Tóm lại, Severus cảm thấy mình bị Merlin lừa gạt, một cước đá con sư tử ngu đang khò khò ngủ say sưa kia ra khỏi Bộ Pháp Thuật, xách thiếu niên đang cứng ngắc lên, trực tiếp trở về trang viên Prince. Mà Black vừa tỉnh giấc thì đau khổ nhận ra mình lại bị vứt bỏ.
— Bất quá cuối cùng cũng có tiến bộ, không phải sao ?
Trở lại trang viên Prince, thiếu niên một câu cũng không nói, trực tiếp lao về hướng các ma dược yêu dấu của nó. Còn đại sư ma dược đã cảm nhận sâu sắc thấy hình như mình già thật đi, quyết định săn sóc không tranh giành tầng hầm có dụng cụ đầy đủ nhất kia với một đứa bé.
Nhàm chán xem một quyển <Bản ghi chép nghiên cứu về linh hồn> do tổ tiên để lại, y chợt kinh ngạc phát hiện, vị tổ tiên Prince nghiên cứu linh hồn này thật sự là một người rất tài giỏi, ông ta thậm chí cũng nghiên cứu về trường sinh linh giá. Chỉ là, ở chương về trường sinh linh giá ông viết một đoạn văn rất đúng với tâm ý của đại sư ma dược:
"Phân tách linh hồn có lẽ thật sự có thể đạt đến mục đích tiếp cận với trường sinh bất lão, nhưng từng cái trường sinh linh giá độc lập đều có ý thức tự chủ, cho nên bọn họ không thể được xem là sự kéo dài sinh mệnh của ta, mà trái lại sẽ là uy hiếp lớn nhất đối với bản thân ta......"
Nếu lúc trước Chúa tể hắc ám đọc được đoạn văn này, hắn tuyệt đối sẽ không chế tạo trường sinh linh giá gì !
Severus nghĩ nghĩ, bỗng nhiên nhận ra Ma Vương ở kiếp này hình như đã hiểu được đạo lý đó. Lễ giáng sinh năm trước, hắn đã thu hồi thành công một mảnh linh hồn.
— Y không thích nhớ lại khoảng thời gian đó, bởi vì cuối cùng y sẽ nhớ đến những việc không tốt, hơn nữa cảm giác không khống chế được tâm trạng của mình khiến y thấy hỗn loạn.
Đặc biệt là lời nói của mảnh linh hồn kia với y, hoặc có thể gọi là tỏ tình......
Hắn nói hắn yêu y !
Đến giờ y đã không còn cảm giác phẫn nộ cùng vớ vẩn như lúc đầu nữa, nhưng lại vẫn thấy cực kỳ khó tin. Lời tỏ tình trước khi biến mất, y không nhìn ra có lý do gì để nói dối.
— Chẳng lẽ đây là thứ mà hắn gọi là ý của chủ hồn ? Sau khi thu hồi trường sinh linh giá, Chúa tể hắc ám cũng thay đổi rất nhiều, hắn liều lĩnh cứu y ở Hogsmeade – bất kể hắn có mục đích gì – thì cũng không phải là việc mà vị Ma Vương lúc trước sẽ làm. Hơn nữa cuộc đối thoại ở Bệnh Thất, cuộc đối thoại hiển lộ nguy hiểm cùng âm mưu kia ngược lại càng khiến y mờ mịt hơn. Đương nhiên y cũng không quên nụ hôn ngày đó, nụ hôn kịch liệt tràn ngập dục vọng chiếm hữu kia.
— Làm người hai kiếp, không có bất cứ kẻ nào đối xử với y như vậy, thậm chí trừ mẹ ra chưa từng có người nào hôn y. — Hôn một tử thần thực tử dơ bẩn bóng nhẫy ? Chính y nghĩ đến cũng cảm thấy ghê tởm !
Nhưng Chúa tể hắc ám hôn y, kỳ diệu, y cũng không có cảm giác kháng cự như trong tưởng tượng, loại nhiệt độ trước nay chưa từng có này gần như hòa tan cố chấp vốn có của y, thế nhưng... cũng chỉ là gần như mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...