Chương 21

271 37 2
                                    

Trong một khách sạn cao cấp ở trung tâm thành phố, bữa tiệc đã bao trọn phòng triển lãm hai tầng.

Dưới ánh đèn chùm pha lê treo lơ lửng là tháp sâm panh rực rỡ, trong lúc những người phục vụ khéo léo nhã nhặn đi qua đi lại, các quý ông quý bà mặc lễ phục nâng ly chúc tụng, tươi cười trò chuyện rôm rả.

Lúc này, trong phòng riêng trên tầng hai của phòng triển lãm, một người đàn ông trung niên mặc bộ vest màu xám gõ tàn thuốc của điếu thuốc trong tay vào gạt tàn, thản nhiên quan sát quang cảnh bữa tiệc bên dưới qua bức tường kính ẩn hình.

Trông ông ta ngoài năm mươi tuổi, khuôn mặt hằn lên dấu vết của năm tháng nhưng đôi mắt lại sắc sảo lạ thường.

Một bữa tiệc từ thiện đã quy tụ rất nhiều tinh anh trong giới thượng lưu của thành phố S.

Anh chàng tinh anh mặc vest đi giày da bên cạnh đang báo cáo tình hình chuyện gì đó: "Có tin tức từ bên kia báo là gần đây Trần Thị đã thanh tra điều chỉnh nội bộ sau khi điện tử Nhuệ Chấn bị phát giác, Trần Kiến Hồng gần như giao toàn bộ quyền cho Trần Thời Minh. Cuộc thanh tra kiểm duyệt đó đã phơi bày không ít người của phe ta, với tình hình hiện tại thì không thuận lợi để ra tay."

"Trước tiên bảo anh ta đợi đã, chuẩn bị hơn mười năm rồi, không phải vội vàng nhất thời." Người đàn ông trung niên nghịch bật lửa trong tay, ngọn lửa bập bùng đặc biệt rõ ràng trong căn phòng mờ tối: "Chờ bọn chúng thả lỏng cảnh giác rồi hãy ra ra tay."

Nói dứt lời, ông ta đột nhiên chú ý tới một thanh niên trong đám người, giọng điệu trầm xuống một chút: "Đó là con thứ hai của nhà họ Trần, Trần Kỳ Chiêu đúng không?"

Anh chàng tinh anh nhìn theo ánh mắt của ông ta "Đúng, là cậu ta."

Điện tử Nhuệ Chấn quả thật là một bước đột phá trong kế hoạch của họ, họ đã chọn bao cỏ Trần Kỳ Chiêu nhà họ Trần làm điểm xuất phát, dùng cậu để thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch. Tính kế Trần Kỳ Chiêu dễ hơn tính kế Trần Thời Minh rất nhiều, bọn họ gần như là đã giăng một cái bẫy với Trần Kỳ Chiêu, thậm chí còn bắt tay với điện tử Nhuệ Chấn để bày ra một màn này. Vốn dĩ quá trình thực hiện kế hoạch này diễn ra vô cùng suôn sẻ, Trần Kỳ Chiêu đã ký hợp đồng, thậm chí bọn họ còn có được kênh của viện khoa học và kỹ thuật rồi, nhưng không ngờ Trần Thời Minh lại cứu ra vào thời khắc mấu chốt nhất.

Theo dự đoán ban đầu của họ, người có tính cách xốc nổi như Trần Kỳ Chiêu nhất định sẽ trở thành con dao dễ lợi dụng nhất của bọn họ để kích động mối quan hệ giữa hai anh em. Nhưng họ không ngờ Trần Kỳ Chiêu lại nói với Trần Thời Minh về chuyện của điện tử Nhuệ Chấn, thậm chí còn nhờ nhóm trợ lý của Trần Thời Minh giúp đỡ.

Cái bẫy của bọn họ quá dư sức lừa được Trần Kỳ Chiêu, nhưng nếu muốn lừa được Trần Thời Minh thì đúng là múa rìu qua mắt thợ. Nhưng đây cũng là sơ sót của bọn họ, Trần Kỳ Chiêu không ngần ngại nhờ Trần Thời Minh giúp đỡ, bên phía nhà họ Trần cũng không lộ ra tin tức gì, đến cả thái độ của Trần Kiến Hồng đối với chuyện này cũng bình thường mới khiến bọn họ mất cảnh giác.

[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ