Chương 4

408 43 1
                                    


Trần Thời Minh: "..."

"Trần Kỳ Chiêu, em say rượu chưa tỉnh à?"

"Tỉnh rồi."

Trần Kỳ Chiêu hơi kéo thấp vành nón, không nhìn sang bên cạnh nữa.

Trần Thời Minh nhịn xuống: "Đưa anh xem thử miệng vết thương của em thế nào."

Trần Kỳ Chiêu khó hiểu nâng tay lên không cho anh xem, nghĩ thầm cánh tay đã băng bó xong xuôi rồi, có thể nhìn ra được gì cơ chứ.

Trừ cái áo khoác dính máu kia, cánh tay trắng nõn được bọc trong băng vải, xung quanh còn có một vài vết thương do tối hôm qua ở quán bar để lại.

Trần Thời Minh nhìn một hồi, biết ngay là vết thương bọn buôn người kia chém ra cũng không nhỏ, anh không nhịn được tiếp tục nói: "Bác sĩ nói sao? Đi với anh tới chỗ bác sĩ Lý lấy một ít thuốc tiêu viêm, dao của tên kia cũng không sạch sẽ, lấy thuốc xong thì sẵn tiện đi tiêm uốn ván luôn."

Thấy người trước mặt thất thần, giọng nói lại nặng thêm vài phần: "Trần Kỳ Chiêu."

Trần Kỳ Chiêu "À" một tiếng, giải thích: "Em vừa tiêm uốn ván rồi."

Tại lối đi bên kia của bệnh viện.

"Sao lại tới đây, không phải chị kêu em đứng bên kia chờ chị sao?" Một người phụ nữ tinh anh lão luyện mang tây trang đi giày cao gót tới, cô ấy đưa chiếc túi trong tay mình cho người trẻ tuổi, động tác lưu loát mà cầm áo khoác tây trang khoác vào, cô ấy nói xong nhưng thấy thanh niên trước mặt không nói gì, lại nói: "Thẩm Vu Hoài em đang có nghe không đấy?"

Thẩm Vu Hoài thu hồi ánh mắt: "Đang nghe."

Cách đó không xa có một nam sinh mặc áo khoác màu vàng nhạt đang an tĩnh cúi đầu, vành nón che lại hơn nửa khuôn mặt, làm gương mặt ngoan ngoãn thanh tú kia bị che đi hoàn toàn, chỉ để lại nửa mặt dưới non nớt hơi lộ ra. Vẻ an tĩnh thuận theo như lúc này hoàn toàn trái ngược với sự sắc sảo lúc trước khi dùng mưu trí để đánh bại tên bắt cóc, dáng vẻ sắc sảo đó được thu lại sạch sẽ, đúng là làm người ta thấy ngoài ý muốn.

Thẩm Tuyết Lam hỏi: "Vừa nãy có phải có chuyện gì xảy ra không, chị ở trong phòng khám nghe thấy tiếng động bên ngoài lớn quá."

Thẩm Vu Hoài trả lời: "Đã xảy ra chút chuyện, cảnh sát đã đến đây."

"Vậy sao?" Thẩm Tuyết Lam nhìn qua nơi xảy động tĩnh ở bên kia, cô ấy cài cúc áo lại, tiếp tục hỏi: "Buổi chiều viện nghiên cứu có bận chuyện gì không, nếu rảnh thì buổi tối cùng chị về nhà ăn một bữa cơm, mẹ nói đã mấy ngày không được gặp em rồi."

Nam sinh đã cùng người nhà đi xa, chỉ để lại một bóng dáng gầy yếu mơ hồ.

"Không đi được." Thẩm Vu Hoài rũ mắt nhìn đồng hồ trên tay: "Đi ăn một bữa với chị xong, buổi chiều phải về họp."

"Nhìn đi đâu vậy?" Trần Thời Minh chú ý thấy Trần Kỳ Chiêu đang thất thần: "Đi đường còn lơ đễnh, lỡ té thì sao, có phải em không cần cái tay này nữa không?" Ánh mắt anh khẽ liếc nhìn, việc xử lý chuyện của bọn buôn người phía sau đã có người khác lo, trong đại sảnh đã bớt náo nhiệt hơn nửa: "Đây là bệnh viện tư nhân, ở bên này xảy ra chuyện bệnh viện cũng lo lắng bị ảnh hưởng, mọi chuyện tiếp theo họ sẽ xử lý tốt."

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ