Sự kiện lớn nhất hàng năm ở Hogwarts không phải Quidditch mà là Vũ hội vạn thánh chương. Yêu cầu toàn thể giáo sư cùng học sinh đều phải tham gia. Tuy rằng hoạt động này luôn có chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng sự cố phát sinh vẫn xảy ra rất cao. Này so với Quidditch hay bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc thậm chí còn nguy hiểm hơn. Lấy ưu thế vinh quang tuyệt đối của Hogwarts ra đảm bảo, Hogwarts mà đứng top hai khẳng định không có trường nào dám tranh top một !
Giáo sư ma dược đương nhiệm không khỏi rên rỉ, sự kiện đứng đầu bảng chết tiệt, y không có muốn tham gia !
Khinh thường nhìn đám tiểu quỷ trong đại sảnh, Severus thật sự không hiểu, hàng năm đều có người thương vong, hơn nữa trình độ thảm thiết ngày càng tăng, rốt cuộc lễ hội này có điểm gì hấp dẫn mọi người ?
- Chẳng lẽ vì một ngày được tự do mặc quần áo kỳ quái ?
Nhìn xem trước mắt mình toàn là xương khô, âm thi, yêu quái, một đám đều mang làn da tái nhợt không huyết sắc, biểu tình dữ tợn, trang phục phá bố (vải rách) giống nhau. Trong đó Gryffindor có tạo hình quỷ dị nhất, bọn họ thậm chí còn đem bản thân hóa trang thành quan tài, bắt chước các loại sinh vật ma pháp cùng đồ dùng phép thuật.
Ngay tại vừa rồi, trước mắt y vừa đi thoáng qua một cái chổi Quiddicth ! Không thấy rõ mặt, nhưng bước chân ngu xuẩn kia phỏng chừng là Potter !
Lily hoá trang thành một đoá hoa, lấy màu hồng làm chủ đạo, váy được thiết kế nhếch lên giống cánh hoa đang nở, trên đùi mặc quần thụng, quả thực là một bông tiên tử (1) mĩ lệ - chỉ tiếc bên cạnh cô bé không có đoá hoa xinh đẹp khác nào, chỉ toàn một đàn sinh vật kỳ quái. Mà cái chổi rách nát kia cũng đang không ngừng tiếp cận cô bé, dường như có ý muốn mời khiêu vũ.
- Ta thà cùng lang nhân khiêu vũ chứ nhất quyết sẽ không khiêu vũ cùng cái chổi !
Ma dược đại sư nghiêng người tựa vào góc tường, nghiến răng nghiến lợi nghĩ. Lily vẫn là xinh đẹp như vậy, còn Potter vẫn làm người ta vô cùng chán ghét !
Sư tử thuộc tính Black hóa trang thành người sói, điều này khiến Lupin cảm thấy không thoải mái nên cố ý tránh đi. Mà tiểu lang nhân hôm nay cũng biến thành một cái chén trà khổng lồ, chỉ có cái đầu lộ ra, mắt không ngừng thích thú quan sát đại sảnh đường. - Ma dược đại sư vô cùng hoài nghi có nên cùng lang nhân khiêu vũ hay không !
Black ở một góc đột nhiên tìm được mục tiêu, nháy mắt Narcissa đã vọt tới, ép buộc hai cái đầu xà mặc bộ lễ phục nàng chuẩn bị, từ người sói hoá thân thành trung khuyển (2), dáng vẻ lãng tử phong tình, phía sau có mấy nữ sinh Ravenclaw đang định mời hai xà con khiêu vũ nhất thời phấn khích hét to một tiếng, trực tiếp ngất đi.
Nhìn xem nhà rắn của chính mình, trong lòng Severus cảm thấy được an ủi vô cùng. Quả nhiên ánh mắt Narcissa vẫn là rất - trừ bỏ đời trước bức bách y thử không biết bao lễ phục.
Nhóm Slytherin ít nhất vẫn còn có thể gọi là bình thường. Được rồi kỳ thật cũng không bình thường cho lắm, chính là bia mộ khắp nơi, quan tài nằm ngang, còn có mấy con dơi đang bay loạn xạ trong đại sảnh đường. Nhưng may mắn quần áo của nhóm tiểu xà vẫn còn lành lặn, không có phá bố giống đám sư tử kia !
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...