Sinh Mệnh Dữ Linh Hồn
(Sinh mạng cùng linh hồn)• Tác giả: Ly Tô
• Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE.
• CP: Voldermort x đại Snape (chính), Sirius Black x tiểu Snape (phụ)
• Tình trạng bản gốc: Hoàn
• Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành.
• Từ chương 1 - chương 45:
⋄ Dịch: QT đại thúc
⋄ Edit: Boss (là chính) và Thiên Vân (là phụ)
• Từ chương 46 - Hoàn.
⋄Dịch + Edit + Beta: Julyes2000 (Wattpad)
❌LƯU Ý : BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU (MANG ĐI TÔI DỪNG DỊCH XÓA TRUYỆN LUÔN ĐÓ!!!!!)
-----------------------------------------
❧ Đôi Lời ☙
Đợi không nổi nữa. Thực sự không đợi nổi nữa. Trực tiếp tự mình dịch lại cho dễ đọc, dễ lưu.
Chương dịch cuối từ 2012 rồi. Ngồi tìm nguồn mà edit lại đúng ###. Bộ này end từ 29/4/2010. Nhưng vì quá thích nên không cam tâm từ bỏ.
🌻 Gốc hoàn: 81 chương + 1 Phiên ngoại
🌻 Tiếp nối từ chương 45.
Tôi sẽ edit lại từ chương 1 trong thời gian sớm nhất hoặc mọi người có thể qua link (đây là nhà dịch gốc):
https://tuongtucac.wordpress.com/drop/sinh-mang-du-linh-hon/
(Nhìn thấy chữ drop là biết điềm rồi đấy. Hiếm lắm mới thấy được bộ ưng ý. Vẫn là nên ngồi tự đẻ hàng tự simp thôi.)
Đăng lên để có trách nhiệm hoàn thành <3
❌ NOTE nhỏ : Tên chương không phải do tôi đặt ❌
________________________
Lưu ý nhỏ : Bộ này là QT. Dịch từ QT sang Anh thực sự rất khó. Có rất nhiều từ Hán Việt tôi không hiểu. Tra mạng cũng mất rất nhiều thời gian. Đặc biệt là tên của nhân vật (ಥ﹏ಥ)
Tây Phất là gì? (Severus)
Lí Tư Vệ là cái gì? (Weasley phải là Vệ tư lí mới đúng hơn chứ?)
Phổ Lâm Tư giáo thụ là cái gì? (Giáo sư Prince)
Cmn nếu không phải vì quá yêu thích. Tôi cũng không dành cả ngày để edit với beta lại đâu.
Còn 36 chương nữa. Cố gắng cố gắng 💪
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP - LVSS] SINH MỆNH DỮ LINH HỒN
FanfictionTiếp nối từ chương bị tạm dừng - Chương 45. • Tên khác: Sinh mạng cùng linh hồn • Tên Anh: Clothes can't hide what's in my soul • Tác giả: Ly Tô • Thể loại: HP đồng nhân, xuyên việt, trọng sinh, thanh thủy văn, 1×1, HE • CP: ▪Voldermort x đại...