Trở lại văn phòng của chính mình, Severus cảm thán phát hiện nơi này hết thảy vẫn là như cũ quen thuộc. Tuy rằng bản thân cũng được phân một văn phòng riêng trong hầm Slytherin nhưng dù sao cũng không phải là văn phòng chuyên dụng của chủ nhiệm nhà. Đối với nơi rất nhiều người cho là khủng bố này, y tình cảm vẫn là tràn đầy.
- Nơi này đã từng theo y suốt nhiều năm trời !
Hành lý đã được gia tinh sớm thu thập tốt từ trước, làm giáo sư cho y rất nhiều phúc lợi đặc biệt (1), đây cũng là nguyên nhân đầu tiên khiến y lựa chọn quay lại Hogwarts lần nữa.
Ép buộc cả đêm cảm giác có chút mệt mỏi, Severus quyết định xem một lá thư rồi đi ngủ. Sử dụng bùa chú tạo ánh sáng (Lumos) bắt chước màu dạ cam quang của trăng mùa hạ, Ma dược đại sư nhanh chóng đắm chìm vào những phiếm dược hương khí tức văn tự.
Những lá thư nặng nề không cường tráng làm giáo sư có vẻ thêm gầy yếu, nhưng sống lưng vẫn luôn thẳng tắp kiêu ngạo lại khiến toàn thân y tỏa ra khí chất cương nghị (cương quyết, có nghị lực). Ánh mắt khẽ hạ xuống nhìn chằm chằm vào tấm da dê cũ kỹ, trong đôi hắc diệu thạch chợt lộ ra ít mê luyến quang mang (tia sáng tỏa ra bốn phía).
- Không có bài tập của đám tiểu quỷ hồ ngôn loạn ngữ, không có những thanh âm ồn ào tạp nham, không có công việc tuần tra ban đêm. Một đêm như này, cỡ nào có thể khiến người ta dễ dàng chìm đắm trong yên tĩnh.
Cũng chỉ tại lúc đêm khuya này, khi lẳng lặng xem một hồi thư, y tự hỏi vài người sao lại mê các vấn đề về học thuật tới vậy, rồi lại thấy xấu hổ bởi chính mình cũng đã vô thức xem nhẹ những tri thức tài năng ấy, hưởng thụ một chút sự lạc thú của bản thân trong khung cảnh yên bình.
Nhưng Merlin quả thực từ trước tới nay chưa từng vì y mà chiếu cố hai chữ "nhân từ". Một khắc thả lỏng hiếm có rất nhanh đã bị người khác đến quấy rầy làm phiền.
Nữ xà vương đảm đương công việc bảo vệ trên cửa, dùng giọng nói mị hoặc của mình thông báo cho y rằng có người đang muốn gặp mặt bên ngoài (2).
"Ôi, Severus, hắn thật sự là dễ nhìn, nhưng đáng tiếc là đã lớn tuổi rồi, nếu không ....." Uốn éo phấn khích, Xà nữ vương không khỏi cảm thán miêu tả người đứng trước cửa. Hoàn toàn không chú ý đến cái nhìn âm lãnh của kẻ thần bí kia.
- Tuy rằng hiện tại tuổi của y không lớn nhưng bề ngoài y cũng không phải dễ nhìn được nhiều người yêu thích.
Sử dụng đũa phép mở cửa văn phòng ra. Thân ảnh mang xích tóc nâu, Kail Liszt tao nhã tiêu sái tiến vào, trên mặt ông vẫn là duy trì nụ cười yêu nghiệt khiến đám nữ nhân thét chói tai mê luyến, chính là loại vẻ mặt này, thoạt nhìn làm ông như đang đeo thêm một lớp mặt nạ.
(Ý chỉ sự giả dối chăng ???)- Phi ! Tính mặt than (3) điển hình.
"Quấy rầy ngài sao, Severus ?" Kail Liszt tùy ý ngồi ở ghế sofa, trạm lam ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn ma dược đại sư đang cầm thư trước mặt, trong giọng nói đầy hứa hẹn sẽ quấy rầy đến đối phương mà không cảm thấy áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...