Trên vùng đất rộng lớn do dãy Edtrice xa xưa bao quanh, có một tòa lâu đài cổ kính lại tràn ngập khí tức hoa lệ lặng lẽ tọa lạc ở nơi đây. Cư dân địa phương đều nói, tòa thành này tự nhiên đột ngột xuất hiện, vốn ban đầu chẳng ai nhận thấy sự tồn tại nó. Ngẫu nhiên sẽ có du khách bình thường đi qua nơi này, nhưng bọn họ sẽ nhận ra rằng mình không thể đến gần tòa thành nọ, dần dần nơi này liền bị gọi là thành ma.
Nhưng thật ra đối với đa số phù thủy mà nói, nơi này là một trong những kiến trúc tráng lệ nhất của giới pháp thuật. Bởi vì tòa thành này thuộc về Công Tước Hắc Ám của họ, tên nó là trang viên Voldemort.
Rất nhiều phù thủy, bao gồm đa số tử thần thực tử, đều không biết vị trí cụ thể của tòa trang viên này, bởi vì mỗi lần họ được quân vương triệu tập để mở hội nghị, họ đều trực tiếp độn thổ đến đại sảnh phòng họp. Cho nên chỉ có một vài tâm phúc của Ma Vương mới biết nơi ở của Lord thật ra là một vùng núi ở thế giới Muggle.
— Đương nhiên đây là kiến trúc vừa được hoàn thành không lâu.
Nhưng bởi vì tòa thành này gần như di dời cả tòa thành vốn tọa lạc ở thế giới phù thủy đến, nên hình dạng cấu tạo đều hoàn toàn giống nhau, thậm chí cũng chọn vùng núi giống với nguyên bản, nên người không quen thuộc sẽ không nhìn ra có gì khác nhau.
Có lẽ bất cứ kẻ nào cũng rất khó ngờ rằng, Công Tước Hắc Ám luôn luôn chán ghét khinh thường Muggle cư nhiên lại chạy đến thế giới Muggle cư ngụ ! Nếu để phóng viên biết được, đây tuyệt đối sẽ là tin tức giật gân.
Thời tiết hôm nay thoạt nhìn khá tuyệt, các tử thần thực tử nhận thấy tâm trạng của quân vương bọn họ thoạt nhìn cũng rất không tệ. Điều này khiến tất cả mọi người hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Phải biết rằng bây giờ bọn họ đang lên kế hoạch cho một cuộc cải cách khổng lồ, một khi tâm tình của chúa tể hắc ám bị ảnh hưởng, bọn họ có khả năng sẽ bị bắt nhận một vài nhiệm vụ không thể hoàn thành. Đến lúc đó lập tức có thể nghĩ đến hậu quả — không ai thích dùng "Crucio" làm món ăn nhắm rượu.
— Tuy gần đây tần suất sử dụng loại trừng phạt này của Lord đã ít lại, nhưng cũng không cho thấy bọn họ sẵn lòng mạo hiểm.
Vị quân vương ngồi phía trên ngạo nghễ nhìn xuống bọn thuộc hạ, người hầu của hắn. Hiện tại tâm trạng hắn quả thật rất tốt, không lâu trước đó hắn vừa phát hiện một chuyện thú vị, tuy còn chưa kịp chứng thực, nhưng chuyện này cũng đủ khiến hắn thấy ưng ý.
Hơn nữa cho đến hiện tại kế hoạch của hắn đều rất thuận lợi, hắn không có ý định để Dumbledore tiếp tục đóng vai nhân vật thủ lĩnh phù thủy chính nghĩa kia, hắn muốn phá vỡ nhận thức vốn có của mọi người từng chút từng chút một. Hắn phải áp dụng hành động, mà phương pháp thay đổi bảo thủ tốt nhất chính là phát động cải cách, đây cũng là mục đích của hội nghị hôm nay hắn triệu tập.
"Ta rất vừa lòng với hiệu suất làm việc gần đây của chúng mi." Sự khen ngợi hiếm có của Ma Vương khiến tất cả mọi người mỉm cười cúi đầu, kính cẩn nghe phát biểu kế tiếp.
"Ta biết, hiện tại có rất nhiều người đang quấy nhiễu hành động của chúng ta, nhưng tất cả đều là si tâm vọng tưởng." Ánh mắt Ma Vương quét qua các tử thần thực tử, sau đó nhìn chằm chằm vào Bellatrix Lestrange đang nhìn hắn đầy cuồng nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanficTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...