Chương 70

136 18 0
                                    


Bên trong chiếc xe ô tô đang chạy, Lâm Sĩ Trung đang nói chuyện với người khác.

"Đường dây gần đây nhất chắc đều đã thu hồi lại, trong thời gian này sẽ không vận hành nữa." Lâm Sĩ Trung nói: "Tôi biết người của nhà họ Cố đang ở đây, trong khoảng thời gian này sẽ không bị phát hiện, bên kia thủ đô gần đây cũng không đơn giản, dòng có thể thu được thì đều thu, tránh để cho chuyện bên này ảnh hưởng đến bên kia."

Sau khi ông ta cúp điện thoại vẻ mặt có chút nghiêm trọng, nghĩ đến vụ việc nào đó lại có vài phần tức giận.

Nếu lúc trước chuyện hội từ thiện không xảy ra vấn đề, ông ta cần gì phải làm việc cẩn thận như bây giờ mà sớm đã vào được đường dây kia rồi. Bây giờ không chỉ phải thu hồi một số việc để tránh bị ảnh hưởng, chuyện Trần Thị cũng chồng chất nhiều vấn đề, lúc trước ông ta lợi dụng Trần Thị bố trí cục diện lớn như vậy, vốn dĩ làm cho Trần Thị thuận theo tự nhiên mà phá sản là một chuyện rất thuận lợi, ai ngờ cục diện lại biến thành như bây giờ.

Mấy ngày nay ông ta và Trần Kiến Hồng nhiều lần tìm hiểu tình hình, thái độ của Trần Kiến Hồng không khác lúc trước lắm, nhưng trên thực tế cũng có chút hoài nghi ông ta.

Loại cảm giác không thể khống chế này, làm cho tâm trạng của Lâm Sĩ Trung cực kỳ không tốt... Nếu đến lúc đó thật sự không khống chế được tình hình, vậy ông ta cũng chỉ có thể buông bỏ một số thứ, cố gắng hết sức đánh chìm con tàu khổng lồ Trần Thị này.

Chuyện cho tới bây giờ, không thể để lại Trần Thị nữa.

Giữ lại ảnh hưởng quá lớn đối với bọn họ.

Lâm Sĩ Trung im lặng một lát, hỏi dò: "Chuyện điều tra Trần Kỳ Chiêu lần trước, đã có manh mối gì chưa?"

Trợ lý nghe vậy liền báo cáo kết quả điều tra được.

"Tìm người kiểu gì vậy?" Lâm Sĩ Trung nhíu mày: "Bị Trần Kỳ Chiêu phát hiện? Sao lại bị phát hiện?"

"Ban đầu không bị phát hiện, nhưng mà Trần Kỳ Chiêu chỉ coi anh ta là kẻ cuồng theo dõi trong trường học, bắt người đánh một chút rồi thả ra." Trợ lý muốn nói lại thôi, rồi sau đó lại nói: "Anh ta bại lộ là vì bị Thẩm Vu Hoài nhà họ Thẩm phát hiện, khi đó Thẩm Vu Hoài và Trần Kỳ Chiêu ở cùng nhau, có thể là phát hiện bị người khác theo dõi, sau đó anh ta trực tiếp liên hệ phòng bảo vệ của trường học, mang người đến đồn công an xử lý."

Trần Kỳ Chiêu và Thẩm Vu Hoài là bạn bè, quan hệ rất tốt.

Lâm Sĩ Trung biết tin tức này, lúc trước ông ta cũng từng hoài nghi Trần Kỳ Chiêu, nhưng mà lúc đó cũng không phát hiện vấn đề gì trên người Trần Kỳ Chiêu: "Cho nên thứ gì cũng không có, còn bị phát hiện?"

Vẻ mặt trợ lý e ngại: "Tuy không có hình chụp, nhưng mà trong lời kể của người kia chúng ta biết được hành trình gần đây của Trần Kỳ Chiêu, tình hình giống với lần trước chúng ta điều tra, ngoại trừ thời gian đi học, thời gian rảnh cậu ta hoặc là cùng Nhan Khải Lân chơi bời với đám phú nhị đại, hoặc là thỉnh thoảng đi một chuyến đến công ty, về tổng thể thì không phát hiện vấn đề."

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ