa tử đằng và vài mẫu bánh mứt mang gói lại, nàng ngồi trên giường buồn rầu: " Chỉ vừa vui mừng không lâu lại sắp phải từ biệt, mẫu thân thật không đành lòng."
" Mẫu thân." Thụy Bích ghé lại bên cạnh Xuân Nương, gối đầu lên chân nàng: " Đại ca cũng đã giải thích, hiện giờ không thể để người ngoài biết được Mạn nhi là hài tử thất lạc của người nên không thể ở lại lâu. Hài tử không muốn mình trở thành gánh nặng của Vương gia."
" Mẫu thân hiểu chứ, nhưng nhiều năm như vậy mới có thể gặp lại nên vẫn không nỡ để ngươi đi."
" Hoàng cung không phải cũng rất gần hay sao? Hài nhi hứa với người sẽ thường xuyên trở về thăm mẫu thân." Thụy Bích mỉm cười: " Mẫu thân thấy có được không?"
Xuân Nương vỗ vỗ đầu nhi tử cười hiền từ: " Đứa trẻ ngốc này, hoàng cung đâu phải chỗ nói ra là ra vào là vào. Mẫu thân không muốn ngươi vì ta mà khiến người khác nghi ngờ."
Thụy Bích ngẩng đầu: " Vương gia đang cho xây dựng vương phủ, tới lúc đó khi cùng người chuyển ra khỏi cung thì không sợ nhiều người bàn tán nữa."
" Như vậy cũng tốt! Nhưng Mạn nhi, có phải ngươi cùng Đông vương điện hạ quá mức thân thiết rồi hay không? Ngài ấy lại đến phủ chúng ta ở không chịu đi, còn nói sáng mai sẽ cùng đưa ngươi trở về."
" Việc này....Vương gia là..."
" Mẫu thân biết điện hạ là người giúp ngươi biết được thân phận của mình, cũng chiếu cố huynh đệ các ngươi... chỉ là ta cứ mãi bất an, ánh mắt của ngài nhìn ngươi khiến mẫu thân không thể thôi lo lắng."
" Mẫu thân, thật ra hài nhi đối với vương gia chính là..." Thụy Bích chưa từng nghĩ sẽ che giấu tình cảm của mình dành cho Thiên Vũ với bất cứ ai, y không có lý do gì để giấu diếm cả: " Đối với người chính là một lòng ái mộ."
" Ngươi nói cái gì?" Xuân Nương giật mình lớn tiếng, sau đó nàng liền tự che miệng mình lại mà nhỏ giọng: " Mạn nhi... ngươi..."
" Hài nhi..."
" Vậy còn Vương gia thì sao, ngài biết tình cảm của ngươi chứ?"
Thụy Bích không nói mà chỉ gật đầu, vẻ mặt cũng thật lo lắng nhìn Xuân Nương. Nàng ôm lấy ngực mình: " Mạn nhi, chuyện này là không thể được."
" Mẫu thân."
" Ngươi là nam tử... làm.. làm sao có thể cùng với vương gia..."
Thụy Bích thấy nàng nói vậy mà trong lòng khổ sở, y giọng cũng lạc đi: " Xin người đừng nói vậy, cho dù hài nhi là nam tử thì tình cảm này không phải là giả dối."
" Huống hồ hoàng hậu của đại cường quốc Ân Ly, cũng là một thân nam tử. Trong nhiều sách sử còn có nhắc đến một dòng tộc người Kim Phụng, cho dù là nam nhân cũng định sẵn số mạng là mẫu nghi thiên hạ... vì lý gì hài nhi lại không thể?"
Xuân Nương dùng hai tay nâng lên gương mặt Thụy Bích: " Mẫu thân không phải vì ngươi cùng vương gia đều là nam nhân mới không đồng ý, mà là vì lo lắng cho ngươi. Mạn nhi, ngươi bây giờ mới bao nhiêu tuổi chứ? Ngươi chỉ mười bốn tuổi đời, ngươi có hiểu thế nào là yêu hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...