Chương 49: Cải cách cùng khôi phục

410 56 14
                                    

Bởi vì thanh âm gặp vấn đề, Severus khó có được vài ngày nghỉ thanh tịnh. Trừ bỏ việc mỗi ngày phải uống ma dược bổ sung ra, cùng con rắn nhỏ thường lệ đến đây học bổ túc vào buổi tối, thì còn lại cũng chỉ có tân giáo sư bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám - Ma vương tiềm nhiệm là thường xuyên mang theo không ít quà tặng đến quấy rầy y.

— Hắc ma vương quả thực có sở thích tặng đồ cho người khác !

Đối với điểm này ma dược đại sư đã hết chỗ muốn nói rồi, mỗi lần nhìn về phía các hòm lớn nhỏ bất đồng chứa đựng những loại ma dược trân quý... Nội tâm của y liền vô cùng muốn giãy dụa.

Y phát hiện từ ngày nghỉ tới nay, có lẽ vì thường xuyên cùng ma vương tiếp xúc gần gũi, có lẽ là đối phương đã nhận thức được trong lòng y có điều bí mật, cho nên y đối với vị từng là quân chủ này tựa hồ không còn cảm giác sợ hãi như trước.

— Chậc, y vậy mà lại có thói quen cùng tên hỗn đản suốt ngày quấy rầy chính mình kia ở chung một chỗ ? Hơn nữa tuy rằng không muốn tin tưởng, nhưng trong nội tâm y cũng đã chầm chậm tiếp nhận những lời ông nói.

— Đây là thói quen đáng sợ cùng không nhận thức được lực lượng đi !

Mắc kẹt ở trong tình huống bất tri bất giác, Ma dược đại sư dường như đã bị Hắc ma vương tẩy não dần dần. Đương nhiên điểm này chính y còn không có ý thức được. Chẳng qua sự tình phía sau bày ra tất cả cũng chỉ là một sự giả dối, lại xem ở trong mắt, trong lòng vui vẻ. Cho nên để mà nói chỉ cần là hắc ma vương muốn, không có gì là điều không thể, không phải sao ?

— Nhưng này dù sao không phải chuyện xấu, ma vương làm việc luôn còn là sự thật (?).

Bất quá mấy ngày bình thường cũng không an ổn được là bao lâu, chuyện tình khiến người ta kinh hãi nhất đã xảy ra. Tuy rằng đây không phải vấn đề xuất phát từ trong trường học, nhưng cũng đủ để giới ma pháp khiếp sợ.

—[Phương án kế hoạch cải cách Azkaban được thông qua]

Tháng 9 năm 1973.

Một buổi sáng sớm giữa tuần, khi tất cả mọi người còn đang tập trung tại đại sảnh đường ăn sáng. Cú mèo theo thường lệ mang tới [Nhật báo tiên tri] hôm nay. Mới đầu còn hết thảy bình thường nhưng chả mấy chốc trong phòng đã dần xuất hiện những tiếng xôn xao. Cuối cùng là không biết từ chỗ nào của bên bàn nhà sư tử đã phát ra một tiếng hét lớn thất thanh, "Azkaban cải cách !"

Nhất thời toàn bộ đại sảnh đều sôi trào, những động vật nhỏ không có báo hôm nay rất nhanh đã tụm lại với nhau để có thể cập nhật tin tức, nhóm giáo sư cũng theo lời hét vừa rồi đem ánh mắt tập trung lại trên trang tiêu đề.

Công tước hắc ám cùng bộ trưởng bộ pháp thuật chụp ảnh chung nhất thời khơi dậy Thiên tầng lãng (1), mà hắc ma vương trả lời càng làm người ta cảm thấy khiếp sợ một phen.

Lấy nội dung bên trong của [Nhật báo tiên tri] dẫn ra.

"Ta cho rằng, Azkaban phải có cải cách." Khi phóng viên hỏi nhất định vì cái gì ở thời điểm này phải thi hành kế hoạch, công tước hắc ám trả lời như vậy, "Azkaban không thể vẫn cứ để giám ngục trông coi, bởi vì chúng suy nghĩ còn thấp hơn cả một sinh vật sống, chúng chỉ có thể hành động dựa trên yêu thích bản thân chứ không phải phán đoán."

[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ