Chương 32: Kinh ngạc cùng suy đoán

295 49 2
                                    

"Expecto Patronum !"

Tiếng nói của Ma Vương vang lên, ngay lập tức tất cả phù thủy có thể dùng thần chú gọi thần hộ mệnh cùng phát động công kích. Một vài thần hộ mệnh không thể thành hình thì dùng ma lực tạo ra một bức tường phòng hộ cho mọi người.

Thần hộ mệnh của Randy Warren là một con báo săn nhỏ vẫn chưa trưởng thành. Điều này khiến Severus cảm thấy ngạc nhiên. Y tưởng rằng chỉ có thần hộ mệnh của các sư tử Gryffindor mới có thể là loại hình thái dã thú này.

Nhưng khi y nhìn thấy thần hộ mệnh của mình, y ngay lập tức không có tâm tình đi để ý người khác. - Một con chim ưng ! Loài chim khổng lồ, vua của bầu trời !

- Không phải là một con hươu sao ? Một con hươu giống Lily a !

Chẳng lẽ y đã không còn yêu Lily nữa ?

- Không, Lily là ánh sáng vĩnh hằng của y, mãi mãi. - Nhưng tâm tình của y đã thay đổi......

Đúng vậy, không như tình yêu của thuở thiếu niên, hiện giờ càng giống một loại bảo vệ.

Như vậy đây chính là suy nghĩ của y sao ?

Nhìn loài chim dữ đang xoay quanh trên bầu trời, Severus thất thần trong chớp mắt. - Đây chính là mong muốn thật lòng của y ? Được tự do bay lượn, là chúa tể của bầu trời bao la không chịu sự khống chế, ảnh hưởng của bất cứ kẻ nào !

- Ta là vua của chính bản thân ta !

- Thì ra, cho dù là lúc nào, khát vọng của mình vẫn là cảm giác hoàn toàn được giải thoát này, không bị bất cứ xiềng xích gì trói buộc. - Đây mới là mong ước thật sự của chính y.

Giám ngục Azkaban như mây đen che kín bầu trời kéo đến ngày càng gần. Các phù thủy không đủ kinh nghiệm chiến đấu đã bắt đầu run rẩy, nhưng vẫn cố gắng chống đỡ.

Thần hộ mệnh có hình dạng loài chim bay thẳng về phía đám ma quỷ ăn mặc rách rưới, chim ưng kêu gào gặm cắn lương thực của nó. Khiến mọi người bất ngờ là, ngoại trừ chim ưng của Severus, còn có một thần hộ mệnh cũng bay lên trời cao.

- Một con rắn khổng lồ.

- Thần hộ mệnh thuộc về chúa tể hắc ám !

Severus kinh ngạc nhìn người bên cạnh, y không biết Ma Vương cũng có thần hộ mệnh. Ít nhất là ở kiếp trước, y chưa từng thấy chúa tể hắc ám dùng loại ma pháp này.

- Linh hồn đen tối bị ô nhiễm thì không cách nào kêu gọi thần hộ mệnh......

Đây là nhận tri từ trước đến nay của y. Nhưng hiện tại y nhìn thấy thần hộ mệnh của Ma Vương, điều này có thể chứng minh được chuyện gì hay không ?

Không biết tại sao, khi biết được chuyện này, trong lòng Severus cảm thấy có chút dễ chịu. Thế nhưng cảm giác này chỉ xuất hiện lướt qua, cũng không để lại quá nhiều cảm xúc cho y.

Thần hộ mệnh đang lượn vòng trên bầu trời rõ ràng không phải một con rắn bình thường. Nếu là rắn bình thường, cho dù là sinh vật ma pháp, cũng không thể bay lên trời, nhưng thần hộ mệnh khổng lồ này lại mạnh mẽ xông về phía đám giám ngục Azkaban đang lượn lờ. Cái đuôi mềm dẻo ra sức quơ, mấy tên rác rưởi bị đánh trúng ngay lập tức biến thành rác rưởi thật sự.

[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ