Chương 7: Âm mưu cùng tâm tư

341 53 1
                                    

Edit: Boss

-----------------------------------------------------

"Đây là một tin quá lớn, đúng không ? Abrax."

"Nga, honey, em không tin, đúng không nào ?"

"Đương nhiên, nhưng em cho rằng chúng ta cần viết cho Lucius một bức thư, để nó xử lý vấn đề ở trường học một cách thỏa đáng chút. Phải biết rằng, quý tộc thích nhất là lấy những chuyện thế này trở thành chủ đề bàn tán."

"Andrea thân yêu, trong lòng em anh không có năng lực bình ổn lời đồn thế như thế à ?"

"Đương nhiên không phải, Abrax thân yêu của em, anh là giỏi nhất."

- Phía trên là cuộc đối thoại giữa gia chủ đương nhiệm nhà Malfoy cùng gia chủ phu nhân, mà nguyên nhân của sự tình này là một tờ báo. Chính xác hơn, là một bức ảnh.

Trong ảnh, Abraxas Malfoy cùng một người đàn ông xa lạ mặc áo đen ngồi mặt đối mặt. Thân thể Abraxas nghiêng về phía trước vượt qua bốn mươi lăm độ, gần như trán chạm trán với người đối diện, đôi mắt xanh xám híp lại một nửa, khóe miệng và một bên lông mày cùng nhướng lên, biểu tình mờ ám làm người ta mê hoặc. Người đàn ông áo đen đối diện thì cực lực dựa vào phía sau ghế, trên gương mặt tái nhợt thể hiện rõ ràng sự chán ghét cùng trào phúng.

- Nhờ phúc của tờ báo ma pháp, tấm ảnh biết động đậy này cứ lặp đi lặp lại vừa đúng ngay động tác Malfoy nhướng mày nhếch miệng và người đàn ông áo đen cứ nhíu mày dựa về phía sau. Hơn nữa phía dưới còn có một hàng tiêu đề kinh hoàng.

"Đen cùng trắng va chạm ! - Gia chủ Malfoy gặp người đàn ông thần bí tại Hẻm Xéo. Quý tộc bạch kim phát ra cường thế."

- Trước tiên để cho chúng ta tán thưởng vị tiền bối của Rita Skeeter, người lấy lời đồn làm sự nghiệp chung thân này một chút !

Đi cùng với tiêu đề kinh khủng và ảnh chụp làm người ta mơ màng là một đoạn văn miêu tả chiếm hơn nửa mặt báo. Nội dung cụ thể thậm chí đạt tới trình độ vạch trần chính xác tần suất thay đổi của nhịp gõ vào tay vịn của quý tộc bạch kim!

Tuy cuộc đối thoại 'Ăn ý' giữa hai người không hề có tiếng động - lời nguyền im lặng (Silencing Charm) - nhưng vẫn miêu tả hết sức sinh động sự biến hóa biểu tình cùng động tác đặc thù của hai người.

Mà trong quá trình miêu tả phóng viên còn tường thuật lại cảnh tượng đồ sộ khi người đàn ông áo đen tung bay áo choàng khí thế ngất trời đi trên Hẻm Xéo.

Cuối cùng đưa ra một loạt vấn đề làm người ta mơ hồ, giống như nghi vấn nhưng kì thật rất có tính dẫn dắt.

" Vì sao quý tộc bạch kim lại xuất hiện một mình trong một nhà hàng bình thường ở Hẻm Xéo ?

Thân phận của người đàn ông áo đen kia đến tột cùng là gì ?

Nội dung cuộc nói chuyện của bọn họ có bí mật gì không thể cho người khác biết ?

Mục đích động tác của quý tộc bạch kim là gì ? Là mời hay là bắt buộc ?

"......"

[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ