Kỳ nghỉ tết không kéo dài quá lâu, sau mùng bảy, người nhà họ Trần cũng bắt đầu trở lại làm việc. Trần Kỳ Chiêu vốn định nằm lăn lộn ở nhà đến khi đi học lại nhưng lúc mọi người trở lại làm việc vào mùng bảy tết, mới sáng sớm Trần Thời Minh đã gọi cậu dậy bảo cậu đến công ty.
Mãi cho đến lúc lên xe, Trần Kỳ Chiêu vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, cả người còn hơi mơ màng. Hai ngày nay cậu đã phải xem tất cả tư liệu về bãi đỗ xe kia, chỉ nhìn thôi còn chưa đủ mà thậm chí cậu còn cho điều tra kỹ càng cuộc sống của thợ cả trung tâm. Nhưng dù có điều tra về quan hệ xã hội của những người đó thì cũng không thể điều tra ra được có người nào có mối quan hệ mật thiết với Lâm Sĩ Trung cả, có thể nói lần này không thu hoạch được gì.
Ánh mắt Trần Kỳ Chiêu giao nhau với trợ lý Từ đang ngồi phía trước, sau đó cậu lại nhìn về phía Trần Thời Minh - người vừa lên xe đã bắt đầu xem văn kiện: "Anh đi làm mà mang em theo làm gì thế?"
"Anh đã thảo luận với bố rồi, chuẩn bị giao toàn quyền Phi Hoành cho em." Trần Thời Minh cũng không ngẩng đầu lên: "Vì thế sắp tới em phải đến trụ sở chính."
Trần Kỳ Chiêu chẳng hiểu mô tê gì cả: "Vậy chẳng phải cứ để em đến Phi Hoành là được rồi à?"
Trần Thời Minh: "Dự án Vinh Quang là một dự án trọng điểm trong quý mới, đến lúc đó em sẽ không tránh khỏi việc phải thường xuyên chạy đến trụ sở chính. Anh đã bảo Tiểu Từ chuẩn bị cho em một phòng làm việc ở trụ sở chính rồi, hôm nay sẽ có cuộc họp đầu tiên của năm mới nên anh muốn em đi đến đó để biết thêm những người khác."
Trần Kỳ Chiêu nghe vậy khẽ dừng động tác, trước đó Trần Kiến Hồng từng nói với cậu chuyện đi rèn luyện ở trụ sở chính nhưng sau khi suy nghĩ kỹ càng thì cậu cảm thấy đến tổng bộ quá sớm thì mục đích sẽ trông có vẻ khá lộ, như thế không thuận lợi để cậu bí mật hành động, ban đầu dự định của cậu là đợi một khoảng thời nữa rồi nói.
Nhưng lúc này Trần Thời Minh làm như vậy, ngược lại cũng cho cậu một lý do thích hợp ra vào trụ sở chính công ty...
Trần Kỳ Chiêu suy tư trong giây lát: "Dự án trọng điểm? Anh đã suy nghĩ về vấn đề nhà ở thông minh rồi sao?"
Trần Thời Minh khẽ liếc mắt, anh vốn tưởng rằng Trần Kỳ Chiêu còn hỏi thêm vài câu nhưng không ngờ cậu lại chuyển sang đề tài khác nhanh như thế: "Đúng vậy, anh đã xác định được đối tác rồi, sau khi chắc chắn mọi chuyện sẽ để em đi ký hợp đồng."
Sau khi nói xong, anh chú ý quan sát Trần Kỳ Chiêu mới phát hiện thấy cậu đang nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, dường như cậu không để tâm đến vấn đề này lắm.
Thật ra sau khi suy nghĩ cẩn thận chuyện này thì anh mới đưa ra đề nghị với Trần Kiến Hồng, bản thân anh không hoàn toàn cảm thấy chuyện lúc ấy ký hợp đồng với Nhiếp Thần Kiêu là chuyện trùng hợp, đặc biệt là kết quả sau khi chuyện Phó Ngôn Vũ bại lộ đã luôn làm anh không hiểu rõ được một vài chỗ. Thế nhưng khi Trần Thời Minh đi kiểm tra lại thì thì không hề điều tra được mối liên hệ nào giữa Trần Kỳ Chiêu và sự việc của Phó Ngôn Vũ cả, một sự trùng hợp có thể nói là may mắn nhưng trùng hợp quá nhiều thì không thể nói là may mắn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
Ficción GeneralTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...