Chương 54: Ánh mặt trời cùng vẻ lo lắng

312 59 24
                                    

Trên mặt cỏ rộng lớn của Hogwarts, đội Quidditch Slytherin đang huấn luyện. Thời gian trôi nhanh đã đến giữa tháng 10, sắp tới là tháng 11 cử hành cuộc đua Quidditch đại tài, mà đây cũng chính là học kỳ tranh đoạt cúp nhà kịch liệt nhất.

Severus Snape ngồi dựa lưng vào gốc đại thụ đọc sách. Khu tập luyện Quidditch huyên náo cách đó không xa, trùng hợp hôm nay lại là lịch tập của Gryffindor và Slytherin, hai nhà vốn luôn bất hoà liền cố ý huấn luyện cạnh nhau.

— Cơ hội phân cao thấp lần này, nhóm tiểu xà giảo hoạt cùng nhóm sư tử dũng mãnh vô luận thế nào cũng sẽ không bỏ qua !

Trên không trung nói móc đá đểu, thậm chí là thách thức nhau các động tác đòi hỏi kĩ thuật khó. Nhưng dù ganh đua thế nào, đám động vật nhỏ cũng đều biết ý mà dừng lại - bởi kẻ ngu ngốc mới để bị phạt - sau đó quay về đội ngũ của mình tiếp tục huấn luyện.

Severus nhăn mặt nhíu mày, lựa chọn đọc sách ở chỗ này, ngoài ý muốn cũng sẽ rất nhiều người phát hiện ra nó, nhưng việc chung của Slytherin nó cũng không có cách nào né tránh chỉ có thể chấp thuận cam chịu.

Sự thật đã chứng minh nơi này cũng không phải chỗ học tập lí tưởng gì, hơn nữa quả nó thật rất ghét ánh mặt trời. So với việc phải ra ngoài trời phơi nắng, nó vẫn là thích cái hầm âm u hơn. Ngay tại thời điểm con rắn nhỏ còn đang chìm trong suy nghĩ tới ngây người, một âm thanh đã đánh gãy nó.

"Hey, Severus !" Từ trên không trung lao xuống, con rắn nhỏ không khỏi thở dài ngước mắt nhìn kẻ trước mặt. Tự cảm thán tên này với cái chổi cũng chả khác nhau là bao, mặt thì vừa dài vừa dày, đầu lại nhét toàn cỏ. Hiện tại thoạt nhìn xà Black với con sử tử nào đó chính là giống nhau như đúc.

— Thật sự quá bi ai ! Con rắn nhỏ trong tâm tán thành ý kiến này 0.1 giây, sau đó liền xê dịch thân thể, ngẩng đầu lạnh lùng nhìn đối phương.

"Cậu rốt cục phải biến bản thân trở thành tên ngu xuẩn thật sự sao, Black !" Tiểu xà đối với kẻ quấy rầy chính mình không có ngữ khi hảo cảm.

"Hôm nay thời tiết tốt như vậy, anh nên cùng mọi người bay lượn a !" Regulus bỡn cợt cười nói, "Ở đây không có gió, ánh mặt trời cũng không chiếu đến, mồ hôi ướt đẫm mới là thống khoái (thoả mãn đến cực độ) !"

Tiểu xà mặt đỏ lên, tức giận nhìn đối phương, đôi hắc diệu thạch sắc bén khẽ híp lại như muốn chọc thủng một lỗ trên người Regulus.

— Ai mau nói cho nó biết thành tích mà nó đạt được ở môn bay đi ! Đối diện với tiểu hỗn đản chết tiệt thích ra vẻ, con rắn nhỏ đã hết muốn nói rồi.

— Rõ ràng cố ý chèn ép nó !

"Đầu óc của cậu rốt cục vẫn là bị sư tử cắn sao ! Hay là nên nói cậu uống phải ma dược Sirius chế tác nên đầu óc cũng bị thái hóa theo tên ngu đần đó rồi !"

"À nha, Sev, anh biết đó là không có khả năng mà. Sirius còn đang trên trời nha !" Regulus bỡn cợt xoay người chỉ về điểm màu đỏ trên không trung, Sirius Black hiện tại đang hưng phấn tựa như một trái bóng đàn hồi cứ bay tới bay lui, miệng còn phát ra những tiếng "Nga nga" trông rất giống chó ngáo ngơ.

[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ