Trời nhiều mây và mưa, có nhiều bùn nước bắn tung tóe từ các phương tiện qua lại.
Trợ lý Vu đứng ở chỗ đã hẹn trước đợi người, khi nhìn thấy một chiếc xe ô tô nào đó đậu ở một chỗ đậu cố định, cuối cùng anh ta bước tới và nhìn thấy Trần Kỳ Chiêu mặc một bộ đồ hiệu thời thượng bước xuống xe.
Trước khi tiếp xúc với Trần Kỳ Chiêu, anh ta đã nhận được rất nhiều thông tin về người này, bao gồm cả tính cách, sở thích cũng như điểm yếu của cậu. Tổng kết lại, Trần Kỳ Chiêu là người ăn mềm không ăn cứng, đặc biệt thích được người khác thổi phồng, thuộc thế hệ giàu có đời thứ hai điển hình trong giới, là người cực đoan và bốc đồng, chỉ có thể thuận theo, không thể chống lại.
Anh ta thu hồi tầm mắt đánh giá, cầm ô bước nhanh đến cạnh cửa xe, thân thiết nói: "Cậu hai, bên này."
Khi Trần Kỳ Chiêu xuống xe, cậu nhìn thấy trợ lý Vu Kiệt, người vẫn luôn giao lưu với cậu qua WeChat, cũng bắt gặp ánh mắt khinh thường chợt lóe lên của đối phương.
Người trước mặt không thay đổi nhiều so với lần gặp ở kiếp trước, Trần Kỳ Chiêu vẫn còn nhớ giai đoạn quan trọng khi nhà họ Trần phá sản, trợ lý Vu chính là người vẫn luôn đi theo bên cạnh Trần Thời Minh.
Lúc đó, không có trợ lý Từ, người bên cạnh Trần Thời Minh vô tình bị thay thế bởi một nhóm người khác do Tưởng Vũ Trạch động tay, ngay cả Tiểu Từ một người cẩn trọng và thành thật hơn một nửa là bị điều chuyển trực tiếp vì một số sai lầm trong công việc.
Nhưng đời này đã thay đổi, "cánh tay trái và cánh tay phải" của Trần Thời Minh sau này thực sự đã được gửi đến bên cạnh mình, trong lòng người này có lẽ có chút mất cân bằng.
"Chiếc ô của anh cũng nhỏ quá." Trần Kỳ Chiêu không hài lòng liếc nhìn anh ta, sau đó đi theo anh ta tới Phi Hoành.
Bầu không khí trong trụ sở công ty thiết bị điện Phi Hoành hôm nay có chút căng thẳng, khi ngày hôm qua nhận được thông báo của cấp trên rằng một vị Thái tử gia khác sẽ nhảy dù xuống, trên dưới công ty lập tức trở nên căng thẳng.
Ai cũng biết tập đoàn Trần thị to như vậy chỉ có hai người thừa kế trên danh nghĩa, một là Thái tử gia Trần Thời Minh đã ở tổng bộ hô mưa gọi gió, một người khác là cậu hai Trần Kỳ Chiêu nổi tiếng ăn nhậu chơi bời.
Khi Trần Thời Minh tiến vào Trần Thị cũng bắt đầu từ một công ty nhỏ, trở về trụ sở chính để thực hiện sự nghiệp vĩ đại chỉ sau vài năm. Các thành viên trong đội dự án đã phấn đấu với anh ấy lúc đầu về cơ bản rất hòa hợp với nhau trong trụ sở chính.
Nhưng tình huống tương tự lại chuyển sang trên người cậu hai Trần Kỳ Chiêu, hiệu quả hoàn toàn khác, khi nghe tin lão Trần tổng muốn sắp xếp cậu hai đến một công ty nhỏ để rèn luyện, quản lý của các công ty đều lo lắng đề phòng, người đến cũng rất tốt, có thể mang đến không ít tài nguyên quan trọng, nhưng không hầu hạ tốt cũng là một vấn đề lớn.
Và giờ đây, "vinh dự" này rơi vào tay người quản lý công ty thiết bị điện Phi Hoành.
Ngay khi Trần Kỳ Chiêu bước vào văn phòng của Phi Hoành, cậu đã cảm nhận được rõ ràng bầu không khí căng thẳng xung quanh mình, cậu nhìn người phụ trách của Phi Hoành nói: "Không khí trong công ty của anh rất tốt, đi làm cũng không có ai lười biếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bí kíp giả ngoan của tên điên
Ficción GeneralTên truyện: Bí kíp giả ngoan của tên điên Hán việt: Tiểu phong tử trang quai chỉ nam [ trùng sinh ]. Tác giả: Lý Ôn Tửu Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Sống lại, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Thiên chi kiêu tử, Duyên trời t...