"Không nên khiêu chiến sự kiên nhẫn của ta, Severus." Người đàn ông anh tuấn mang đôi mắt màu đỏ dùng ngữ khí cực kỳ không kiên nhẫn uy hiếp, thanh niên áo đen đối diện thở hổn hển.
-- Chết tiệt, vì sao Hắc Ma Vương lại xuất hiện ở chỗ này !
Hơn nữa vì sao hắn chết tiệt cái gì cũng không nói liền trực tiếp công kích y, y làm chuyện gì khiến chúa tể hắc ám tức giận sao ? Nhưng nếu cực kỳ tức giận, thì tại sao người đối diện còn mang nụ cười đểu trên mặt. Hơn nữa từ lúc bắt đầu chỉ dùng các loại lời nguyền giày vò y, mà không trực tiếp thưởng cho y một cái "Avada Kedavra" !
Đặc biệt khiến Xà Vương muốn giết người là cái gì kêu - không cần khiêu chiến sự kiên nhẫn của ta - Ngươi không nói muốn làm gì, ta sao có thể biết phải làm thế nào !
Hoàn toàn không hiểu ra sao, trong lòng Xà Vương không chút keo kiệt hỏi thăm cả nhà từ trên xuống dưới của Ma Vương, thậm chí không buông tha xà tổ đại nhân của học viện mình.
Y thật muốn biết tên chết bầm khoác da Ma Vương có tư duy có thể so với Mandrake, hành động thì như lũ sư tử ngu xuẩn này đến tột cùng muốn làm gì.
-- Đúng vậy, y biết rõ, người này không phải Hắc Ma vương. Chỉ có cùng một khuôn mặt mà thôi.
Dựa vào vách tường, Severus há lớn miệng thở hổn hển, đôi mắt màu đen nhìn chăm chú kẻ địch đối diện, thân thể đã cực kỳ mệt mỏi không chịu khống chế run rẩy.
-- Chật vật đến như thế ! Thật sự rất mất mặt !
Người đàn ông trước mặt có mái tóc đen và đôi mắt màu đỏ, khuôn mặt vô cùng tuấn mỹ. Đúng vậy, giống hệt Lord Voldemort. Thế nhưng đối với y, kẻ đã vô cùng hiểu Ma Vương sau khi hóa điên, lại có cuộc trao đổi sâu sắc với Ma Vương ở thời đại này, Severus dám dùng thiên phú ma dược của mình ra đánh cuộc, người này không phải người mà đoạn thời gian trước mình đã gặp.
-- Như vậy... Là trường sinh linh giá ?
Bởi vì chiến đấu trong thời gian dài, thể lực hao tổn rất lớn làm cho gián điệp hai mặt thất thần trong nháy mắt, nhưng hoàn toàn vì sơ hở nhỏ bé này lại để cho vị Ma vương "Hư hư thực thực" kia vốn không cách nào xâm lấn đầu óc của y tìm được cửa đột phá. Không tiếng động sử dụng "Chiết tâm trí thuật" nhanh chóng tìm kiếm tin tức mình muốn.
-- Trường sinh linh giá ?
-- Thú vị, thoạt nhìn người làm hắn cảm thấy hứng thú này còn vượt xa khỏi tưởng tượng của hắn.
Vị Ma Vương nào đó bị câu dẫn ra ham muốn tìm tòi nghiên cứu đang muốn theo manh mối "Trường sinh linh giá" này tiếp tục tìm kiếm nhiều hơn, lại ngay lúc vừa tiến vào sâu hơn đã bị nặng nề bắn ra ngoài.
"Chết tiệt !" Severus thấp giọng mắng, y hiểu rõ hình ảnh vừa rồi đã đầy đủ để người đối diện sinh ra hoài nghi, nếu hắn thật là trường sinh linh giá của Ma Vương thì chuyện này hỏng bét rồi !
Người vừa đột nhiên xuất hiện đã công kích y này có sức mạnh rất khủng khiếp, tuy kém Ma Vương chân chính, nhưng tuyệt đối mạnh hơn y nhiều. Không rõ chi tiết của đối phương, lại không biết hắn có mục đích gì, Xà vương chỉ có thể miễn cưỡng giằng co với hắn - đứa bé kia vẫn đang chờ y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...