" Hoàng tử Dao Ngữ?"
" Ta đã cho người điều tra nội bộ chúng, Dương Minh muốn cướp ngôi đã âm thầm cho người truy sát thái tử của bọn chúng cùng với vị đại hoàng tử luôn ủng hộ thất hoàng tử lên ngôi sau khi nhận thái tử vị. Sau khi cả hai không còn nữa đương nhiên hắn sẽ dễ dàng thâu tóm quyền lực."
" Vậy bức thư này."
" Thứ đó là vị đại hoàng tử người Dao Ngữ muốn cùng ta lập một thỏa thuận, nếu đôi bên đều có lợi vì sao chúng ta không thể thử."
Suy nghĩ lời Thiên Vũ nói Tĩnh Thất cất lại bức thư vào người: " Tĩnh Thất đã rõ, thần biết mình phải nên làm gì."
- -------------------------------------------------------
Linh Phi ngạc nhiên nói lớn: " Phải đi rồi?" Y tiến lại gần Ất Xương: " Không phải các người vẫn chưa khỏi hẳn sao?"
" Linh Phi, chúng ta vì muốn nói lời cảm ơn nên muốn gặp ngươi, chắc chắn sẽ có cơ hội gặp lại mà."
" Nhưng không phải hôm qua ngươi nói mình và đệ đệ đang bị người truy sát, nếu bây giờ đi có nguy hiểm hay không?"
Ất Xương nghiêm mặt nghĩ đến vẫn còn một trận chiến đang chờ bọn họ ở Vương Thành
kia: " Cho dù biết là nguy hiểm chúng ta vẫn phải đi."
" Ngươi đúng là không biết quý tính mạng của mình, Thụy Bích ngươi cũng nói gì đi."
Thụy Bích im lặng nhìn Dương Nhân, cuộc đối thoại của Thiên Vũ và Ất Xương y cũng có mặt ở đó đương nhiên biết rõ thân phận của những người này.
Người Dao Ngữ ngày trước rất tuân thủ hiệp ước hòa bình hai nước, nay lại liên tục quấy phá trên đất Vương Lân nguyên do là thúc phụ của họ tranh quyền đoạt vị cố ý làm lung lay quân quyền.
Thụy Bích sau đó cũng chỉ nghe thoáng qua Thiên Vũ có ý cho người hộ tống bảo vệ an toàn cho cả hai trở về Dao Ngữ, về sau thành bại tất cả đều tùy vào khả năng của họ mà thôi: " Ta...!"
"...?"
" Cái này... cái này có thể sẽ có ích cho huynh." Thụy Bích mang ra một chiếc khăn trắng nhỏ bên trong còn bọc một thứ bột thuốc: " Vết thương trên người chỉ mới thay thuốc qua hai lần, sau đó... sau..!"
Y lén mắt thấy Dương Nhân đang nhìn mình thì vội cụp đầu xuống: " Ta... chỉ có thể giúp được như vậy thôi."
" Ngươi là người đã cứu ta?"
" A...! Không phải." Thụy Bích lắc đầu: " Người cứu huynh là Linh Phi, ta chỉ giúp huynh tẩy qua vết thương thôi."
Linh Phi nói: " Thụy Bích, không phải muốn ngươi nói họ không nên đi sao? Thành ra người còn ủng hộ nữa."
" Nhưng họ là...!"
Không muốn để Linh Phi biết thân phận của mình, Ất Xương nhanh miệng chen vào: " Ý Thụy Bích công tử cũng là muốn giúp đỡ thôi, đợi khi mọi sự đã thành ta nhất định quay lại tìm ngươi."
" Chỉ sợ lúc đó ta không ở đây nữa thôi."
Ất Xương ngạc nhiên: " Không ở đây? Ngươi đi đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...