Để Khánh Minh đi cả nhà ai cũng làm vẻ mặt không nỡ. Bạch Tuyết, Bạch Nam sụt sịt, anh chị Cả thì bám dai như đỉa níu kéo nói đủ thứ trên trời dưới đất, bà Bình thì đem bản hợp đồng [Ít nhất một tháng về một lần] bắt Bạch Hắc ký.
Vì Khánh Minh đã cho mọi người trong dinh thự xem đoạn camera quay Vân Hà đẩy Bạch Hắc cũng như vào phòng cô giấu đồ nên khi gặp cô nhiều người khá ngại ngùng vây quanh xin lỗi. Linh Chi với chị Huệ thì khỏi nói gặp cô mừng rối rít.
Vừa về điều đầu tiên Bạch Hắc làm là xách cổ hai con thỏ lên núi làm thịt, lần trước Khánh Minh chỉ nuôi với mục đích thí nghiệm nhưng từ khi có Bạch Hắc thêm mục đích nữa nên chúng nó được chăm béo quay như heo.
Điều khác là lần này hoán đổi vị trí, Khánh Minh vào bếp còn Bạch Hắc được ngồi chơi xơi nước.
Đung đưa chiếc xích đu, Bạch Hắc nhìn Khánh Minh không chớp mắt.
Thân hình gợi cảm quyến rũ mặc chiếc sơ mi trắng mà cũng mang mị lực khó cưỡng, khuôn mặt tuấn tú lúc lúc lại quay ra nhìn cô nở nụ cười rạng rỡ. Nắng chiều vàng ươm như chỉ làm nền cho hắn tỏa sáng, hoa có nở cũng không đẹp bằng hắn cười.
Bạch Hắc giữ tim đang đập loạn nhịp, cố tránh ánh mắt yêu mị của hắn nhưng lại không kìm lòng được khóe môi lâu lâu kéo lên tận mang tai.
Ôi thiên địa ơi, kia chính là bạn trai con sao? Cả thanh xuân chưa yêu ai còn tưởng kiếp này sẽ ế đến già không ngờ có ngày mình lại có bạn trai đẹp như vậy. Ôi ngày nào cũng ngắm cậu ấy đúng là bổ mắt nhưng đau tim chết mất.
"Xong rồi, Bạch Hắc ăn thôi." Khánh Minh dùng than củi nấu nên mặt mày lem luốc, tay cầm con thỏ vàng óng thơm phức đưa cho cô.
"À quên, hay chờ chút tôi lóc xương đã em ăn sẽ không bị bẩn tay."
Nếu không yêu liệu con người lạnh lùng như cậu ấy có dịu dàng với mình như vậy không? Nhưng những hành động ân cần như vậy cũng không phải lần đầu, hình như từ lâu Khánh Minh đã đối xử với mình như vậy rồi. Chiều chuộng mọi chuyện, chăm sóc tỉ mỉ, bảo vệ hết mức. Lần xe tông đó phản xạ đầu tiên của cậu ấy là ôm chặt mình vào lòng, lần chiếc đàn rơi cũng dùng cơ thể bao bọc mình tránh mọi thức bên ngoài. Khi tưởng mình chết đến tim cũng chấp nhận moi ra. Yêu mình đến độ điên loạn chuyện giết người cậu ấy cũng dám làm.
Mẹ nói đúng, Khánh Minh chẳng thiếu thứ gì sao lại phải vì đứa như mình làm nhiều chuyện như vậy. Tình yêu của cậu ấy quá mãnh liệt, điên cuồng nhiều khi mang hướng tiêu cực nhưng luôn chung thủy, tất cả từ hành động to hay nhỏ... hình như ngay từ đầu đều là vì mình...
Nhìn góc nào cũng giống nam phụ phản diện trong truyện mình viết.
Bạch Hắc nhìn Khánh Minh cười tủm tỉm.
Vậy chỉ còn một cách, em biến mình thành nữ phụ độc ác cho hợp với cậu. Dù sao chúng ta cũng đâu giống người thường.
Có lẽ em cũng thích cậu hơn em nghĩ.
"Xong rồi đây, cho em này." Khánh Minh đưa đĩa thịt đầy ụ cho Bạch Hắc, bản thân thì ngồi gặm lại xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾN ĐÂY VỚI ANH (Yandere, ngôn hài, H, linh dị)
RomanceThể loại: Ngôn tình, H, linh dị, yandere, hài hước. - Nữ hầu của ta có chút không bình thường: thích đi hóng hớt dình mò người ta XXX để viết truyện H, thích chơi với ma quỷ hơn là chơi với người, thích cưa cẩm chị đại hắc bang đến lúc người ta đổ r...