Chú Lâm...? Trần Thời Minh có chút ngoài ý muốn với người Trần Kỳ Chiêu chỉ, anh ấy khẽ cau mày: "Tại sao lại là chú ấy? Vậy không hợp lý."
Nếu như những thứ dầu thơm có độc là do lão Lâm đổi hoặc an bài thì ý đồ của ông ấy là cái gì? Đó cũng là một không gian kín, ông ấy cũng đang ngồi trên ghế lái, ông ấy còn hít dầu thơm nhiều hơn bố anh ấy Trần Kiến Hồng, ở lâu trong hoàn cảnh như vậy, thân thể của ông ấy cũng giống bố anh ấy đều chịu ảnh hưởng. Trần Thời Minh cân nhắc quá nhiều nghi phạm nhưng thành thật mà nói lão Lâm là người có hiềm nghi thấp nhất.
"Thời gian tiếp xúc của chú ấy với xe là dài nhất, ở lâu trong xe cũng là chú ấy." Trần Kỳ Chiêu nhìn Trần Thời Minh, nói suy đoán của mình: "Điều tra của anh cũng phát hiện, những dầu thơm này cũng phải đổi ít nhất từ nửa năm, trong vòng nửa năm chú ấy lái xe với mùi dầu thơm, là người có khoảng cách gần nhất với dầu thơm nếu chú ấy không phát hiện chính là đáng ngờ."
Hoặc chú Lâm thật sự không phát hiện mùi nước hoa có vấn đề, mà người khác thay đổi nước hoa cũng không có gì để nói. Đầu tiên nước hoa là do trong nhà chuẩn bị, theo cậu biết Trương Nhã Chi thích nhiều mùi, ở trong ở phòng chứa đồ chuẩn bị tầm mười loại dầu thơm, lại thêm dầu thơm trước đó bị thay đổi, nếu có mùi khác sẽ lập tức khiến người khác hoài nghi...
Mà thời gian xe dừng ở trung tâm bảo dưỡng ngắn, mỗi lần thợ phụ trách sửa chưa chắc đã giống nhau, người đó làm sao qua mặt được các thợ bảo trì ở đấy thay đổi dầu thơm. Hoặc là người ở trung tâm không bận tâm dầu thơm, ngẫu nhiên chuẩn bị một bộ có hình dáng tương tự, điểm đáng ngờ của chú Lâm lại càng lớn hơn, hơn nữa ông ấy làm lái xe nhất định sẽ phát hiện ra điểm khác biệt.
"Khả năng cửa hàng dầu thơm có vấn đề nhưng hộp dầu thơm tinh xảo xuất hiện trong xe chúng ta, anh không cảm thấy kỳ quái hay sao?" Trần Kỳ Chiêu nói: "Người hầu trong nhà ít có khả năng tiếp xúc được nhưng thời gian dài lái mấy chiếc xe kia là chú lâm."
Có lẽ người chuẩn bị dầu thơm là Trương Nhã Chi nhưng thường xuyên tiếp xúc với nhà để xe - lão Lâm hoàn toàn có cơ hội lúc Trần Kiến Hồng hoặc những người khác tiếp xúc với dầu thơm, đem dầu thơm sắp xếp trên xe. Hoặc là ông ấy có thể làm người trung gian, nói cho Trương Nhã Chi, Trần Kiến Hồng rất thích mùi hương nào... Giống như trước kia, muốn khống chế mùi hương đến mùi chính xác mà còn không làm cho người khác nghi ngờ, đối với lão Lâm mà nói đây là một chuyện rất đơn giản.
Trần Thời Minh biết rõ, hồi trẻ lão Lâm làm việc ở nhà họ Trần, làm người lái xe cho bố anh ấy Trần Kiến Hồng nhiều năm, lúc đợi còn thường xuyên đến đón anh ấy đi học, người có thời gian tiếp xúc dài nhất đúng là lão Lâm. Nhưng chính bởi vì là lão lâm nên Trần Thời Minh mới không nghĩ ra, anh ấy càng hy vọng kẻ tình nghi là nhân viên ở bãi đỗ xe bởi vì tiền mà không hy vọng kẻ tình nghi này xuất hiện ở biệt thự nhà họ Trần.
Một Tưởng Vũ Trạch, một Lâm Sĩ Trung... bây giờ còn tăng thêm một lão Lâm.
Kết quả như thế, đến anh ấy có chút không tin được huống chỉ nói đến Trần Kiến Hồng lúc nào cũng tin tưởng bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
General FictionTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...