"Thần Phong vô ảnh !" Severus dùng chú ngữ bắn tới trói Potter lên cành cây to gần đó, nhánh cây thô phát ra một tiếng sắp gãy, sau đó lại mạnh mẽ đem bẻ gãy cành cây cùng thân thể Potter ném ra ngoài.
Thực vật ma pháp ngay sau khi bị thương, nó liền điên cuồng huy động toàn bộ nhánh cây, hướng về phía giáo sư ma dược vọt mạnh.
Severus nhanh chóng cho chính mình một cái "Bùa đi vội" (Cave Inimicum), đồng thời dùng "Bùa di chuyển người" ( Mobilicorpus) cùng "Bùa lơ lửng" (Wingardium) đem Potter chạy ra xa khỏi khu vực nguy hiểm.
Nhánh cây liễu roi vẫn huy động như cũ, nhưng phạm vi công kích của nó dù sao cũng bị giới hạn, chỉ có thể trơ mắt nhìn con mồi của mình đào tẩu.
Ép buộc trong chốc lát, có lẽ cũng là mệt mỏi, liễu đả nhân cuộn mình thu cành, thành thật làm một gốc cây cổ thụ bình thường.
Mà xa xa tiếng thét chói tai cùng tiếng đánh từ trong rừng truyền ra vẫn không có gián đoạn.
Severus đem Potter đang mê man cùng Petter đã bị doạ ngất ngay từ đầu mang đi, dùng bùa lơ lửng đưa tới trước mặt hai con vật nhỏ.
Tiểu xà mở ánh mắt thật to nhìn chăm chú y trong chốc lát, sau đó quay đi, không nhìn nữa, trong đôi Obsidian toát ra một tia áy náy, - dù sao nó cũng là trộm đi theo Sirius Black ra ngoài. Nhưng nó không muốn giải thích cho đối phương.
Con sư tử duy nhất còn tỉnh táo - Black, lúc này đã không còn đại sự gì, tuy nhiên toàn thân xương cốt bị va đập nên sinh đau, một chút khí lực để nhúc nhích cũng không còn, chỉ có thể mạnh dạn mặt dày tựa vào vai con rắn nhỏ đảm đương công việc rên rỉ.
Thân thể bị dựa như vậy làm tiểu xà không khỏi cứng ngắc lại, đem tên đang dính chặt trên thân mình tận lực kéo ra ngoài, nhưng là cũng không có trực tiếp đá bay nó đi.
Cho nên tạm thời con chó đen Black vẫn là thoải mái chiếm tiện nghi thân thể của nam hài tóc đen, còn cố ý tỏ vẻ vặn vẹo.
Severus hừ một tiếng, trong lòng mắng sư tử ngu xuẩn cùng con rắn nhỏ không kiên định. Đồng thời cảm thấy tiếc nuối bởi thành quả giáo dục của mình.
- Nếu không phải vì tình huống đặc thù, y chắc chắn sẽ dùng một cái ác chú đem con sư tử trước mặt này ném đi làm bạn cùng với lang nhân !
Đem hai cái đầu sư tử hôn mê cẩn thận phóng tới trên mặt. Cau mày cho Potter cùng Peter vài cái "bùa trị liệu" (Episkey), tạm thời làm các miệng vết thương ngừng chảy máu. Sau đó vì để trấn an đám động vật nhỏ khỏi bị kinh hách bởi tiếng sói tru, y lại quăng ra một tá "bùa yên lặng" (Quietus).
- Y không có quan tâm đến ý tứ của đám sư tử, y chính là không thể bĩnh tĩnh tự hỏi khi nghe thấy tiếng sói tru của lang nhân !
Người sói biến thân, tê rống, đánh nhau, còn có....... Potter, tất cả đều làm cho y sợ hãi nhớ tới đêm tràn ngập tử vong kia.
- Nói thật, y thật sự không có nghĩ tới sẽ chạm mặt qua lão Prince, nếu không ý thức bảo hộ con rắn nhỏ cùng chức trách giáo sư của y cũng sẽ không có xuất hiện, y cũng không xác định được chính mình vì sao lại thật sự cứu đám hỗn đản này !
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanficTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...