Severus Snape ngồi trên tàu, trong tay cầm quyển sách [Tác phẩm gạch thức vĩ đại]. Tuy rằng từng tận mắt chứng kiến thấy người tử vong nhưng thông qua miêu tả trong sách, nó cảm giác như đang được trực tiếp cùng sinh vật này đối mặt. Toàn bộ tâm can của một ma dược sư tương lai không khỏi phấn khích tò mò. Loại sinh vật kỳ dị này, có thể hay không trở thành một dược liệu cao cấp, hoặc thậm chí còn quý hiếm hơn, làm một mẫu vật sống để giải phẫu nghiên cứu thử ? (1)
- Đương nhiên điều này chính là do nó ảo tưởng.
Nghe nói trong lịch sử từng có mấy người sử dụng khí ma lực từ bản thân để chế tạo ra đũa phép, nhưng kết quả không quá thành công. Thậm chí còn bị chính đũa phép của mình giết chết ngược lại.
- Loại sinh vật này quả nhiên không thẹn mà tự giác xưng hô tiếng "Điềm xấu".
"Xin chào, Severus." Một giọng nói thanh thuý bỗng phát ra. Ngẩng đầu khỏi tấm da dê trong tay, Severus không khỏi tức giận vì bị quấy rầy, nhìn về phía người đang cười đến ưu nhã xinh đẹp. Nhưng nó đối với cá nhân hay diện mạo này đều không hề mang ý hảo cảm. Tuy rằng nó không chán ghét cái Slytherin Black kia, nhưng là...... Đối phương cùng với con sư tử đần độn nào đó lại quá mức giống nhau !
"Tôi không nhớ rõ từ khi nào cậu được phép gọi thẳng tên của tôi đấy, Black." Nhìn lướt qua người đang thoải mái ngồi xuống gần nó, cùng là một nhà rắn với nhau nhưng tiểu xà lại rất muốn cự tuyệt thừa nhận lấy điều này.
Regulus hiển nhiên là đã quen với nọc độc của đối phương liền mỉm cười vô tội tiếp tục câu chuyện. "Ở trong trường mọi người cũng đều gọi em là Regulus, hoặc anh cảm thấy phiền toái nên không muốn gọi tên em ?" Nháy mắt tinh nghịch mấy cái, Regulus hoàn toàn không để ý tới người bên cạnh đã bị cậu chọc tới méo mó mặt mày. "Trong trường học mọi người đều gọi cậu một tiếng Black, người dám gọi thẳng tên cậu như lời thiếu gia Black đây nói, không biết là kêu ai ?"
- Ta căn bản sẽ không chủ động tiếp xúc gì tới một cái Black nhà các ngươi !
Ở trong lòng Severus, trừ bỏ Narcissa ra. Nó miễn cưỡng mới có thể cùng một Black khác kết giao bên ngoài, bởi Black với nó đều là mối tai họa ! Vô luận là từ sư tử Gryffindor ngu xuẩn hay đến con rắn Slytherin giảo hoạt, đều sẽ không để nó yên bình mà sống !
"Nếu tóc trên đầu cậu vẫn còn, hẳn là cậu vẫn nhớ lễ nghi đơn giản tới tối thiểu của quý tộc này, Black !"
"Nhưng không phải anh cùng chị Narcissa có quan hệ rất tốt sao ?" Regulus tỏ vẻ không hiểu ý hỏi.
Đối với người trước mắt thích nhất diễn trò cùng làm ra vẻ hỗn đản, Severus run rẩy khóe mắt lựa chọn không nhìn. Nói đùa chứ, ai mà chẳng biết giao tình giữa nó với Narcissa hoàn toàn nhờ một tay Lucius tạo nên. Tuy rằng nó không chán ghét học tỷ hơn mình đến ba tuổi kia, nhưng thành thực mà nói, nếu không có Lucius làm trung gian kết nối, nó tuyệt đối sẽ không cùng vị tiểu thư nhà Black thiết lập quan hệ !
"Chúng ta nói gì cũng đã là bạn cùng phòng được một năm rồi. Xưng hô thẳng tên nhau vậy quả thực không có vấn đề gì đâu a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...