Toys
So staying in his apartment became our thing lately which is really nice because personally i prefer to use my time wisely and have a proper rest after hectic flight schedules.
We dine once in a while and the recent one was he took me out for a dinner in burj khalifa restaurant. Everything is going well with him and now he messaged me that he's already in the airport and just got landed.
It's already January 26 and Deuce still didn't know that our friends are secretly preparing a birthday party for him. Ilang araw nalang ay kaarawan niya na kaya abala ang lahat lalo na si Nathan sa pagmemessage sa iba pang mga kaibigan para roon.
He gave me his apartment key last weekend but i refused to visit when he's out working. Ngayon ko pa lang magagamit ito at nauna nang pumunta sa kaniyang bahay. Wala lang naman sa kaniya iyon at papunta na rin siya ngayon dito.
He expected me to stay here once i am back in dubai even though he's somewhere else busy working. Di ko nga lang nagawa kasi hindi pa naman ganoon kakapal ang mukha ko.
Isang note naman ang naiwan sa kaniyang refrigerator door nang pumasok ako sa kusina. My name was written on the top part of the paper. Kinuha ko iyon at naupo sa high chair.
Hindi ko alam kung kailan pa to rito at ilang araw din akong hindi nakapunta dahil nga wala naman si Deuce.
per favore, non dimenticarti di mangiare, mi preoccupi molto. Continuo a pensarti mentre sono a chilometri di distanza da casa.
Binuksan ko ang ref at nakitang marami ang laman at halos puno na ng mga pagkain at snacks. Kumuha ako ng isang ice cream at nilapag iyon sa lamesa para makakuha ng kutsara sa may cabinet.
Ang tahimik ng buong bahay habang abala ako sa pagkain ng ice cream. Ganito ba talag pag ibang lahi madaling kausap at alam agad kung anong gusto sa buhay?
Pag naiisip ko ang naging takbo namin ni Deuce pagdating sa relasyon ay parang ang bilis naman. Magtatatlong buwan pa lang kami na magkakilala pero parang sigurado siya at walang pasikot sikot.
Posible ba talaga na mahulog ng ganoon ka bilis at ka sigurado? O baka naman sobrang bilis lang talaga naming dalawa?
Tulad ngayon hindi naman siya nag grogrocery lalo na at siya lang palagi rito sa kaniyang bahay pero ngayon pagdating ko halos puno na ng mga pagkain ang ref niya.
Nilagay ko sa aking bulsa ang iniwan na note at kumuha ng panibagong papel para makasulat din ako pabalik. Hindi ko naman talaga naiintindihan iyon pero bahala siya kung ingredients iyon ng pasta edi sorry kung bakit ninakaw ko nalang bigla at nawala.
I stole your ice cream, by the way. Thank you for loading your home with snacks but i prefer salty chips. I am naturally sweet already to eat more sweets. You'll die for digesting a lot of sugar.
Habang nakaupo sa may kitchen island ay naisipan ko nalang na subukan na magluto ng penne arrabbiata. Sakto naman na meron siyang mga ingredients dito sa pantry kaya iyon ang pinagka abalahan ko.
Nilagay ko muna ang aking bag sa sala at tiniklop hanggang siko ang puting loose longsleeve shirt. Puting slevelees top nasa ilalim ng cover up ko at jeans shorts.
Sinimulan kong niluto ang minced garlic, chili and olive oil. Matapos ang ilang minutes ay dinagdag ko na ang tomatoes. I adjusted the spiciness to mild just to make sure it is still be edible for everyone.
BINABASA MO ANG
On His Roster (Aviación #1) Completed
RomantizmIt revolves around her journey to becoming a cabin crew in an international airline company and her new life abroad. Avis Carolina Jueblo is a 25-year-old woman who loves to seek different heights. Lost girl is now finding her way to open a new chap...