Chương 10: Giãy dụa cùng kiên trì

354 52 0
                                    

"Thưa ngài Prince, có thể quấy rầy một chút không ?" Không biết khi nào, dưới sự ra hiệu của ma vương, vũ hội lại tiến hành bình thường, mà người mang đến áp lực thật lớn cho Severus cũng đã ẩn vào hậu trường.

- Giống như đang xem diễn ! Lần đầu tiên Xà Vương có cảm nhận rõ ràng như vậy.

Hai vị 'Prince' bị giọng nói hoa lệ quấy rầy, quay đầu lại liền thấy mái tóc dài đặc trưng của nhà Malfoy cùng gương mặt tinh xảo gầy yếu của Abraxas. - Diện mạo khiến vô số phụ nữ thét chói tai, lúc này lại là đối tượng được lựa chọn để tầm mắt tử vong của đại sư ma dược tàn sát.

Trong lòng cười gượng nhưng trên mặt còn phải duy trì hình tượng quý tộc, tộc trưởng Malfoy trước nay chưa bao giờ thống hận thân phận của mình như lúc này.

"Thật xin lỗi đã quấy rầy cuộc nói chuyện thân thiết của hai vị", quý tộc bạch kim hơi hơi cúi đầu, hành lễ tao nhã mà không mất thân phận, lão Prince cũng ôn hòa trả lại một lễ nghi quý tộc tiêu chuẩn, còn vị tiểu Prince tuổi trẻ đang tức giận thì chẳng nể tình như vậy. Tầm mắt lạnh như băng xuyên thấu qua gương mặt giả cười, sau khi cho một cái hồi âm từ trong lỗ mũi (anh ấy hừ đó mà), Severus cười lạnh nói,

"Là điều gì đã khiến tộc trưởng Malfoy đại nhân của chúng ta, luôn kiêu ngạo về sự tao nhã lịch sử lâu đời, lấy vinh quang bạch kim làm vinh dự, hạ mình cùng ta, người-đàn-ông-thần-bí hèn mọn không đáng nhắc tới này nói chuyện thế ?" Cắn răng nói ra bốn từ hình dung làm y vô cùng căm ghét kia, nọc độc của độc xà không lưu tình chút nào phun về hướng quý tộc bạch kim.

"Nga, Severus, đừng như vậy !" Tộc trưởng Malfoy thuần thục gọi tên thánh của đại sư ma dược, lại không có chút cám giác xa lạ nào. "Đó chỉ là một trò đùa nho nhỏ. Hơn nữa tôi cũng không ngờ cậu không hề nhìn thấy bài báo kia...... Dù sao đến bây giờ gần như tất cả mọi người đều biết nó."

- Ngay cả cậu cũng biết rồi còn gì......

"Chết tiệt, xem ra đối với phỏng đoán về việc nhà Malfoy có huyết thống quỷ khổng lồ của tôi cũng không phải là tin đồn vô căn cứ. Bộ não không dùng được kia của ngài có thể chứng minh điểm này. Mà loại năng lực tự hỏi ngu xuẩn giống như cỏ dại này thật làm tôi không thể liên tưởng đến, cho dù chỉ là một chút, với bất kỳ một loài sinh vật có trí tuệ nào." Đại sư ma dược gần như đang rít gào. Mà Taren đứng bên cạnh hình như hoàn toàn không có ý ngăn cản.

- Nếu ông đã nhận định Severus là người của gia tộc Prince, thì việc của nó cũng là việc của Prince, ông nhất quyết không cho phép bất cứ kẻ nào vũ nhục.

"Severus, chẳng lẽ cậu không muốn biết mục đích tôi tới tìm cậu sao ?" Lại phát huy khả năng kháng nọc độc của khổng tước, Abraxas trực tiếp chuyển tới đề tài tiếp theo.

"Hừ !" Hừ một tiếng châm chọc, Severus quay đầu - y làm sao có thể không biết, đây mới là màn biểu diễn chính a !

"Abraxas, tôi cũng rất ngạc nhiên, ngài tìm người vãn bối từ nước Đức đến bổn gia này của tôi là có chuyện gì ?" Chỉ một câu, Taren đã vạch rõ quan hệ giữa ông và Severus, điều này đã là mười phần cảnh cáo - Prince mặc dù không lớn mạnh, nhưng quyết không để mặc cho người khác lăng nhục.

[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ