Severus đứng ở chỗ có thể nhìn thấy sàn nhảy, trên mặt treo một nụ cười châm biếm, toàn thân tỏa ra khí tức người sống chớ gần.
Nó là học sinh năm thứ hai duy nhất ở nơi này, cho nên nó có thể quang minh chính đại không khiêu vũ — Bởi vì nó không có bạn nhảy phù hợp. Hơn nữa cho dù có bạn nhảy thích hợp nó cũng tuyệt đối không làm cái loại vận động ngu xuẩn này, đặc biệt là sau khi nhìn thấy hai người ở giữa sàn nhảy kia, nó lập tức càng thêm kiên quyết giữ vững suy nghĩ của chính mình — Nó tuyệt đối không cần mất mặt như vậy.
Hiện tại Severus thật sự rất bối rối, cực kỳ bối rối. Vị Chúa tể hắc ám của giới ma pháp trước mặt đang cười đến thương thiên hại lý, bên cạnh là các nam nữ quý tộc cử chỉ tao nhã, chỉ có y là cứng ngắc đến không thể cứng ngắc hơn được nữa.
"Severus, mi thả lỏng không đủ." Cánh tay đang ôm eo của đối phương không an phận chuyển động, Ma vương dùng lực kéo người đàn ông áo đen càng sát vào mình, khiến thân thể hai người dán chặt vào nhau. Trong chớp mắt khi hai thân thể vừa tiếp xúc, hắn có thể rõ ràng cảm nhận thấy cơ thể của đối phương trở nên càng thêm cứng ngắc, cả người đều tràn ngập hương vị đề phòng.
— Không sao cả, mi trốn không khỏi lòng bàn tay của ta, Severus.
Ma Vương khẽ cười tiếp tục bài dạy khiêu vũ của mình.
— "Thả lỏng không đủ" để y đi chết đi ! Đối mặt với người từng giết y, y làm sao có thể thả lỏng được !
Hơn nữa cho đến nay người này vẫn là kẻ địch uy hiếp tính mạng của y nhất ! Mà lúc này y còn bị hắn chặt chẽ...... Ôm vào...... Trong. Lòng ! Cùng làm một loại vận động cực kỳ ngu xuẩn với hắn. Có thể thả lỏng mới là lạ !
Xà Vương thầm oán trong lòng vô số lần cực lực khắc chế xúc động rút đũa phép ra ếm cho đối phương một cái "Avada Kedavra".
— Đó là hành động tự sát, Severus, mi còn muốn sống !
Trong nội tâm làm một thôi miên chiều sâu cho chính mình, đôi chân thì máy móc đi theo bước nhảy của ma vương.
"Severus" Ma Vương dán sát vào tai y nhẹ giọng gọi, "Chưa từng khiêu vũ sao ?"
"Không có." Trả lời cứng nhắc — Cho dù từng học khiêu vũ cũng không học làm sao khiêu vũ với đàn ông !
"Đây là lễ nghi cơ bản của quý tộc, nhất định phải học được." Ma Vương chậm rãi mang cơ thể cứng ngắc di chuyển theo bước nhảy, thoạt nhìn hai người giống như thật tùy tiện lắc lư theo tiết tấu — nếu xem nhẹ sự thật là một người trong đó cơ bản không hề nhúc nhích.
"Tôi không phải quý tộc gì." Lạnh lùng mở miệng, Severus quyết định tiến vào một loại cảnh giới vô ngã.
"Phải không ? Prince là một gia tộc rất lâu đời a." Ma vương nói như có chút thâm ý.
"Tôi cũng không phải lớn lên ở Prince."
"Nước Đức...... Phải không ?" Ngữ khí của ma vương có thể được cho là nhu tình như nước, nhưng Xà Vương lại mẫn cảm nhận ra khí tức nguy hiểm.
Trầm mặc nhìn đối phương, Severus chờ lời nói tiếp theo của ma vương, trực giác gián điệp nói cho y biết, chuyến đi này của ma vương nhất định có mục đích khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...