chẳng mấy chốc họ đã đến ngôi làng haneul. họ nhanh chóng tìm đến căn nhà nơi cuối góc, nó vẫn vậy, xung quanh vây quanh một bầu không khí u ám khó tả. hệt như lần đầu họ đặt chân đến đây vậy. chỉ khác là sao ánh mắt của người dân hôm nay nhìn họ rất lạ, chẳng khác nào nhìn một vật thể lạ không phải của trái đất vậy.
chương hạo bắt đầu có cảm giác không lành.
"hyung, cẩn thận!!"
anh nghe thấy giọng sung hanbin kêu thật lớn. chương hạo phản xạ rất nhanh, nhìn ra phía sau thì có một người đàn ông ăn mặc rách chỗ này vá chỗ kia, người dính toàn vết bẩn. trên tay ông ta cầm một cây cuốc mà theo chương hạo chỉ cần dính chưởng là một phát lên thiên đường luôn.
ông ta cầm cuốc quất ngang qua chỗ chương hạo đang đứng. anh phản ứng kịp thời nên đã ngồi xổm xuống, nhờ vậy mà toàn mạng. sung hanbin vừa hay thấy chương hạo ngồi xuống liền lao đến đá vào tay ông ta, người kia đau nên đã buông vũ khí ra mà ôm tay. hắn nhanh chóng khống chế ông ta rồi tra hỏi.
"anh có mục đích gì?"
người đàn ông kia vẫn cứng đầu không trả lời.
"giữ cho chắc vào, anh gọi dân phòng lên." - kim jiwoong nói rồi rút điện thoại ra gọi cho dân phòng. tạm thời giam giữ ở đó rồi sau sẽ gọi người dưới trụ sở lên đưa ông ta đi.
"anh không sao chứ?" - han yujin đi đến bên cạnh chương hạo mà quan tâm hỏi han.
"anh ổn, may là có hanbin đấy."
"mà công nhận anh giỏi thật đấy, cái tốc độ phản xạ đó bọn em phải luyện lâu lắm cơ. anh mà làm cảnh sát thì thủ phạm nào sống cho nổi." - kim gyuvin đứng đối diện lại còn khen lấy khen để anh.
họ đẩy cửa bước vào trong. trừ chương hạo ra thì còn lại ai nấy cũng đều ngỡ ngàng trước đồ dùng bên trong. còn có người có thể sống mà bên mình chỉ toàn bàn thờ và ba cái bùa chú kì lạ này sao? mới nghĩ đến thôi đã nổi hết da gà.
tầm nhìn của han yujin đã di chuyển đến chiếc hộp thiếc để trên đầu tủ ngay góc phòng kia. em đi đến, khó khăn nhón chân đến bao nhiêu cũng không với tới được. yujin vốn không hề thấp, nhưng do nó đặt ở nơi cao quá nên chỉ còn một chút nữa là em có thể lấy được.
đang cố gắng hết sức thì một thân thể cao hơn em đứng phía sau, một tay kim gyuvin chống lên tủ tay còn lại với lên lấy chiếc hộp. cả người han yujin như được cậu bao bọc lấy, em cảm nhận được cái cảm giác an toàn mà gyuvin mang lại chỉ qua một hành động nhỏ.
"cảm ơn anh."
"không có gì đâu."
chiếc hộp không bị khóa nên kim gyuvin dễ dàng mở nó ra. bên trong là một cuốn băng video và một chiếc usb gây cho họ nhiều sự tò mò lẫn nghi ngờ. gyuvin cất tạm chiếc hộp vào trong tủ rồi đem những chiến lợi phẩm mình và yujin vừa tìm được đến cho kim jiwoong.
bên này chương hạo đang loay hoay ngay gần cái bàn nhỏ mà họ cho rằng đó là bàn thờ vì độ bày biện của nó. anh vô tình cúi thấp người xuống, nhìn kĩ thì mới phát hiện có vài vết trên sàn như thể cái thứ bên cạnh anh đã được lee daejung xê dịch di chuyển rất nhiều nên mới tạo ra những vết tích này. chương hạo ngẫm nghĩ một hồi rồi dùng sức đẩy cái bàn ra. đúng như anh nghĩ, ẩn sau cái bàn là một cái lỗ nhỏ, chỉ cần cúi xuống bò vào là có thể đi được vào được bên trong.
"hanbin..." - chương hạo cũng chẳng biết vì sao mình lại kêu hắn.
"dạ?" - sung hanbin đang tìm manh mối nghe chương hạo gọi mình liền quay người sang nhìn anh. hắn thấy anh chỉ tay về phía cái lỗ nhỏ nằm ngay trên bức tường, sung hanbin cẩn thận cúi người xuống xem bên trong là gì.
toàn bộ khu vực bên trong đều được bao quanh bởi một màu đỏ, là đỏ của máu, vì vậy mà cũng làm giảm tầm nhìn của sung hanbin. những gì hắn nhìn thấy được chỉ là một cái quan tài được đặt ở giữa một tấm thảm lớn.
"jiwoong hyung, ở bên này." - sung hanbin thu người về rồi gọi cho đội trưởng.
không chỉ kim jiwoong mà những người còn lại cũng đi đến chỗ hai người. sung hanbin chủ động tránh ra để kim jiwoong có thể quan sát bên trong.
"ở bên trong không lớn lắm, vừa đủ một đến hai người vào thôi." - kim jiwoong nhìn về phía hai con người đang đứng ngay góc tường - "taerae và gyuvin, anh trông chờ tin vào hai đứa."
"dạ rõ!"
lần lượt kim taerae rồi kim gyuvin chui vào bên trong.
sau hơn nửa tiếng thì hai người họ cũng đi ra. trên tay là một tấm bản đồ đã sớm bị phai bớt vết mực, còn có thêm một quyển sách không quá dày nhưng đã sớm rách nát. nhận thấy đã tìm hết mọi ngóc ngách tại nơi này, họ mới quyết định ra về. trước khi đi không quên nhìn tổng quan lại một lần nữa.
seok matthew nãy giờ vẫn ngồi đây chờ đợi đồng đội mình xuống. bản thân cậu lại quan trọng việc mọi người bình yên trở về hơn là đống manh mối kia vì cậu nghe bảo, nơi đây ẩn chứa đầy nguy hiểm mà không phải ai cũng có thể lường trước được.
• còn tiếp •
BẠN ĐANG ĐỌC
rosé | zerobaseone
Fanficđội cảnh sát thành phố zb1 đã nhận được nhiệm vụ mới. couples: • chính: sung hanbin x zhang hao • phụ: kim gyuvin x han yujin kim jiwoong x seok matthew park gunwook x...