"xịt xịt xịt xịt xịt xịt xịt xịt"
"Đại thiếu gia, tỉnh lại đi." Bạch Hắc ngồi lên chiếc ghế mình vừa bị trói, tay cầm bình xịt nước xịt tới tấp vào mặt hắn.
Hắn mơ mơ màng màng, đầu đau như búa bổ, mở mắt một cách khó khăn.
"Cuối cùng cũng tỉnh, cậu ngất hơi lâu rồi đấy."
"Cô tính làm gì tôi?" Hắn trầm giọng, cúi xuống thấy bản thân bị trói rất chặt bằng những sợi dây thừng vừa nãy.
"Hứ, tính làm gì cậu à?" Cô mỉm cười thân thiện.
"Tính mắng anh một trận cho bõ tức chứ làm gì nữa. Sinh mệnh con người quý giá biết bao nhiêu mà anh dám lấy tôi ra làm vật thí nghiệm. Còn nữa tôi đã nói là tôi không biết cái "bà ta" mà anh nói là ai vậy mà cứ cố khăng khăng không chịu hiểu. Có phải là xem phim nhiều quá đến nỗi bị ngu rồi không. Anh nhìn mặt tôi xem" Cô chỉ vào khuôn mặt gân xanh đang nổi cồn cộm của mình nói tiếp:
"Nhìn tôi hiền lành thánh thiện thế này mà lại đi làm chuyện giết người à. Có biết là vì lo cho cậu nên sáng nay tôi phải dậy từ 5h sáng học cách chăm sóc cho chân cậu không, nhà bếp không có món nào tốt tôi phải tự thân vào nấu mấy món canxi cho cậu mệt thế nào biết không. Thế mà, định mệnh, cậu đền đáp tôi bằng chuyến đi thăm ông bà ông vải dưới suối vàng. Sao bị câm rồi sao, sao không nói gì?"
Bạch Hắc nói một thôi một hồi, không thèm biết cơ mặt hắn biểu cảm ra, nói đến nỗi mà nước miếng suýt văng hết vào mặt hắn.
Hắn nhếch mép cười nhìn cô với ánh mắt thính thú: "Nếu không có gì vậy cô thả tôi ra."
"Hơ...hơ mặt cậu cũng dày quá ha, vừa tính giết tôi xong mà bảo thả là thả. Thả cậu rồi nhỡ cậu lật mặt lôi mấy cái chai màu sắc kỳ quái kia tiêm cho tôi mấy mũi thì sao. Không chơi ngu vậy được. Cậu thả tôi đã." Cô đứng dậy, vòng ra sau đẩy xe lăn của hắn đến cánh cửa kì lạ kia.
"Mở ra đi"
"Cô thả tôi ra tôi sẽ mở."
"Bảo tôi cách mở tôi tự mở."
"Cô không mở được, cởi trói cho tôi."
Bạch Hắc với hắn nói qua nói lại, lườm nguýt nhau qua cặp kính dày cộp mà cô còn không nhìn thấy con ngươi của hắn.
Cô gằn giọng: "Nếu cậu không bảo tôi cách mở thì hai chúng ta chết đói ở đây cũng được."
"..."
Cô cũng đoán được con ma đầu nấm hắn sẽ như thế nên thản nhiên đi tìm thú vui.
"Nè nè, cái lọ này màu sắc đẹp ghê, là gì đấy?" cô cầm một bình chứa dung dịch gì đó đưa lên trước mặt hắn.
"..."
"Ôi mấy con thỏ này đáng yêu quá đi mất."
"Chết, tôi nhỡ tay nghịch cái dung dịch màu đỏ mà anh định giết tôi ý, giờ nó ăn mòn hết cả cái bàn sắt rồi."
30 phút sau
Bạch Hắc ngồi thản nhiên trên chiếc ghế gỗ, tay cầm cái kéo trong bộ sưu tập sáng bóng được cất kỹ trong tủ của hắn "tách, tách" cắt móng chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾN ĐÂY VỚI ANH (Yandere, ngôn hài, H, linh dị)
Lãng mạnThể loại: Ngôn tình, H, linh dị, yandere, hài hước. - Nữ hầu của ta có chút không bình thường: thích đi hóng hớt dình mò người ta XXX để viết truyện H, thích chơi với ma quỷ hơn là chơi với người, thích cưa cẩm chị đại hắc bang đến lúc người ta đổ r...