"Gellert Grindelwald, ông định cả đời thối rữa chết ở nơi này sao ?" Thanh âm tao nhã trầm thấp tràn ngập sát khí cùng phẫn nộ, người đàn ông tóc đen mắt đỏ âm trầm hít thở, đôi mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm người đàn ông tóc vàng trong nhà giam.
- Người kia đã không còn trẻ, trên khuôn mặt anh tuấn đã hiện ra dấu vết tang thương, nhưng so với tuổi thật của ông, vẫn là trẻ hơn rất nhiều.
Người trong nhà giam vẫn dựa vào đầu giường cũ nát không nhúc nhích, ánh mắt nhìn khung cửa sổ nho nhỏ ở mái nhà trên đầu - Đó là liên hệ duy nhất giữa ông với thế giới bên ngoài - Đôi mắt màu xanh da trời, nhìn chăm chú lên trời xanh, ông như không có liên quan gì với thế giới bên cạnh mình.
- Ai cũng không thể ngờ rằng, người này chính là vị chúa tể hắc ám đời thứ nhất năm đó từng đẩy cả giới phù thủy vào địa ngục - Gellert Grindelwald.
"Điện hạ......" gã đàn ông tóc bạc có chút kích động gọi.
- Karlane Vincent - một người đàn ông vĩnh viễn trung thành với Gellert Grindelwald, từ lúc đầu đã là trợ thủ và quân sư đắc lực nhất, đồng thời cũng là bạn tốt từ thời còn đi học. Hai mươi bảy năm qua, bốn lần công phá thủ vệ ngục giam vọt tới trước mặt quân vương của hắn, chỉ vì có thể mang đi người đàn ông từng cho hắn lý tưởng cùng tín niệm. Hôm nay là lần thứ năm họ gặp nhau trong ngục. Nhưng quân vương của hắn vẫn không hề có mong muốn rời đi - hoặc có thể nói là vẫn tuyệt vọng như trước đây.
"Nhìn người trước mặt ông, Gellert Grindelwald !" Đại ma vương mắt đỏ đương nhiệm lạnh lùng nói, "Karlane Vincent, một người đàn ông cho dù ông đã vứt bỏ, nhưng vẫn luôn giữ vững lý tưởng của ông. Ông cho lão hy vọng, lại khiến lão tuyệt vọng. Gellert, ông từ đầu tới đuôi luôn là kẻ nhu nhược !"
"Không, cậu nói sai rồi, Ma Vương trẻ tuổi." Người đàn ông tóc vàng vẫn không nhúc nhích, chỉ dùng giọng nói đông cứng như con rối kia phát ra tiếng nói, "Ta không phải nhu nhược, bởi vì ta từ đầu đến đuôi vốn chính là một kẻ lừa đảo."
Người đàn ông vẫn luôn nhìn một khoảng trời nhỏ bé lộ ra từ cửa sổ trên mái nhà, giống như đó chính là toàn bộ thế giới.
"Kẻ lừa đảo ? Không sai, ông vẫn luôn lừa họ, lừa những người đi theo ông, thề trung thành với ông, phục tùng ông." Voldemort khinh thường nói, hắn phất tay biến ra một cái ghế dựa thoải mái, ưu nhã ngồi xuống, bắt chéo hai chân, hai tay xếp thành tháp đặt trên đầu gối. - Tư thế kia giống như quân vương nhìn xuống thần dân của ngài.
"'Dùng sức mạnh làm lý do tồn tại của chúng ta, chủng tộc ti tiện không xứng ngang vai ngang vế với chúng ta. Chúng ta từ nhỏ chính là vương giả, chúng trời sinh chính là nô lệ. Tín ngưỡng của chúng ta cường đại, chúng ta theo đuổi thế giới càng hoàn mỹ. Chúng ta sinh đã cao quý, chúng ta lấy thuần huyết kiêu ngạo mà tự hào. Nô lệ dơ bẩn không phải con dân của chúng ta, huyết thống thấp hèn không phải người của chúng ta. Là chúng làm bẩn vinh quang thuần huyết của chúng ta, là chúng giẫm lên linh hồn cao quý của chúng ta. Chúng ta phải sáng tạo một thế giới chân chính, một bầu trời thuộc về những kẻ hùng mạnh như chúng ta......' ha ha, lời thề dễ nghe cỡ nào, mê hoặc lòng người cỡ nào. Ta cũng muốn học tập ông." Cười lạnh trào phúng, Ma Vương mắt đỏ liếc nhìn người vẫn đang giả làm pho tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanficTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...