Severus bị Poppy ép nằm trên giường suốt một tuần, rốt cục không thể chịu nổi cách sống như loài heo này nữa !
"Poppy, ba ngày trước tôi đã có thể hoạt động tự do rồi, để tôi rời khỏi Bệnh Thất đáng chết này !"
"Không được, Severus. Ma lực của thầy đến bây giờ còn rất bất ổn, một khi ma lực bạo động sẽ gây ra tổn thương trí mạng cho thầy." Nữ hoàng Bệnh Thất hoàn toàn không sợ Xà Vương tầng hầm.
"Tôi đã là phù thủy trưởng thành !" Bị bùa trói buộc (Binding) giam giữ trên giường không thể nhúc nhích, Xà Vương giãy giụa, "Tôi biết làm sao để khống chế ma lực! Còn có, đừng đối xử với tôi như với mấy đứa tiểu quỷ kia !"
"Nga, về mặt chú ý sự khỏe mạnh cơ thể, tôi không thể không nói, Severus, thầy ngay cả một tiểu quỷ cũng không bằng." Poppy tiếc nuối nhìn Xà Vương sắc mặt xanh mét.
"Trừ phi thầy có thể cam đoan mỗi cuối tuần đến chỗ tôi để kiểm tra định kỳ, bằng không đừng mong tôi để thầy trở về căn hầm không thấy ánh mặt trời kia !"
"Tôi là đại sư ma dược, tôi biết rõ thân thể của chính mình !" Y quyết định về sau ngoại trừ phòng làm việc của lão ong mật, nơi y chán ghét nhất trong Hogwarts sẽ là Bệnh Thất!
"Tôi là bác sĩ, hơn nữa tôi có giấy chứng nhận nghề nghiệp của St. Mungo !"
Đại sư ma dược cắn răng trừng bác sĩ bệnh thất không chút yếu thế trước mặt, cuối cùng sau khi miễn cưỡng đồng ý đến kiểm tra định kỳ mỗi cuối tuần, mới được vị đại boss bí mật của Hogwarts này thả ra.
- Cho nên mới nói, đắc tội ai cũng được chỉ không thể đắc tội phụ nữ !
Đi đến cửa căn hầm yêu dấu của mình, Severus kinh ngạc nhìn thấy cư nhiên có người đang chờ y. - Randy Warren và Patia Corey.
Hai người đều ôm thứ gì đó trong tay, thậm chí trong lòng nữ sinh Ravenclaw còn ôm một con cú mèo trên chân mang một đóng hộp lớn hộp nhỏ.
"Ta giả thiết bây giờ còn đang trong lễ giáng sinh, mà hai trò cũng không có nộp đơn xin ở lại trường." Giọng nói mềm nhẹ khiến hai người đang chờ có chút nôn nóng bừng tỉnh.
Patia hoảng sợ hét nhỏ một tiếng, đồng thời lộ ra nét mặt kinh ngạc giống như Randy.
"Nga, giáo sư, thầy không có việc gì. Thật quá tốt !" Biểu hiện của thiếu nữ mất đi hẳn tiêu chuẩn của Nhà Ưng, thoạt nhìn giống sư tử đến mười phần.
"Nếu hai trò quanh quẩn trước cửa hầm của ta chỉ với mục đích chúc mừng ta bình phục, vậy thì chúc mừng hai trò, ta quả thật không làm các trò thất vọng." Ngữ khí uyển chuyển, lời nói không được tự nhiên, nhưng khó được là không trực tiếp châm chọc. - Đối với hai học sinh vừa trải qua nguy hiểm trước đó không lâu, y khoan dung ngoài dự đoán.
"Giáo sư" Randy cười nói, "Chúng con chỉ không ngờ thầy bình phục nhanh như vậy, bởi vì hôm đó...... Tình trạng của thầy thật sự rất khiến người ta lo lắng."
"Ta nghĩ ta cũng không phải tiểu quỷ không có năng lực, cần người khác cứu giúp, sau đó thì oa oa khóc lớn, trò Warren." Đối với tình huống của hai học sinh trước mắt này, Poppy cũng nói một ít với y. Lúc y nghe nói Randy Warren sau khi cầu cứu thì lên tiếng khóc lớn, phản ứng đầu tiên của y là khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...