Gần đây James Potter rất phiền não, nguyên nhân đương nhiên là vì người bạn tốt nhất của nó giờ cứ hồn vía lên mây các thể loại. Bắt đầu từ lễ giáng sinh năm ngoái, nó liền nhận ra Sirius cực kỳ khác thường, hơn nữa hiện tượng bất thường này chẳng những không từ từ yếu bớt như trong dự đoán mà ngược lại còn có xu hướng càng ngày càng mạnh. Hơn nữa mới đây loại tình huống khiến người ta không thể chịu đựng này lại đạt đến đỉnh điểm sau cuộc thám hiểm thế giới Muggle của hai người bọn họ.
James quả thật tự cao ngạo mạn, nhưng nó cũng không ngốc. Từ nhiều loại dấu hiệu cho thấy, bạn tốt của nó bị tiểu xà Slytherin kia mê hoặc ! Tuy rằng để thuyết phục bản thân mình tin tưởng điều này nó tốn cả ba ngày, hơn nữa vô số lần muốn nghĩ chút biện pháp phá hư, thậm chí nó còn nghiên cứu xem có phải con dơi nhỏ kia cho bạn nó uống thứ thuốc gì đó không, kết quả... bị Lily đập cho một trận.
Nhưng nhìn Sirius gần đây càng ngày càng tiếp cận trạng thái xuất hồn, quý ngài James Potter quyết định trình diễn tiết mục "Tình bạn vĩ đại" long trời lở đất một phen.
— Tuy rằng việc chết tiệt này hoàn toàn không hợp với tính cách của nó. Tuy rằng vì như vậy nó hối hận cả cuộc đời......
"Đủ rồi đó, bồ tèo, bồ cứ tiếp tục như vầy thì mấy con ma lùm trong vườn nhà mình cũng có thể biết bồ mắc bệnh tương tư đó !"
"Đừng làm phiền mình, James. Bồ đi tìm tiểu thư bách hợp tóc đỏ của bồ chơi đi !" Sirius đang phiền muộn hoàn toàn không thèm để ý đến đối phương động kinh thế nào. Đã qua một tuần kể từ ngày nó vô tình gặp dơi nhỏ, nhưng tâm trạng của nó lại hoàn toàn không được điều chỉnh được. Suốt cả tuần nay, tất cả trong đầu nó đều là thiếu niên màu đen kia, thiếu niên phẫn nộ, bi thương, thù hận liều lĩnh cùng ánh mắt tựa như có thể đông cứng người khác kia.
— Còn có cuộc sống của thiếu niên. Con hẻm nhỏ hoàn toàn vượt khỏi dự đoán của nó, Muggle chửi rủa điên cuồng cùng nữ phù thủy băng lãnh chết đi... Tất cả đều khiến người ta rất khiếp sợ !
— Nó chưa từng nghĩ đến thiếu niên vô cùng ngạo mạn trong trường kia lại lớn lên trong hoàn cảnh như thế. Vậy trong những năm trước khi Prince xuất hiện, thiếu niên vẫn luôn đau khổ giãy dụa trong tiếng kêu khóc của mẹ cùng chửi rủa đánh đập của cha, tính mạng và linh hồn thời thời khắc khắc đều bị đe dọa.
— Cuộc sống như vậy, nó chưa bao giờ trải qua, chưa bao giờ nghĩ đến.
Kỳ thật tuy nó vô cùng khinh thường cách sống xa hoa lãng phí kiểu cách của quý tộc, nhưng nó cũng không thể không thừa nhận, chính nó hoàn toàn trưởng thành từ cách sống đó. Hơn nữa...... Cho dù không thể lại bước vào nhà Black một bước, nó cũng không phải chịu đựng cuộc sống không có chỗ dựa.
— So sánh với thiếu niên, nó nhận ra mình thật sự có một cuộc sống hoàn toàn không biết nhân gian khó khăn.
Hơn nữa nó rõ ràng hơn bất cứ người nào, thành tích ma dược với chữ T bi thảm kia của mình như thế nào mà đến.
— Con dơi già chết tiệt, sao lại giống dơi nhỏ như vậy, khiến nó nhìn nhìn liền xuất thần ! Ai có thể nói cho nó biết học kỳ sau thi lại phải làm sao đây! Nó vô cùng chân thành cầu nguyện với Merlin, Slughorn nhất định phải chờ nó thi đậu rồi lại qua Pháp thăm con gái !
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
Fiksi PenggemarTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...