12 அணுகுமுறை

1.8K 84 11
                                    

12 அணுகுமுறை

"ஒத்தையா ரெட்டையா பிடிக்க நான் ஒன்னும் சாய்ஸ் இல்ல தயவுசெஞ்சி புரிஞ்சுக்க முயற்சி பண்ணுங்க" என்ற பூங்குழலி, திடுக்கிட்டு நின்றாள், மலரவன் வாசற்படியில் நின்றபடி, அவளை ஊன்றி பார்த்துக் கொண்டிருந்ததை கண்டு.

அவள் பேசியதை அவன் கேட்டிருக்கிறான் என்பதில் சந்தேகமில்லை. உள்ளே வந்தான் மலரவன். தன்னை யாரும் வரவேற்க வேண்டும் என்று அவன் எதிர்பார்க்கவில்லை. சங்கடத்துடன் அவனைப் பார்த்து சிரித்த சிவகாமியை பார்த்து சகஜமாய் புன்னகைத்தான் மலரவன்.

அங்கிருந்து செல்ல ஒரு அடி எடுத்து வைத்த பூங்குழலி, அவன் கூறியதைக் கேட்டு நின்றாள்.

"அவ பயப்படுறா ஆன்ட்டி" என்ற அவனை குழப்பத்துடன் பார்த்தாள் பூங்குழலி.

"அவளுக்கு இருக்கிற பயம் சகஜமானது தானே...! என்ன இருந்தாலும் அவ ஒரு பொம்பள பொண்ணு இல்லையா...?"

"நான் ஒன்னும் பயப்படல. எதுக்காக நான் பயப்படனணும்? பொண்ணுங்கன்னா பயப்படத் தான் செய்வாங்கன்னு நீங்க சொன்ன வார்த்தையை நான் கடுமையா எதிர்க்கிறேன். பொம்பள பசங்களை பத்தி உங்களுக்கு என்ன தெரியும்? ஹாங்? பொம்பளைங்கள டீகிரேட் பண்றதை நிறுத்துங்க" அவளது குரல் அமைதியாய், ஆனால் அதே நேரம் உறுதியாய் ஒலித்தது.

"பொம்பள பசங்கள நான் டீகிரேட் பண்ணல. நீ தான் அதை செய்யற. பிரச்சனையை எதிர்த்து நின்னு ஃபேஸ் பண்ண பயந்துகிட்டு, நீ தான் ஓடி ஒளியுற. ஒவ்வொரு நாளும், ஒரே வீட்ல மகிழினை ஃபேஸ் பண்ண நீ பயப்படுற. அதுக்காகத் தான் என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்க மாட்டேன்னு சொல்ற"

திகைத்து நின்றாள் பூங்குழலி.

"இதுல அதிர்ச்சி அடைய ஒன்னும் இல்ல. நல்லவங்க தோத்து போறது இப்படித் தான். தினம் தினம் உன்னை ஃபேஸ் பண்ண பயப்பட வேண்டியவன் மகிழன் தான். ஆனா அவனுக்கு பதிலா அதை நீ செய்ற. ஏன்? இதுல உன்னோட தப்பு என்ன இருக்கு? எதுக்காக நீ தயங்குற? உன்னை மாதிரி ஒருத்தியை இழந்ததுக்காக அவனை வருத்தப்பட வைக்கணும்னு உனக்கு தோணலையா? இப்படித் தான் அமைதியா தோல்வியை ஏத்துக்கிட்டு ஒதுங்க போறியா? ஒருவேளை ஆமாம்னு சொன்னா, பொம்பள பசங்க தைரியம் இல்லாத கோழைங்கன்னு நான் சொல்லுவேன். என்னை நீ எந்த கேள்வியும் கேட்கக் கூடாது. என்னை கேள்வி கேக்க உனக்கு எந்த ரைட்ஸும் இல்ல. வெட்டியா கோபப்படுறதுனால எந்த பிரயோஜனமும் இல்ல. அதுக்கு பதில், உண்மையிலேயே நீ எவ்வளவு ஸ்ட்ராங்கானவன்னு உலகத்துக்கு காட்டு. பொம்பளைங்க ரொம்ப தைரியமானவங்கன்னு
வாதம் பண்றதை விட்டுட்டு, அதை உன் செயல்ல காட்டு... ஒரு பொண்ணுன்னா இப்படித் தான் இருக்கணும்னு எடுத்துக்காட்டா நில்லு"

நான் என்பதே நீ தானடி...! (முடிந்தது)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon