Câu lạc bộ Slug – luôn là nơi hỗn loạn không chịu nổi. Có thể nhận ra hôm nay là vũ hội lớn, rất nhiều người nhận lời mời đến tham dự, thậm chí còn có thể có người bên ngoài đến tham gia vũ hội này.
Severus Snape đứng một mình trong góc phòng, tay cầm một ly rượu đỏ có nồng độ cồn thấp do Lucius đưa cho nó, vẻ mặt lạnh lùng nhìn những người trước mắt – Hoạt động nhàm chám cỡ nào. Sớm biết vậy nó nên ở lại trong hầm nghiên cứu ma dược !
— "Cậu phải làm chút gì đó, Severus."
Đều là lỗi của con khổng tước bạch kim Lucius kia ! Hại nó đồng ý đến tham gia vũ hội này. Nó sẽ không thừa nhận mình vì muốn giúp Prince áo đen mới bị ép giao thiệp với đám thiếu gia quý tộc nhàm chán này.
— Nhìn đám người này xem, kẻ nào cũng mặc áo quần vô cùng ngăn nắp xinh đẹp. Đá quý trên người gần như có thể lấp lánh đến lóa mắt người khác. Bôi dầu bóng cùng keo xịt khiến tóc hiện ra ánh sáng ngu xuẩn, giống hệt biểu tình đần độn khiến quỷ khổng lồ cũng phải xấu hổ trên mặt họ !
Các cô gái thì lắc lắc phần eo còn chưa phát dục thành thục, kéo kéo cái váy to đùng y hệt cái dù làm bộ làm tịch trước mặt các chàng trai. Mấy thiếu niên thì cực lực biểu hiện phong độ nho nhã, làm như người khác không biết trong phòng ngủ của họ còn có đống vớ thối mang một tuần không giặt vậy.
Nga, một cái ly bị ngã đổ, ngay sau đó một giọng nữ cao bắt đầu ngâm nga về cái váy của cô nàng, tiếp theo một đám thân sĩ vây quanh xum xoe.
Chẳng lẽ chúng quên mình là phù thủy ! Có một loại thần chú gọi là tẩy rửa (Scourgify) !
Cau mày nhìn đám sinh vật ngoài hành tinh vô cùng hỗn loạn trước mắt, tiểu xà lại cảm thấy hối hận vì đã tham dự vũ hội.
— Đầu của họ đều bị quỷ khổng lồ làm thành quả bóng đá chơi rồi sao !
"Severus, tôi tìm cậu thật lâu !" Không cần ngẩng đầu cũng biết là con khổng tước bạch kim kia đến, trong tay còn nắm lấy tay vị hôn thê xinh đẹp của hắn – Tiểu thư Narcissa Black.
Bất kể thế nào thì khi Lucius anh tuấn đứng cùng với tiểu thư thủy tiên (Narcissus) xinh đẹp cũng khiến ánh mắt người ta phát sáng — Phải đồng ý rằng dung mạo xinh đẹp chính là tốt sao ?
"Tôi chỉ là một nhân vật nhỏ bé không quan trọng, không làm phiền đại thiếu gia ngài tự mình tiếp đãi." Tiểu xà cũng không thèm giữ gìn mặt mũi cho người bạn khổng tước của nó trước mặt vị hôn thê của hắn, xét thấy thiếu chủ bạch kim đã là học sinh năm thứ bảy, lập tức sẽ tốt nghiệp – phải tận dụng thời cơ !
"Severus, khó trách cậu không thích chỗ này" Tiểu thư thủy tiên mỉm cười nhìn tiểu xà đen mặt, "Phải biết rằng cậu là học sinh năm hai duy nhất ở đây, vũ hội gì đó còn chưa có sức hấp dẫn với cậu."
"Tôi nghĩ rằng cho dù tôi đến tuổi của hai người thì vũ hội cũng không có bất cứ sức hấp dẫn gì với tôi." Severus khô cằn nói – Thay vì ở chỗ này xoay vòng vòng, nó tình nguyện nhìn ma dược khiêu vũ trong vạc.
"Đó là bởi vì cậu còn chưa có đối tượng thích hợp, người bạn thân ái ạ." Lucius đau thương ngâm nga, "Nếu cậu có thể cảm nhận được hạnh phúc của tình yêu, cậu sẽ không nói ra những lời khiến người ta sầu não như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanficTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...