Bạch Hắc mặt mày ngơ ngác, nhìn khuôn mặt tươi cười rạng rỡ của hắn thì chỉ muốn xông vào tẩn cho một trận nhừ tử: "Thiếu gia à, chỗ ở của em nhỏ lắm còn chưa bằng cái phòng tắm nhà cậu, lại còn bẩn nữa không tiện để tiếp đại thiếu gia như cậu nên hay cậu về đi, mai em sẽ đến sớm."
Hắn cười, nói: "Không sao, nhỏ mới ấm cúng, tôi thích ở đây."
Nội tâm Bạch Hắc đạp bàn, đạp ghế, gào thét điên loạn: Ấm cái cc, nhà đẹp, cơm ngon, người phục vụ đến tận răng không ở lại mò đến nhà mình làm gì? Huhuhu cái hang ổ yên bình của mình cũng bị tên đó chiếm lĩnh rồi!!! Cái con đỉa dai dẳng chặt không đứt, bứt không dời, phơi không khô, chụp không cháy này, ta nguyền rủa ngươi. A...A...A.
Hắn nhìn Bạch Hắc cả người đờ đẫn thì vẫn cười tươi rói với cô. Nếu hắn biết nội tâm Bạch Hắc đang diễn ra cuộc tra tấn tàn bạo vô hình với hắn như thế nào không biết hắn có còn cười trong sáng được như thế không!
"Tinh" tin nhắn điện thoại rung lên đánh thức Bạch Hắc, cô nín nhịn, nhịn, nhịn: "Nhưng bây giờ em bận lắm, không chơi với cậu được."
Khánh Minh liếc nhanh cái máy tính vẫn sáng màn hình, khóe miệng lại cong lên mấy phần: "Không sao Trắng Đen cứ làm việc đi, tôi ngồi đây đọc sách, tuyệt đối sẽ không làm phiền cô."
Nói rồi hắn rút đâu ra một quyển sách, ngồi xuống thảm trải trên đất tựa lưng vào tường đọc sách.
Bạch Hắc cũng bận bù đầu đành kệ hắn, lại bò lên giường quấn chăn khắp mình, nhặt máy tính định viết tiếp.
Nhưng khoan... cô đã viết được chữ nào đâu, còn đang trong giai đoạn táo bón ngôn từ, rặn mãi không ra một chữ. Cũng tại con đỉa kia, mấy chục video vừa mới xem để lấy cảm hứng giờ bay hết mất "hứng" rồi.
Bạch Hắc nheo mắt hình viên đạn nhìn khuôn mặt nghiêm túc đọc sách của hắn. Đường đạn đang bay thẳng tự dưng gặp cảnh hắn nhoẻn miệng cười thì vòng trở lại công kích thẳng vào trái tim người bắn.
Ự..ự..ự lực sát thương mạnh quá, sao có thể đáng yêu, dễ thương như vậy chứ? Đúng là yêu nghiệt tu luyện ngàn năm, ngồi một góc thôi mà ánh sáng cũng tự động chiếu đến, lại còn sơ mi trắng, lại còn tư thế đọc sách, mà ngồi đọc sách toán hắn cũng cười được, đẳng cấp đúng là thượng thừa... "chặc chặc chặc" thật hợp khẩu vị của mình, nếu không phải ngay từ đầu hắn có ý định giết mình thì mình có trái tim bọc sắt cũng bị vẻ người của hắn ăn mòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾN ĐÂY VỚI ANH (Yandere, ngôn hài, H, linh dị)
Storie d'amoreThể loại: Ngôn tình, H, linh dị, yandere, hài hước. - Nữ hầu của ta có chút không bình thường: thích đi hóng hớt dình mò người ta XXX để viết truyện H, thích chơi với ma quỷ hơn là chơi với người, thích cưa cẩm chị đại hắc bang đến lúc người ta đổ r...