"con mẹ nó, mày dám trốn tao hả con quỷ cái!?"
người đàn ông nắm chặt tóc của kim eunseo mà giựt mạnh về sau khi thấy cô có dấu hiệu bỏ chạy. ông ta quay đầu cô lại rồi thẳng tay giáng xuống gương mặt xinh đẹp kia mấy cái tát liền, âm thanh da thịt va chạm vào nhau nghe đau đến tan nát cõi lòng.
"cha ơi con đau, đừng đánh nữa mà..." - kim eunseo vừa khóc vừa cầu xin.
"câm miệng, ai là cha mày? thằng cha mày chết lâu rồi!" - đúng là cầm thú, những lời độc mồm ác miệng như vậy mà cũng nói ra được sao?
họ vừa đến đứng bên dưới là đã nghe thấy tiếng kim eunseo gào thét kêu đau, sau đó là cầu xin và cuối cùng là kêu cứu. kim gyuvin là một người rất ghét chuyện bạo hành, đặc biệt là bạo lực gia đình nên cậu không thể kìm nén cơn tức giận thêm một giây phút nào nữa khi từng tiếng đánh rồi mắng chửi cứ liên tục lọt vào tai cậu. mặc kệ mọi người đang nghĩ như thế nào, kim gyuvin xông thẳng vào bên trong đầu tiên. thấy gyuvin có động thái, họ biết mình không thể ngăn được cậu nên cũng theo sau mà đi vào.
kim eunseo thấy họ như vớ được vàng, cố gắng vùng vẫy để chạy thoát khỏi người mà mình hay gọi là cha, dù ông ta trên danh nghĩa chỉ là cha dượng, giờ đây giống như một tên ác quỷ.
"làm ơn cứu tôi với..." - kim eunseo tiến được vài bước thì lại bị ông ta kéo ngược về, nhiều lúc còn đập thẳng phần cằm xuống sàn đến đau điếng. cô cắn răng suy nghĩ một hồi rồi nói lớn - "tôi biết vị trí kho báu nằm đâu...! xin hãy cứu tôi với!"
tất cả từ họ đến người đàn ông ngỡ ngàng. không ngờ một cô gái trông vậy mà lại là chìa khóa chính của bọn họ. còn người đàn ông lòng dạ vốn là một kẻ tham lam, cũng từng nghe đến kho báu được chôn cất bao lâu nay và từng có ý định xâm chiếm lấy nó, ngặt nỗi lại không biết nó được giấu ở đâu nên đã bỏ cuộc. nay lại nghe kim eunseo nói như vậy, lòng tham trỗi dậy mà tức giận đe dọa cô.
"con quỷ cái, sao mày biết mày không nói tao? mày có tin là tao giết mày luôn không?"
"có giỏi thì giết luôn đi, con này cũng chẳng cần sống để làm cái đách gì nữa!" - kim eunseo không thể chịu nổi được cái bản tính quái đản của ông ta, giới hạn đã vượt mức chịu đựng.
"hôm nay mày giỏi!" - ông ta nói rồi tát mạnh vào mặt kim eunseo, để lại trên mép miệng cô bao nhiêu vết bầm và vết máu chưa khô.
ricky và han yujin định đi đến can ngăn nhưng vừa bước được vài bước thì ông ta lại tiếp tục manh động. lần này lại càng thêm căng thẳng khi người đàn ông rút ra từ túi một con dao rồi kéo eunseo ngồi dậy, trực tiếp kề dao vào cổ kim eunseo. cô có thể cảm nhận được nếu chỉ cần nhích thêm một chút nữa, coi như bỏ mạng tại nơi này.
thấy ông ta làm tới như vậy, kim jiwoong liền ra hiệu cho họ đừng làm gì cả.
"ông bình tĩnh, giết người là phạm pháp."
"tao không quan tâm, tụi bây chỉ cần bước thêm một bước, tao khử thẳng con nhỏ này và cả lũ chúng bây!"
vừa dứt lời, kim eunseo thấy cánh tay đang siết chặt lấy mình bỗng dưng buông lỏng. âm thanh tiếng súng vang lên phá tan bầu không khí căng thẳng. sau đó người đàn ông ngã thẳng ra sàn, trên bắp đùi còn có vết của viên đạn bắn xuyên vào, máu đỏ chảy thành dòng.
kim jiwoong nhân cơ hội ông ta đang kích động, chắc chắn chỉ để ý những người đứng phía trước nên lợi dụng cơ hội đó ra hiệu cho kim taerae đang đứng bên góc liền đi ra phía sau rồi nổ súng khống chế thành công.
kim eunseo được thả ra, hoảng hồn đi về phía họ, giữ một khoảng cách với người đã gục xuống sàn. han yujin là người lo lắng cho kim eunseo nhất, nói trắng ra cô là đồng niên của em. cùng tuổi nhưng kim eunseo lại phải nhận những đau thương như thế này liên tục ập lên đầu mình, người ngoài nhìn vào còn thấy thương cảm cơ mà.
"không sao thì tốt rồi."
"nhưng sao cô lại bỗng dưng bị tóm lấy vậy?"
kim eunseo bảo rằng khi sáng cô định ra trạm xá mua ít thuốc bôi vết thương đã hết từ đêm qua. sợ làm phiền họ nên quyết định tự đi một mình. ấy vậy mà vô tình bắt gặp ông ta say xỉn đi đứng không vững ngay bên cạnh trang trại, kim eunseo dù nhanh chân chạy đi cố gắng giải thoát nhưng sức phụ nữ có thể nào cũng khó mà thắng lại đàn ông, đằng này còn bị thương cơ thể yếu nhớt như vậy thì có mà chạy đằng trời. cuối cùng bị tóm và lôi về đây.
tất cả bọn họ vây quanh cô, người thì hỏi thăm người thì xem cô có bị thương ở chỗ nào quan trọng hay không. quan sát một hồi thấy kim eunseo không bị nặng ở bộ phận nào quan trọng cả, họ thở phào nhẹ nhõm.
nhưng cũng vì cái sự tập trung dành cho kim eunseo mà một người trong số họ đã suýt mất mạng.
• còn tiếp •
BẠN ĐANG ĐỌC
rosé | zerobaseone
Fanfictionđội cảnh sát thành phố zb1 đã nhận được nhiệm vụ mới. couples: • chính: sung hanbin x zhang hao • phụ: kim gyuvin x han yujin kim jiwoong x seok matthew park gunwook x...