Nhìn cú mèo thương tích đầy mình nhưng vẫn bất khuất không lùi bay vào cổng lớn được phòng ngự tầng tầng lớp lớp của trang viên Prince, Severus không câm lặng mở thứ gì đó trên chân cú mèo ra. – Phải nói là kỹ thuật huấn luyện chim của chúa tể hắc ám quá tốt sao ? Bất kể y dùng phương pháp gì, cũng không thể đuổi con súc sinh cố chấp này đi. Hay là không đưa được mấy thứ kia đến, sau khi trở về Ma Vương sẽ dùng "Crucio" với cú mèo.
Mở bưu kiện quen thuộc ra, trong hộp chứa hàng mẫu cỏ nguyệt thần đủ mười hai chu kỳ — Lại là dược liệu quý giá.
Khóe miệng Severus hơi run rẩy, muốn cười nhưng lại không muốn thừa nhận sự vui sướng trong lòng. Bắt đầu từ lễ giáng sinh năm ngoái, Ma Vương đại nhân liền thường xuyên đưa tới một vài món quà có thể đả động đại sư ma dược – dược liệu quý giá, sách ma dược hiếm thấy vv... Điều này khiến cho gia chủ Prince, vốn cực lực chống lại sự dụ hoặc của đối phương, luôn luôn chịu không nổi cám dỗ nhận lấy mấy món quà tuy rằng y không muốn nhận nhưng vô cùng muốn có này.
— Quả nhiên một khi chúa tể hắc ám bình tĩnh lý trí đánh chiến tranh tâm lý thì vẫn rất có thủ đoạn.
Bất quá ngoại trừ làm việc này, đối phương không hề có động tác gì khác. Bao gồm cả đề tài quản lý giám ngục Azkaban đang thảo luận hừng hực khí thế, Ma Vương cũng hoàn toàn không có ý định để y dính líu vào. Nếu không có các món quà thường xuyên được đưa đến này, thật đúng là giống như trong suy nghĩ của y, lợi dụng xong liền vứt bỏ.
Nhưng mấy món quà này cho thấy rõ đối phương cũng không có ý nghĩ kia, hình như cũng không phải thật sự đem mình trở thành công cụ. Như vậy giờ là đang lung lạc nhân tâm ? Làm một Slytherin chân chính cùng với một gián điệp có kinh nghiệm phong phú, nghĩ đến mặt xấu nhất của sự việc luôn là một loại bản năng, cho dù trong tiềm thức y cũng hiểu được, loại khả năng này rất nhỏ bé, nhưng y vẫn khó tránh khỏi suy nghĩ về phương diện này.
— Y không phải người dễ dàng tin tưởng người khác, huống chi đối phương còn là chúa tể hắc ám, là người từng giết chính y.
Thế nhưng y vẫn bị quà tặng của đối phương mua chuộc, dù không muốn đến thế nào, y cũng chưa từng trả mấy thứ kia về. Tuy rằng vì chuyện này y thường xuyên hung hăng khinh bỉ quyết tâm luôn không ổn định của mình, nhưng không thể phủ nhận, bất cứ kẻ nào đều có nhược điểm.
— Ta có thể cho ra điều kiện mà y không thể từ chối.
— Nói vậy đây chính là dụng ý của Ma Vương đại nhân.
Ít nhất hiện tại, loại thủ đoạn này vẫn rất thành công.
Đang muốn đứng dậy sắp xếp dược liệu khó có được này, y chợt cảm thấy bùa cảnh giới mình bố trí ở Spinner's End bị khởi động.
Severus kinh hoãng, bùa cảnh giới khởi động, cho thấy tính mạng của Eileen Prince bị nguy hiểm !
Lập tức buông mấy thứ trong tay xuống, trực tiếp "Độn thổ" đến Spinner's End.
"Mày đồ quái vật ! Mày với mẹ mày đều là quái vật !" Một gã đàn ông dơ bẩn, cả người đầy mùi rượu trợn to hai mắt phủ đầy tơ máu gào thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...