Chương 6: Dò xét cùng lôi kéo

335 49 1
                                    

"Xin hỏi, ngài để ý tôi ngồi ở đối diện không ?" Giọng nói ngâm xướng hoa lệ vang lên trên đầu Severus, mái tóc dài bạch kim lòe lòe tỏa sáng, khuôn mặt tái nhợt gầy yếu nhưng hết sức anh tuấn được khảm bảo thạch màu xanh xám, biếng nhác mà không mất tao nhã nhìn chăm chú vào người đàn ông màu đen.

- Trong nháy mắt đại sư ma dược tưởng như lại nhìn thấy người bạn già của mình.

Nhưng lý trí giúp y cứng rắn đem từ Lucius đè ép lại trong cổ họng. Trong bụng có chút thức ăn, khả năng tự hỏi của Severus tăng lên rõ rệt. Chỉ là không thể không thừa nhận loại cảm giác quen thuộc này làm y hơi dao động, nhưng chỉ một chút, y hiểu rõ, người trước mặt không có khả năng là bạn của mình.

- Đúng, điều quan trọng hơn, rất hiển nhiên người này là chủ nhân của tầm mắt luôn nhìn chăm chú vào y kia. Y sẽ không cảm nhận sai loại hơi thở đặc biệt này.

- Như vậy vẻ ngoài này, giọng nói này......

Theo y biết, gia tộc Malfoy, từ đời cha của Lucius đã chính thức theo phe của Hắc Ma Vương, hơn nữa còn là thuộc hạ trung thành nhất. Tình huống này ít nhất bảo trì đến lúc chiến tranh chấm dứt lần thứ nhất. Sau, Lucius giở thủ đoạn hoàn toàn chỉ là muốn giữ lại đường lui cho gia tộc mình.

Nhận biết điểm này, y cảm thấy mình hình như có phiền toái. Đồng thời cũng rất kinh ngạc, không ngờ người của Hắc Ma Vương có thể nhanh chóng tìm ra y như vậy. Có lẽ căn nguyên của hết thảy hỗn loạn đều đến từ gã Merlin chết tiệt đem mình ném tới trước mặt Hắc Ma Vương. Nếu không một nhân vật nhỏ như cái móng tay không hề có tên tuổi như y làm sao có khả năng khiến chúa tể Hắc Ám vĩ đại chú ý ?

- Lão đần độn đầu óc toàn cỏ chỉ biết xem náo nhiệt !

"Tôi giả thiết, tôi có quyền từ chối ?" Hơi nhướng mày, thân thể tao nhã dựa lưng vào ghế - tư thế như vậy giúp y không cần ngẩng mặt lên nhìn quý tộc trước mặt.

"Tôi nghĩ không cần thiết như vậy." Bỏ qua tư thái rõ ràng đang khiêu khích của đối phương, quý tộc bạch kim tự động ngồi xuống vị trí đối diện Severus. Bàn tay trắng nõn xinh đẹp nhìn như vô tình đặt lên tay vịn ghế, ngón trỏ thon dài nhẹ nhàng gõ gõ theo tiết tấu, tay kia thì vuốt ve cây gậy luôn không rời tay - một trong những dấu hiệu của gia tộc Malfoy - gậy đầu rắn.

Hai tay người đàn ông màu đen ôm trước ngực, con ngươi đen sắc bén nhìn chằm chằm vào vị khách lấp lánh chói mắt không mời mà đến đối diện.

- Không thể không thừa nhận huyết thống đơn truyền của gia tộc Malfoy duy trì thật là chết tiệt tốt.

- Tóc bạch kim, mắt xanh xám, làn da tái nhợt, thái độ giống hệt khổng tước, hơn nữa vị trưởng bối xem như tộc trưởng đương nhiệm của gia tộc Malfoy lúc này khoảng bốn mươi tuổi - gần như bằng tuổi của Lucius kiếp trước - biểu tình trên mặt giáo sư đại nhân tuy không thay đổi nhưng trong lòng vẫn hung hăn rối rắm một chút.

- Sau đại chiến, Draco hình như được cứu nhưng không biết Narcissa cùng người bạn bị nhốt trong Azkaban thế nào.

Lúc còn là ma, y chỉ quanh quẩn ở Hogwarts, không biết bên ngoài xảy ra chuyện gì, mà ở lễ tang của mình y cũng không nhìn thấy vợ chồng Malfoy.

[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ