Chương 1: A...A...A...

2.5K 87 7
                                    

GIỚI THIỆU TRUYỆN: 

Nữ hầu của ta có chút không bình thường: thích đi hóng hớt dình mò người ta XXX để viết truyện H, thích chơi với ma quỷ hơn là chơi với người, thích cưa cẩm chị đại hắc bang đến lúc người ta đổ rồi thì túm quần bỏ chạy, thích chọc ngoáy chuyện của đại gia tộc làm cho người ta lụt bại rồi lại cứu vớt... Haha đáng yêu chết đi mất.

Đừng nghe hắn, Đại thiếu gia nhà ta điên rồi. Ta có thích chọc ai cũng nhất định không chọc hắn.

"Bạch Hắc, Bạch Hắc à, Bạch Hắc ơi... đến đây với anh nào."

"A...A...A cứu... cứu bé... Lệ quỷ, ma vương cứu bé. Ai đó cứu bé với. Tên điên này lại đến rồi." 


CHƯƠNG 1: 

"Ah...um...ah...a"

Hắn lân la đôi bàn tay thon dài vào giữa vùng cấm kị, vuốt ve một cách nhẹ nhàng để kích thích các giác quan nơi cô. Vén bức mây xuân, hắn nhìn thấy nơi viên ngọc ẩn náu, hồng hồng, ướt át, tỏa ra mùi hương gợi tình

"Ah...ah...em không chịu được nữa, anh tới đi, cầu xin anh đấy." Đôi môi ướt át còn vương vấn bởi nụ hôn sâu vừa rồi, phát ra những tiếng rên rỉ cầu xin làm cuộc chơi thêm kích thích.

"Cốc cốc cốc"

"Ai đấy?" giọng nói bực bội của một cô gái.

"Là chị, quản lý đây." tiếng nói nghiêm nghị của một cô khác

"Cạch"

"Chị làm cụt hết cả hứng viết truyện của em." cô gái đầu tóc rối bù xù, bước ra mở cửa với bộ quần áo lếch thếch, nhăn mặt cằn nhằn.

"Hi Hi, xin lỗi cưng" Cô nàng vừa bước vào cười khì khì một cái rồi nghiêm mặt lại tỏ vẻ nguy hiểm nói: "Có một chuyện quan trọng chị cần thông báo ngay cho em."

"Ai da, chuyện gì thì cứ để sau đi, em đang có hứng."

"Bạch Hắc, đây là chuyện vô cùng quan trọng đấy."

Bạch Hắc chẳng quan tâm đặt mông cái "phịch" lên giường, cầm máy tính.

"Truyện của em BỊ TỤT XUỐNG HẠNG 2 trong bảng xếp hạng truyện 18+ rồi."

Bạch Hắc đặt cẩn thận cái máy tính xuống bàn. Nằm "bịch" lên giường lăn lên lăn xuống, lăn dọc lăn ngang, vừa lăn vừa kêu la.

"A.......A.......A......A.......A........A........A.......A.....A.......A.......A.......A......A....A........A.......A......A.......A........A........A.......A.....A.......A.......A.......A......A....A....A........A.......A......A.......A........A........A.......A.....A.......A.......A.......A......A...."

"Tụt hạng bằng tụt lương? Huhu chị Lan ơi, tháng sau mà không gửi đủ tiền cho mẫu hậu thì em bị xử trảm chết! Em sẽ phải về quê cày ruộng, chăn trâu, hót phân gà, nấu cám, cuốc đất, nhổ cỏ, bắt sâu,...HuHu..." Bạch Hắc gào khóc thảm thiết, nước mắt nước mũi tùm lum.

Chị Lan vẫn ngồi bình thản nhấp trà: "Có biết ai soán ngôi không?"

"Ai?"

"Bạch Liên Hoa!"

"Fuck, Fuck, Fuck, Fuck,....Fack. Đéo thể ngờ Bạch Liên Hoa là nguyên liệu làm ra xuân dược." Bạch Hắc điên tiết gào loạn cả nhà

"Nó còn gửi lời đến cưng này." chị lan mở điện thoại đưa Bạch Hắc nhìn.

"Xuân hoa đương tới mùa

Bạch Liên Hoa bung nở

Nhất Hắc tiên chỉ duy

Dập tắt"

Đọc xong mặt Bạch Hắc nổi lên mấy cái gân xanh, gân đen.

"Con này thâm thúy đấy, dùng thơ để khiêu chiến thiên hậu nhà ta. Vậy bao giờ em định ra tác phẩm mới." chị Lan hỏi.

"...."

Bạch Hắc lén đi ra cửa bị chị Lan túm cổ lại.

"NÓI. Mấy Ngày Nữa?"

Chị Lan hiện hình quỷ la sát, nhìn Bạch Hắc với ánh mắt chết chóc.

"Ha...Ha...Ha. Chị, thể loại này đâu phải muốn viết là viết, phải đợi em hứng tình thì mới có cảm xúc được." Bạch Hắc cười khan, mở đôi mắt cún con nhìn ác quỷ.

Chị Lan đẩy Bạch Hắc lên giường, ép bộ ngực vĩ đại lên mặt cô, một tay túm chặt hai tay cô, một tay thì trượt xuống gần chỗ nguy hiểm, ghé sát tai Bạch Hắc nói bằng giọng thì thào, phả hơi ấm đầy kích thích:

"Hay hôm nay chị cho Bạch Hắc biết mùi đời là gì luôn? Nói gì chứ mấy chuyện này chị nhiều kinh nghiệm lắm, chị có thể dạy em những tư thế mới."

Cô quay nhanh người với lấy cái điện thoại: "Alô, cảnh sát ạ, nơi đây có h.i.ế.p dâm."

"Ấy ấy ấy. Chị đùa thôi mà." chị Lan cướp điện thoại vội.

"Còn lần sau là em đưa chị đi ăn cơm nhà nước đấy."

"Ây da, chỉ muốn giúp thôi mà. Hay cưng kiếm thằng bạn trai đi rồi trải nghiệm cho biết, có khi sau viết cũng sẽ lên tay hơn."

"Má em dặn rồi, khi nào cưới thì mới được léng phéng. Chứ chưa cưới mà vác cái bụng bầu về thì bả sẽ nhét xác em vào thùng xốp thả trôi sông." Bạch Hắc mở to mắt nhìn chị Lan, tay đưa lên cổ cứa một đường.

"Vậy giờ cưng tính sao, fan bình luận là em viết rất hay nhưng không có tính chân thực kìa. Nếu để họ biết thiên hậu giữ ngôi 3 năm nay là gái còn trinh thì chắc nhà chẳng mấy mà sáng nhất làng." chị Lan cầm mẩu bánh mì thừa trên bàn gặm cho vui miệng.

Bạch Hắc vò đầu bứt tóc, vùi mặt vào gối hét toáng lên. Chị Lan sợ hốt vía té về.

"Thôi cưng cứ ngồi cho cảm hứng về nhé. Chị về cung đây." chị Lan ra cửu rồi lại ló mặt vào, nháy mắt với cô "Nếu cần trải nghiệm thì alo chị nha, chỉ cần cưng gọi đêm chị cũng đến hehe."

Một đêm trằn trọc, nhức óc, Bạch Hắc cầm bát mì tôm vừa úp xong, mở máy tính xem trang tìm kiếm việc làm dễ mà tiền lương nhiều.

"HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE...HE..."

Quả này mình giàu to rồi. Mẫu Hậu đợi nữ nhi mang châu báu về hiếu kính người."

ĐẾN ĐÂY VỚI ANH (Yandere, ngôn hài, H, linh dị)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ