Khi Severus lại tỉnh táo từ một mảnh hỗn loạn thì sắc trời đã tối. Đau đớn trên người còn chưa biến mất, nhưng đã không cản trở hành động. Chỉ là di chứng của Crucio làm toàn thân y không có một dây thần kinh nào không đau.
Âm thầm mắng não Merlin còn bã đậu hơn cả quỷ khổng lồ mà đưa y đến nơi quái dị này. Hơn nữa hành vi vừa rồi của y, tuy cuối cùng chỉ là tạm thời vì trốn chạy, nhưng trạng thái như con sên vặn vẹo mấp máy này khiến y liên tưởng đến một gã bao khăn trùm đầu phóng thích mùi tỏi nào đó.
Khó chịu mở đôi mắt mỏi mệt ra, vừa định nhìn xem mình lại rơi xuống nơi quỷ quái nào, thì lại đối diện một đôi -mắt màu đen, màu đen tinh khiết như obsidian !
Không ai quen thuộc đôi mắt của mình hơn y, khi y nhìn thấy chủ nhân của đôi mắt kia, Severus làm ra phản ứng nằm ngoài nhận thức của y - biểu tình đần mặt ra y như bị cửa kẹp đầu !
Tiểu độc xà đối diện có vẻ ngoài thu nhỏ lại của bản thân y, cũng chuẩn xác làm ra phản ứng trong dự kiến của y - sau khi khóe miệng cong lên ba mươi độ, lỗ mũi phát ra một tiếng "Hừ", đồng thời cười nhạt thể hiện nét châm chọc.
Diện mạo quen thuộc, biểu tình quen thuộc, quần áo rộng thùng thình không hợp thân hình cùng mái tóc đen đầy mỡ quen thuộc, Severus phát hiện hình như mình rất dễ gặp phải người quen.
Nhìn biểu tình giống hệt như soi gương, Severus cố gắng nâng thân thể bủn rủn của mình lên. Bắt đầu ngay từ giây phút nhìn thấy Hắc Ma Vương, y liền cực độ hoài nghi mình quay về quá khứ, hiện tại nhìn thấy phiên bản nhỏ của mình, y cuối cùng đã có thể xác định, hơn nữa về tới năm nào cũng có thể đại khái phỏng đoán ra - xem ra y lúc này chỉ có bảy tám tuổi. Nhưng theo tình trạng phát dục chậm chạp từ nhỏ của y, có lẽ cũng đã mười tuổi rồi.
- Đống gián của lão ong mật !
Rốt cuộc là làm sao mà y đang trong trạng thái linh hồn rời khỏi thể xác lại có thể mang theo thân thể quay về quá khứ a!
Cánh tay trái có cảm giác đau rát, Dấu Hiệu Hắc Ám trên người chứng minh đây là thân thể y, nhưng trên cổ hình như không có vết rắn cắn. Tuy không thể nói rõ có gì không đúng, nhưng tình huống hiện tại của y tuyệt đối khác trước lúc chết. Cho nên việc cấp bách là phải thu thập tin tức.
"Đây là nơi nào ?" Tuy cùng phiên bản nhỏ của mình đối thoại hơi quỷ dị, nhưng đây là phương thức lý tưởng nhất, nhanh nhất, tiện lợi nhất để làm rõ tình huống hiện tại.
Tiểu Snape giơ giơ cằm, khóe miệng cong lên, ánh mắt màu đen lợi hại theo dõi y.
"Tôi giả thiết đầu óc của ông không tiếp xúc thân mật cùng mặt đất, đồng thời theo ý của tôi bề ngoài của ông tuy chẳng như ý muốn, nhưng hẳn cũng không phải loại đần độn không có giáo dưỡng, hoàn toàn không hiểu lễ phép." Tiếng nói non nớt mềm mại thong thả phun ra một câu dài trừu tượng mà Gryffindor suốt đời cũng không có khả năng lý giải - mặc dù hiện tại công lực còn thấp - ánh mắt lợi hại còn chưa trống rỗng nhìn thẳng vào đôi mắt đen phản chiếu ra chính mình, tuy giọng nói trẻ con làm lực sát thương của đoạn này bị cắt giảm rất nhiều, nhưng không thể phủ nhận đã có phong cách sơ khai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...