Chương 54

131 23 6
                                    


Dưới lầu công ty con Duệ Hoành, nhân viên kỹ thuật cảnh sát đến tiến hành phân tích thiết bị định vị, xác định đây là thiết bị định vị chế tạo đặc biệt.

"Bây giờ, đồ vật này đang trong trạng thái khởi động. Vị trí của các anh bị giám sát theo thời gian thực." Nhân viên kỹ thuật cảnh sát nói tiếp: "Tạm thời không thể xác định tính toán của đối phương, nhưng lượng pin của đồ vật này đại khái cũng chỉ có thể tiếp tục trong khoảng 9 ngày thôi."

Bên phía cảnh sát đang ghi lại tình hình, trở ngại đặc thù vị trí của thiết bị định bị, vì không muốn đánh rắn động cỏ, phần lớn tình hình đều ghi lại bên trong công ty Duệ Hoành. Sau khi Trần Thời Minh câu thông với cảnh sát xong thì đi nói chuyện với trợ lý Từ. Sau khi xác nhận không có gì khác thường thì mới nói tiếp sắp xếp kế hoạch trước mắt trong công ty.

Trần Thời Minh đang suy nghĩ. Thời gian sử dụng của pin chỉ trong một khoảng ngắn, không thể nào xác định được thời điểm đối phương sẽ triển khai hành động. Muốn xử lý pin cũng rất đơn giản, nhưng Trần Thời Minh đang nghĩ ai sẽ đặt đồ vật này trên xe của anh, mục đích đặt đồ vật này là gì. Chỉ đơn giản là muốn theo dõi anh, hay là còn có âm mưu khác.

Anh đang suy nghĩ thì nhìn thấy Trần Kỳ Chiêu đứng cách đó không xa.

Trần Kỳ Chiêu đang gọi điện thoại: "Trần Kiến Hồng đến công ty rồi à?"

Tiểu Chu đang ở công ty tìm hiểu xong tin tức, quay lại vị trí công tác: "Vâng, lão Trần tổng đến từ nửa tiếng trước rồi, bây giờ đã vào phòng làm việc giải quyết công vụ rồi."

Anh ấy không rõ tại sao ông chủ lại đột nhiên hỏi chuyện này, nhưng vẫn dựa theo dặn dò của ông chủ, báo cáo lại chuyện đã nhìn thấy.

"Trong khoảng thời gian này, cậu giảm bớt công việc bên ngoài đi. Có chuyện gì thì để người của Phi Hoành đi xử lý." Ánh mắt của Trần Kỳ Chiêu hơi trầm xuống, dừng lại ở người cảnh sát đang kiểm tra gần xe: "Cậu chú ý Trần Kiến Hồng và Trần Thời Minh. Nếu như họ ra ngoài hoặc có tình hình khác thì ngay lập tức báo cáo lại với tôi."

Tiểu Chu vừa vâng một tiếng thì điện thoại lập tức cúp máy.

Sau khi cúp điện thoại, Trần Kỳ Chiêu nhìn về vị trí của Trần Thời Minh, phát hiện đối phương cũng đang nhìn cậu, đành phải đi qua hỏi: "Nhìn em làm gì?"

Trần Thời Minh hỏi: "Gọi điện thoại với ai vậy?"

"Tiểu Chu." Trần Kỳ Chiêu lắc lư ghi chép điện thoại trước mặt anh ấy: "Em không đi công ty được, kêu Tiểu Chu giúp em tìm đồ đó."

Cậu ở bên cạnh nghe trợ lý Từ và Trần Thời Minh nói chuyện lịch trình của tuần này.

Trợ lý Từ tiếp tục câu thông với Trần Thời Minh về lịch trình tuần này, nói xong chuyện đi công tác, anh ta nhắc đến cuộc họp chuyên ngành tuần sau này: "Năm nay, đoàn đội của chúng ta chuẩn bị tiếp nhận hai hạng mục, có lẽ sẽ nhắc đến trong chương trình hội nghị tuần sau này. Triển khai hạng mục Long Thành và thu mua Thịnh Minh đều được quyết định trong cuộc họp tuần sau. Năm nay, đoàn đội của chúng ta có mấy hạng mục kết thúc. Cuộc họp chuyên ngành đầu năm này có thể quyết định kế hoạch hạng mục nửa năm đầu."

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ