Chương 20

239 33 2
                                    


Trần Kỳ Chiêu đánh giá người trước mắt không chút kiêng dè, so với dáng vẻ chật vật bẩn thỉu trong ngục giam ở đời trước, người này vẫn như trông ra hình người.

Tưởng Vũ Trạch, hiện là cánh tay đắc lực của Trần Kiến Hồng.

Năm nay hơn ba mươi tuổi, gia nhập Trần Thị từ lúc trẻ sau đó từng bước thăng tiến, cuối cùng ngồi vững ở vị trí trợ lý của Trần Kiến Hồng. Tuy bề ngoài chỉ là một trợ lý, nhưng Trần Kiến Hồng buông tay giao rất nhiều chuyện cho anh ta luyện tập, địa vị trong tập đoàn không thấp, rất được Trần Kiến Hồng tán thưởng, nếu không có gì thay đổi thì tương lai có lẽ sẽ là một người có tiền đồ rộng mở trong tập đoàn.

Một người như vậy vốn phong quang vô hạn, nhưng lại sớm cấu kết với Lâm Sĩ Trung, sau đó gián tiếp trở thành người có lợi trong vụ phá sản của Trần Thị, nhanh chóng trở mình biến thành ông chủ của một công ty niêm yết. Người này che giấu rất sâu, cũng đã làm rất nhiều chuyện. Cuộc thanh tẩy lớn tầng trung của Trần Thị, trong số những người bị từ chức và bị truy tố có tận mấy người có chút liên quan đến Tưởng Vũ Trạch, nhưng trong tình huống như vậy, người này vẫn đã có thể phủi mình sạch sẽ thoát ra.

Lão hồ ly làm việc sạch sẽ, chưa từng dẫn lửa lên người mình.

Nhắc đến Tưởng Vũ Trạch, những chuyện có liên quan tới anh ta có quá nhiều rồi.

Lá bài lớn nhất mà Lâm Sĩ Trung bỏ vào Trần Thị chính là anh ta, những tên gián điệp thương mại hay nội gián khác nhiều nhất chỉ tính là binh tôm tướng tép, chỉ cần Tưởng Vũ Trạch còn ở đó thì những hiểm họa tiềm ẩn của Trần Thị sẽ luôn tồn tại.

Lúc Trần Kỳ Chiêu vừa sống lại, dòng thời gian đã bị rối loạn, nhưng nhờ trò chuyện với trợ lý Từ một thời gian cậu mới biết lúc này Tưởng Vũ Trạch vẫn chưa động tay, bên cạnh Trần Thời Minh vẫn coi như là trong sạch. Nội bộ Trần Thị rắc rối phức tạp, Trần Kỳ Chiêu không thể nhớ rõ được nhiều người kiếp trước như vậy, nhưng cậu lại biết rất rõ Tưởng Vũ Trạch đã làm gì, một trong những mối họa tiềm lớn nhất chính là nhóm trợ lý của Trần Thời Minh. Trong hai năm nữa, Trần Kiến Hồng sẽ rút khỏi chức vị và để Trần Thời Minh lên thay, Tưởng Vũ Trạch biết rất rõ, anh ta đã đưa người của mình vào nhóm trợ lý của Trần Thời Minh trên cương vị điều phối nhân sự.

Trong bàn cờ Lâm Sĩ Trung đã hạ, Tưởng Vũ Trạch chính là tướng quân.

"Kiến Hồng, hôm nay không tăng ca sao?" Trương Nhã Chi có chút bất ngờ khi nhìn thấy Trần Kiến Hồng trở về, "Tiểu Tưởng cũng tới à?"

Tưởng Vũ Trạch lịch sự nói: "Chào bà chủ, làm phiền rồi."

Trần Kiến Hồng gật đầu với Tưởng Vũ Trạch, sau đó kêu quản gia lên tầng lấy mấy phần tài liệu.

"Vậy cậu ở lại ăn trưa nhé? Thằng nhóc Thời Minh gần đây bận đến mức không cả về ăn cơm, vừa hay để tôi bảo lão Trương làm vài món." Trương Nhã Chi nhiệt tình nói: "Không thì buổi trưa cũng chỉ có tôi và Tiểu Chiêu ăn thôi."

Trần Kỳ Chiêu tắt màn hình điện thoại, ánh mắt không chút che giấu nhìn qua Tưởng Vũ Trạch.

Tưởng Vũ Trạch nghe vậy liền nhìn sang Trần Kỳ Chiêu đang ngồi bên cạnh, rồi nhanh chóng thu hồi ánh mắt: "Cảm ơn bà chủ, nhưng tôi phải quay lại công ty sau khi lấy tài liệu."

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ