Buổi chiều, trong phòng học rộng lớn trên tầng hai tòa nhà C của khu nhà thí nghiệm, các sinh viên khoa hóa lần lượt vào chỗ ngồi.
Có rất nhiều học sinh ở ngoài cửa lớp, tới tới lui lui không một kẽ hở.
Trần Kỳ Chiêu đang đứng bên cửa sổ phòng học, khóe mắt liếc nhìn những người ra vào, cũng như một vài học sinh mặc đồng phục phía trước, đang bận rộn điểm danh người tham dự lớp học cho giáo viên hoặc lãnh đạo.
"Sao tự nhiên anh lại đến lớp hóa học vậy??? Cái này thì có gì hay để nghe?"
"Đến hóng một người."
Trước khi lớp học mở chính thức bắt đầu, ánh mắt của Trần Kỳ Chiêu nhìn về phía xa, Thẩm Vu Hoài đang cầm thiết bị dạy học, đi theo một người đàn ông trung niên và đứng ở cửa nói chuyện với giáo viên khác trong khoa hóa học. Ánh mắt của cậu dừng lại ở trên người Thẩm Vu Hoài trong chốc lát, sau đó nhanh chóng quét qua đám học sinh xung quanh, đánh giá từng người một, cẩn thận nhìn trong đám người một hồi, cuối cùng dừng lại khi nhìn thấy Hà Thư Hàng từ cửa cầu thang trên lầu đi ra.
"Vãi, anh hóng ai vậy?" Nhan Khải Lân tò mò đi tới: "Ở đằng kia cũng không có bạn học nữ xinh đẹp nào!"
Trần Kỳ Chiêu cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn thấy Hà Thư Hàng.
Cậu biết được từ lịch học của Hà Thư Hàng rằng đối phương không có lịch học vào buổi chiều. Nếu Thẩm Vu Hoài và giáo viên hướng dẫn đến lớp học mở, chắc chắn sẽ có khoảng cách thời gian trong phòng thí nghiệm. Bây giờ Hà Thư Hàng cũng đã đến đến lớp học mở, cuối cùng cậu cũng cảm thấy nhẹ nhõm: "Không thấy người, chúng ta đi thôi."
Nhan Khải Lân không hiểu rõ lắm: "Chạy thật xa tới đây rồi, không nhìn thấy người đã muốn đi sao? Anh còn chưa nói cho em biết anh nhìn trúng cô gái nào trong khoa hóa học!"
Trần Kỳ Chiêu không trả lời cậu ta, xoay người rời đi từ phía sau.
Nhưng lần này muốn đi cũng không đi được, một ít sinh viên hội sinh viên đứng ngoài xem, còn có một ít sinh viên chen vào.
Lối đi vốn không mấy rộng rãi bỗng trở nên đông đúc, hai người đành phải đi vào cửa sau phòng học để tránh người, kết quả là vừa vào chưa được bao lâu, học sinh phụ trách đã đóng cửa sau từ bên ngoài lại, chỉ để lại lối đi qua hầu hết các phòng học từ bên ngoài.
Trần Kỳ Chiêu: "..."
Nhan Khải Lân: "..."
Lúc này, tiếng chuông vào học vang lên, bắt đầu lớp học mở.
Cả hai không còn đường rút lui, cuối cùng chỉ có thể tìm một chỗ ngồi xuống ở góc sau của lớp học.
Nhan Khải Lân nhìn công thức hóa học giống như sách trời trên màn hình ở phía xa, có chút ấm ức nhìn Trần Kỳ Chiêu: "Em không muốn ngồi tù ở đây."
Trần Kỳ Chiêu cũng không đọc hiểu những nội dung này: "Lớp học mở diễn ra trong bao lâu?"
Thời gian trước Thẩm Vu Hoài giải thích tạp chí với cậu trong bệnh viện mà cậu còn có thể ngủ gật. Cậu thật sự không có thiên phú ở phương diện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
Ficción GeneralTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...