Chương 51

144 24 5
                                    

Bên ngoài gió êm sóng lặng, bên trong tập đoàn Trần Thị lại như mạch nước ngầm đang cuộn trào mãnh liệt.

Bởi vì phải lên lớp mà Trần Kỳ Chiêu không thể nào đến công ty, tình cờ thứ sáu này lại rảnh có thể đến công ty một chuyến, nhưng lại nhìn thấy đứa con mất dạy Trần Lập Nghiêu của chú ba nhà họ Trần kia đến công ty thực tập.

"Cho nên cuối cùng anh đã nhượng bộ? Làm thế nào mà rảnh làm thầy cho người khác?" Trần Kỳ Chiêu ngồi trong văn phòng của Trần Thời Minh, chơi khối Rubik mà anh để trên mặt bàn, giọng điệu tùy ý: "Xem ra công việc còn chưa đủ nhiều."

"Chuyện này không phải là chủ ý của anh, hôm trước chú ba trực tiếp dẫn người lại đây rồi đi đến văn phòng tìm bố, người ta cũng đã đến cửa văn phòng để cầu xin, em cảm thấy bố sẽ không để ý tới người ta sao?" Trần Thời Minh nhìn Trần Kỳ Chiêu, tiếp tục nói: "Tìm cho cậu ta một bộ phận đơn giản mà làm, anh cũng không rảnh đi dẫn dắt cậu ta, chỉ cần người ta không đến trước mặt kiếm chuyện thì cứ mặc kệ cậu ta đi."

Trần Kỳ Chiêu buông khối Rubik đã xoay xong ra: "Hôm nay làm ở bộ phận này, ngày mai liền tới trước mặt anh tỏ vẻ đáng thương."

Trần Thời Minh nghe vậy liền liếc mắt nhìn Trần Kỳ Chiêu một cái, con nhà nhà người ta biết ở trước mặt trưởng bối tỏ vẻ yếu thế đòi kẹo, đứa em trai này của anh thì lại mềm miệng lanh lợi, đừng nói là yếu thế, có thể không chọc giận người khác thì đã là có tiến bộ lớn.

"Tưởng Vũ Trạch hôm nay không ở đây, không thú vị, em đi đây."

Trần Thời Minh hỏi: "Em rất có ý kiến với trợ lý Tưởng?"

"Anh còn muốn hỏi?" Trần Kỳ Chiêu không chút che giấu: "Vậy nói trước luôn, em không thích anh ta."

Trần Thời Minh: "Trần Kỳ Chiêu, em không thể trông mặt mà bắt hình dong được."

Anh thấy Trần Kỳ Chiêu chuẩn bị ra cửa, lại hỏi: "Đi đâu? Buổi chiều không có lớp sao?"

"Làm việc, em cũng đi ra ngoài làm việc đây." Giọng nói của Trần Kỳ Chiêu bị ngăn cách ở ngoài cửa.

Trần Thời Minh hỏi trợ lý Từ ở bên cạnh: "Nó có cái gì cần làm ở bên ngoài?"

"Có thể là đi đến Thẩm Thị." Trợ Lý Từ trả lời: "Gần đây Tiểu Chu thường xuyên chạy đến Thẩm Thị, chắc là có một số việc còn chưa xử lý xong."

Thẩm Thị?

Trần Thời Minh rũ mắt tiếp tục xử lý công vụ, đi Phi Hoành cũng không siêng bằng đi đến Thẩm Thị, quan hệ giữa Trần Kỳ Chiêu và nhà họ Thẩm tốt như vậy sao?

Sau khi rời khỏi văn phòng của Trần Thời Minh, Trần Kỳ Chiêu hỏi Tiểu Chu, biết được Tưởng Vũ Trạch đi ra ngoài còn chưa có trở về, bên Thịnh Minh cũng không an tĩnh, mấy giám đốc điều hành cấp cao gần đây lại thường xuyên gây rối, Tưởng Vũ Trạch có thể rảnh mới là lạ.

Cậu kêu Tiểu Chu chuẩn bị xe, chuẩn bị đi một chuyển đến Thẩm Thị.

Có một số việc đã sắp xếp ổn thỏa, nhưng bên Phùng Nho Dật thì cậu phải tự mình đến.

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ